Hỗ Trợ Khách Hàng Đang Sử Dụng Mạng FPT

Lời đầu tiên xin cảm ơn tất cả những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn FPT TELECOM làm nhà cung cấp dịch vụ Internet. Trong qua trình sử dụng không phải khách hàng nào cũng được tư vấn đầy đủ về cách liên hệ khi gặp sự cố khi lỗi mạng, các cách liên hệ với FPT TELECOM qua kênh chính thức.


1. Số Tổng Đài Hỗ Trợ Các Dịch Vụ Của FPT Trên Toàn Quốc.

Tổng đài hỗ trợ dịch vụ cũng như giải đáp tất cả các thắc mắc trong quá trình sử dụng mạng FPT. Quý khách vui lòng gọi lên số tổng đài 1900.66.00 bấm phím gọi đi và đợi 1 phút bấm thêm phím 2. Sau khi có nhạc chuông chờ sẽ có nhân viên nghe máy. 



2. Gửi Yêu Cầu Hỗ Trợ Qua HI FPT

Quý khách hàng đã đăng ký dịch vụ của FPT TELECOM sẽ đăng nhập được ứng dụng HI FPT bằng số điện thoại chính của quý khách. Tải ứng dụng HI FPT trên Androi hoặc IOS về điện thoại.
Sau khi nhập số điện thoại bấm tiếp theo sẽ có mã OTP gồm 4 chữ số gửi về số điện thoại, quý khách nhập đúng sẽ vào giao diện chính của HI FPT.

Quý khách bấm vào gửi yêu cầu --> Kỹ thuật ---> Chọn nội dung (Mạng yếu, mạng chậm hay chập chờn...) ---> Kéo lên và Gửi yêu cầu. Trong vòng 30 phút sẽ có nhân viên tổng đài sẽ liên hệ lại quý khách.





3. Live Chat

Quý khách vui lòng truy cập trang web: https://fpt.vn/vi  tìm kiếm góc bên phải có biểu tượng tin nhắn bấm vào hiện lên nút Live Chat. Nhập họ tên quý  khách lưu lại.


4. Face Book

Quý khách bấm vào  link sau để dẫn đến trang Face Book hỗ trợ của FPT TELECOM.






5. Qua Các Điểm Giao Dịch FPT Trên Toàn Quốc

Quý khách vui lòng truy cập trang web: https://fpt.vn/vi/khach-hang-ca-nhan/ho-tro/lien-he-24-7/diem-giao-dich   chọn tỉnh, thành phố hiện tại.



6. Qua Email

Quý khách hàng soạn mail và gửi về Email: hotrokhachhang@fpt.com.vn


Trên đây là tất cả các kênh quý khách hàng có thể liên hệ với bất kỳ kênh nào, chăm sóc khách hàng đang được FPT TELECOM đẩy mạnh, chính vì thế bất kỳ yêu cầu nào của quý khách cũng được FPT ghi nhận, hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Video Về FPT TELECOM 


Previous Post
Next Post

post written by: