Khuyến Mãi Lắp Mạng FPT

 Xin chào mừng tất cả quý khách hàng đã, đang và có dự định sử dụng mạng FPT tại Hà Nội  năm 2021 với nhiều sức khỏe và thuận buồn suôi gió.

Khuyến Mãi Lắp Mạng FPT

Không thể phủ nhận chúng ta đang cùng trải qua một năm 2020 khó khăn với nhiều kế hoạch dang dở, cũng như những công ty, doanh nghiệp khác trên Việt Nam và toàn thế giới, FPT Hà Nội cũng phải chịu những cú sốc nặng nề từ dịch bệnh, nhưng không phải vì thế mà khiến có đội ngũ nhân viên của FPT chùn bước chân đến với khách hàng viễn thông thân yêu và cũng không làm cho những chương trình khuyến mãi của FPT Hà Nội kém hấp dẫn hơn, mà ngược lại để cùng chung tay với khách hàng vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh, chúng tôi không ngừng đưa ra những chương trình khuyến mãi, hậu mãi vô cùng đặc sắc. 

Chương Trình Khuyến Mãi Lắp Mạng Truyền Hình FPT

Miễn phí modem wifi chuẩn AC hai băng tần mới nhất

Đầu thu truyền hình siêu net 4K FX6

FPT Play Box điều khiển giọng nói: 1.390K

Camera an ninh 1.000K

Liên Hệ Hotline Tư Vấn Miễn Phí

0981489411


1/ Báo Giá Lắp Mạng Wifi FPT 

Nếu không có internet wifi chúng ta không thể làm gì cả, nếu như có mạng 3g, 4g có wifi nhưng bị yếu thì chúng ta làm gì cũng bực mình. Hãy tưởng tượng bạn đang lướt face book muốn xem livitream nhưng mạng lag không xem được, bạn muốn xem 1 tập phim 2 tiếng nhưng ngồi chờ nửa ngày vẫn chưa load hết được tập phim. Bạn muốn học online, giải trí, đọc báo...tất cả đều cần có mạng, nếu bạn không hài lòng với dịch vụ nhà mạng hiện tại đã đến lúc bạn cần liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn phướng án lắp internet wifi tối ưu cho bạn và gia đình mình.

Báo Giá Lắp Mạng Wifi FPT

 Ưu đãi khách hàng đăng ký trả trước:

Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + 01 modem wifi+ Tặng 1 tháng cước thứ 7.

Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư  +01 modem wifi +  Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

2. Lắp Combo Mạng Wifi + Truyền Hình FPT

Miễn phí gần 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước với tính năng tua lại từ 12-48h, tặng kho phim hơn 10 nghìn đầu phim, kho ca nhạc, kho thể thao-đối kháng-tập luyện cho khách hàng sử dụng, chuyên mục thiếu nhi dành cho lứa tuổi học trò, ứng dụng học online miễn phí...
Combo FPT là một gói cước với nhiều ưu đãi bao gồm 2 dịch vụ là internet và truyền hình FPT. Hầu hết, vì thói quen tiêu dùng mà các hộ gia đình tại Hà Nội đều sử dụng tivi, nếu nhà có điều kiện thì mua tivi mạng, nhà kinh tế ít hơn hoặc vì sở thích nên vẫn đang dùng tivi thường dạng thùng hoặc màn hình phẳng, nhưng dù là tivi gì đi chăng nữa thì việc lắp truyền hình cho tivi là không thể thiếu.

Lắp Combo Mạng Wifi + Truyền Hình FPT

 Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 2 băng tần + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.

Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box, cước cộng thêm 22.000 VND/tháng/Box.

3. Quy Trình Đăng Ký Mạng FPT

– Khách hàng cá nhân: Chứng minh thư nhân dân (nhân viên chụp ảnh lại)
 – Đối với các doanh nghiệp: cần phải có giấy phép kinh doanh đóng dấu treo công ty hoặc công chứng 
==>> Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và nhận khuyến mại Khách hàng có nhu cầu đăng ký Lắp Mạng FPT tại Hà Nội  hoặc thảm khảo gói cước lắp mạng FPT hãy nhắn tin hoặc gọi điện tới số tổng đài Lắp Mạng FPT. Soạn tin: DK FPT để được nhân viên gọi lại tư vấn. Hoặc liên hệ tổng đài Lắp Mạng FPT Hà Nội:

0981489411



Previous Post
Next Post

post written by: