FPT Play Box

 FPT PLAY BOX LÀ GÌ?

FPT Play Box+ T550 là phiên bản mới nhất năm 2021 hỗ trợ kết nối Internet cho Tivi, nó biến TV thường thành chiếc TV Thông Minh với nhiều chức năng ưu Việt và nội dung giải trí không giới hạn mà các loại TV thông thường không thể có được. 

FPT Play Box được xem là phiên bản Android Tivi Box đáng mua nhất năm 2021 với hệ điều hành Android TV 10 và có nhiều cải tiến vượt bậc so với các sản phẩm khác trên thị trường.

FPT Play Box hỗ trợ hiển thị nội dung Video UltraHD chất lượng cao 4K 60fps (60 khung hình trên giây), cung cấp cho người dùng những trải nghiệm video tuyệt vời mà chưa có sản phẩm nào khác đạt được. 

Không dừng ở đó FPT Play Box+ còn hỗ trợ Remote Voice hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói đón đầu xu hướng hiện nay.

TÌM KIẾM BẰNG GIỌNG NÓI

FPT Voice Remote được tích hợp sẵn trên FPT Play Box 2021

Giờ đây việc điều khiển chiếc TIVI nhà bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với tính năng tìm kiếm giọng nói trên FPT Play Box +, cho phép điều khiển chuyển kênh, Karaoke, Youtube và các ứng dụng yêu thích khác bên trong FPT Play Box.

Cùng với đó là trợ lý ảo thông minh Google Assistant của Google được tích hợp sẵn trên FPT Play Box +đáp ứng mọi nhu cầu của bạn như lên kế hoặc làm việc hằng ngày, điều khiển thiết bị thông minh Smart Home, tìm kiếm nội dung, giải trí dễ dàng hơn bao giờ hết.

FPT Play Box


FPT Play Box

FPT Play Box

FPT Play Box

FPT Play Box
FPT Play Box

FPT Play Box



FPT Play Box

FPT Play Box


FPT Play Box

FPT Play Box
Liên Hệ Tư Vấn Sản Sản Phẩm:

Đặt hàng “Online Nhận Quà Liền Tay” bằng cách điền vào mẫu dưới đây
Previous Post
Next Post

post written by: