Wifi FPT - Nhân Đôi Băng Thông Giá Không Dổi

Hiện nay nhu cầu dùng wifi là thiết yếu, bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng cần có wifi để sử dụng cho làm việc, giải trí, lướt web, lướt face  book... Chính thức Ngày 21/04/2021 FPT đã nâng tốc độ băng thông lên gấp đôi cho trải nghiệm quý khách hàng được tốt nhất và giá hoàn toàn không thay đổi. Chính vì thế lựa chọn Wifi FPT là lựa chọn đúng đắn nhất.

Wifi FPT

1. Bảng Báo Giá Lắp Wifi FPT Hà Nội

Bảng Báo Giá Lắp Wifi FPT Hà Nội

Ưu đãi:
* Khách hàng đăng ký trả trước 6 tháng tặng 1 tháng + 01 modem wifi

* Khách hàng đăng ký trả trước 12 tháng tặng 2 tháng + 01 modem wifi

2. Lắp mạng Wifi FPT có nhưng ưu điểm gì vượt trội

Dịch vụ mạng wifi FPT hiện nay đang được hàng triệu khách hàng trên cả nước đăng ký và sử dụng bởi các ưu điểm vượt trội sau:
  1. FPT sở hữu đường truyền cáp quang ( FTTH ) nhanh nhất việt nam tốc độ lên tới 1 Gbps, nhiều gói cước đa dạng phù hợp.
  2. Tốc độ download và upload bằng nhau không giới hạn băng thông.
  3. Cơ sở hạ tầng luôn được công ty ưu tiên, nâng cấp, thay mới, bảo trì cơ sở hạ tầng và hạ ngầm hóa ( không phải chịu ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài … thời tiết ).
  4. Lắp mạng Internet cáp quang FPT tương thích và chạy vô cùng hiệu quả trên các dịch vụ nền tảng: Game Online, Hosting Services, VPN, Video Conference,…
  5. Toàn bộ vật tư, thiết bị, modem wifi, thiết bị đầu thu, … nâng cấp với các thiết bị hiện đại nhất.
  6. Các hộp kỹ thuật, port viễn thông được đặt dầy đặc tại các tuyến đường, giúp tối ưu chiều dài kéo cáp vào tới nhà bạn.
  7. Nhân viên FPT được đào tạo bài bản, đội ngũ trẻ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc khách hàng mọi lúc và tư vấn giải pháp tại nhà.
  8. Kỹ thuật viên, bảo trì luôn túc trực tại địa bàn, hỗ trợ bảo trì khi xảy ra sự cố nhanh nhất.
Với những ưu điểm vượt trội trên của Wifi FPT, chính vì thế quý khách hàng luôn ưu ái hơn cả. Chắc chắn rằng mạng Wifi FPT là sự lựa chọn hàng đầu của các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp, trường học, quán game, các hộ gia đình nên lựa chọn.
Previous Post
Next Post

post written by: