Đăng Ký Truyền Hình Cáp SCTV

 ĐĂNG KÝ TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV TẠI HÀ NỘI

KHUYẾN MÃI SIÊU HẤP DẪN

SCTV ưu đãi tiết kiệm lên đến 50% dành cho khách hàng lắp đặt mới. Liên hệ với tổng đài lắp đặt và chăm sóc khách hàng 1900 1878 hoặc chi nhánh gần nhất để biết điều kiện nhận ưu đãi.

Đối với khách hàng hiện đang sử sụng dịch vụ của SCTV, vui lòng liên hệ tổng đài lắp đặt và chăm sóc khách hàng 1900 1878 để nhận ưu đãi đặc biệt khi đóng trước thuê bao.

Trang bị đầu thu SD, HD miễn phí cho tất cả khách hàng, khách hàng sẽ xem được nhiều kênh hơn với độ phân giải màn hình cao nhất. Liên hệ tổng đài lắp đặt và chăm sóc khách hàng 1900 1878 để biết thêm chi tiết.

Chi Nhánh Giao Dịch SCTV Tại Hà Nội

KHUYẾN MÃI GÓI COMBO INTERNET VÀ TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV:

Trang bị modem wifi 2 râu 4 cổng.

Trang bị đầu thu HD siêu nét.

Tặng thêm thời gian sử dụng khi khách hàng đóng trước cước

Miễn phí khảo sát, lắp đặt dịch vụ.

DANH SÁCH KÊNH TRÊN HỆ THỐNG TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV

SCTV đang phát sóng gần 70 kênh truyền hình Analog, gần 200 kênh truyền hình kỹ thuật số, trong đó có nhiều kênh SD và HD chuyên biệt sâu sắc.

SCTV có bản quyền các kênh quốc tế nổi tiếng như: HBO, Cinemax, Star movies, FOX Sport, Disney Channel, CNN, BBC, Discovery, National Geographic, Fashion TV, Animal Planet… Bên cạnh đó là bản quyền của các bộ phim truyền hình nổi tiếng thế giới, giải đấu thể thao danh tiếng….cũng được SCTV mua nhằm phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả Việt Nam.

Trong lĩnh vực truyền hình trả tiền, nội dung luôn được xem là yếu tố quan trọng trong quyết định sự sống còn của nhà đài. Do đó, SCTV không ngừng phát triển nhiều nội dung, chuyên kênh đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Các kênh SCTV có nội dung đa dạng, phong phú, nhiều nội dung chuyên biệt phù hợp với văn hóa từng vùng miền trên cả nước. Hiện nay, khách hàng có thể xem trực tuyến tại SCTV Online.

Từ năm 2018, khách hàng cũng có thể xem các kênh K+ khi bắt truyền hình cáp SCTV khi đăng ký gói “cộng thêm 4 kênh K+”. Phí thuê bao 140.000 VNĐ/tháng - Cộng thêm vào hóa đơn hiện tại khách hàng đang sử dụng truyền hình kỹ thuật số HD. Sử dụng 4 gói kênh K+ (K+1, K+PM, K+PC, K+NS).

ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT

Hiện tại, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ truyền hình cáp SCTV hãy liên hệ trực tiếp với Tổng đài lắp đặt và chăm sóc khách hàng 1900 1878, phục vụ 24/7.

Khách hàng sẽ được tư vấn gói cước phù hợp, thông báo các chương trình khuyến mãi và ưu đãi.

Khách hàng cần chuẩn bị trước 1 chứng minh thư photo (không cần công chứng).

Nhân viên SCTV sẽ ký hợp đồng tại nhà và lắp đặt dịch vụ trong vòng 4 giờ làm việc.

Sau khi lắp đặt, khách hàng kiểm tra tín hiệu tốt mới ký hợp đồng.

Previous Post
Next Post

post written by: