Lắp Mạng FPT Chung Cư Spring Home CT36 Lê Trọng Tấn

Lắp Mạng FPT Lê Trọng Tấn Chung cư Spring Home CT 36 Lê Trọng Tấn nằm tại trung tâm của Thủ đô, Spring Home có giao thông thuận tiện, gần các khu đô thị lớn, trong khu vực có hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ. 

Dự án Chung cư Spring Home CT36 Lê Trọng Tấn có vị trí tại 326 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại Chung cư Spring Home 326 Lê Trọng Tấn, cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện với hệ thống an toàn, hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng biệt nhằm đảm bảo lưu lượng di chuyển của cư dân vào giờ cao điểm, hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng khởi động sau 15 giây khi xảy ra sự cố, tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi lại của cho cư dân

Lắp Mạng FPT Chung Cư Spring Home

FPT Telecom đã đầu tư hạ tầng cáp quang vào trong tòa nhà nên quý khách hàng sử dụng Mạng FPT tại Chung Cư Spring Home CT36 Lê Trọng Tấn yên tâm trong quá trình sử dụng. Hỗ trợ xử lý sự cố nhanh, thủ tục nhanh gọn.

1. Bảng Báo Giá Lắp Mạng FPT Tại  Chung Cư Spring Home CT36 Lê Trọng Tấn

Quý khách hàng đăng ký Lắp Mạng FPT Chung Cư Spring Home CT36 Lê Trọng Tấn miễn phí 01 modem hai băng tần chuẩn AC thế hệ mới nhất, tặng 01 đến 02 tháng cước khi khách hàng đăng ký trả trước 6 hoặc 12 tháng. Miễn phí hoàn toán chi phí lắp đặt.

Lắp Mạng FPT Tại  Riverside Tower

2. Bảng Báo Giá Lắp Combo Truyền Hình Internet FPT

  Quý khách hàng đăng ký lắp đặt combo hai dịch vụ truyền hình FPT và Internet về giá sẽ được ưu đãi nhiều hơn, Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ combo Internet FPT vì đường truyền internet và truyền hình được chia làm hai băng thông khác nhau nên không ảnh hưởng tới nhau.

Truyền hình FPT không chỉ có trên 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước đặc sắc : VTV1HD, VTV3HD, VTV6HD, HBO, StarMovies, Cinemax, Cartoon Network, Disney, Discovery, FOX Sport, CNN, BBC... với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực mà quý khách còn được trải nghiệm hàng ngàn nội dung hấp dẫn từ kho phim HD với hơn 10.000 đầu phim chọn lọc, kho nhạc và thể thao phong phú và đa dạng. Không chỉ thế quý khách còn được trải nghiệm hàng loạt những ứng dụng và tiện ích vô cùng độc đáo – sáng tạo – hữu ích như : truyền hình xem lại sau 48 tiếng, tính năng giám sát trẻ em, đọc báo, nghe nhạc, hát karaoke ngay trên tivi….

Lắp Combo Truyền Hình Internet FPT

3. Thủ Tục Đăng Ký Lắp Mạng FPT Chung Cư Spring Home CT36 Lê Trọng Tấn
– Khách hàng cá nhân: Chứng minh thư nhân dân (nhân viên chụp ảnh lại)
 – Đối với các doanh nghiệp: cần phải có giấy phép kinh doanh đóng dấu treo công ty hoặc công chứng 
==>> Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và nhận khuyến mại Khách hàng có nhu cầu đăng ký Lắp Mạng FPT tại Chung Cư Spring Home CT36 Lê Trọng Tấn  hoặc thảm khảo gói cước lắp mạng FPT hãy nhắn tin hoặc gọi điện tới số tổng đài Lắp Mạng FPT. Soạn tin: DK FPT để được nhân viên gọi lại tư vấn. Hoặc liên hệ tổng đài Lắp Mạng FPT Hà Nội:
Previous Post
Next Post

post written by: