Lắp Camera FPT Trọn Bộ An Toàn Tuyệt Đối

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện nay camera an ninh đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta, giúp chúng ta giám sát, kiểm tra nhân viên, kiểm tra an ninh.... Với nhiều chức năng khác nhau và rất tiện ích và thiết thực trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera với nhiều tính năng khác nhau cho bạn lựa chọn, chắc hẳn thương hiệu FPT đã quá quen thuộc đối với gia đình bạn một thương hiệu của tập đoàn đứng đầu về công nghệ hiện nay.

Lắp Camera FPT Trọn Bộ An Toàn Tuyệt Đối

Sau nhiều năm nghiên cứu và cũng đến thời điểm, FPT đã  cho ra mắt chính thức sản phẩm camera an ninh giám sát siêu việt với độ phân giải hình ảnh Full HD 1080p với sự ra mắt của 2 phiên bản camera indoor và outdoor và tính năng lưu trữ dữ liệu đám mây cloud và khách hàng có thể tải ứng dụng FPT camera trên cả 2 ứng dụng IOS và Android.

 Camera quan sát là thiết bị không thể thiếu

Nền kinh tế phát triển mạnh, đời sống con người ngày càng cao. Kéo theo đó những vấn đề bất cập thường xuyên diễn ra. Hàng loạt vụ mất cắp hay đánh đập con cái, tai nạn giao thông diễn ra liên tục. Để nắm rõ hung thủ, thủ phạm gây ra những vụ việc đó, bạn cần có những chứng cứ xác thực nhất. Do đó, camera quan sát là thiết bị không thể thiếu.

Hà Nội là khu vực đông dân cư, môi trường sống ngày càng phức tạp. Mỗi gia đình cần lắp đặt camera quan sát để tiện lợi trong quá trình giám sát, bảo vệ tài sản.

Những nỗi lo về con cái, người giúp việc, nhân viên khiến bạn lo lắng. Tuy nhiên bạn không thể cùng lúc kiểm tra, giám sát được tất cả mọi người trong khi bạn chỉ có 2 mắt. Vì vậy, lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội là điều cần thiết, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được hoạt động của mọi người.

Lắp Camera FPT Trọn Bộ An Toàn Tuyệt Đối

Ưu điểm camera FPT

Khi bạn đăng ký lắp đặt Camera FPT chắc hẳn bạn sẽ phân vân và so sánh với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm, thương hiệu FPT uy tín lâu năm đã cho ra đời siêu phẩm có ưu điểm tuyệt đối mà không loại camera nào trên thị trường có được những ưu điểm đó là:

• Camera Chuẩn nén hình ảnh nên rất tiết kiệm dung lượng và băng thông

• Độ nhạy sáng cực tốt, khả năng hiển thị màu sắc trong môi trường không ánh sáng

• Tự động đồng bộ dữ liệu khi  tín hiệu internet được khôi phục khi có kết nối

• Tính năng cấp nguồn điện qua cáp mạng Lan

• Tích hợp bộ nhớ đệm lên đến 32Gb trong trường hợp sự cố mất internet, hình ảnh vẫn được lưu ít nhất trong vòng 24h

• Tăng khả năng chống ngược sáng WDR

• Chống chịu thời tiết, chống bụi hoàn toàn, chịu áp lực nước lớn

• Ngoài ra khách hàng có thể xem camera qua app được tải về điện thoại với độ phân, lên đến full HD 1080p 

• Tiết kiệm chi phí, khả năng mở rộng dễ dàng, giảm độ trễ hình ảnh khi xem trực tiếp, rủ ro mất dữ liệu cực thấp.

Lắp Camera FPT trọn bộ đang được nhiều cá nhân, hộ gia đình lựa chọn. Còn bạn thì sao hãy liên hệ ngay với Mạng Hà Nội để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất về dịch vụ. 

Previous Post
Next Post

post written by: