Lỗi Mạng SCTV - Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Trong quá trình sử dụng mạng SCTV tự nhiên mạng báo lỗi, wifi có hiển thị sóng khỏe nhưng không truy cập được internet. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mạng chập chờn. Trong bài viết này Mạng Hà Nội sẽ hướng dẫn quý khách hàng khắc phục một cách nhanh nhất, không mất thời gian. Giúp quý khách trải nghiệm tốc độ tuyệt vời của Mạng SCTV.Chi Nhánh Giao Dịch SCTV Tại Hà Nội

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mạng SCTV chập chờn, thông thường thì quý khách hàng có thể tự thao tác thực hiện nhanh chóng, tuy nhiên cũng có một số lỗi là do nhà mạng, với các lỗi này thì quý khách hàng cần phải liên hệ với nhà mạng để được nhờ trợ giúp tốt nhất.
Lỗi Mạng SCTV yếu
Mạng SCTV bị yếu đến chủ yếu do lỗi gói cước quá thấp hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng, băng thông thấp dẫn đến việc truy cập internet SCTV bị chậm, nhất là băng thông quốc tế sẽ ảnh hưởng rất lớn khi bạn truy cập vào các dịch vụ có máy chủ đặt ở nước ngoài như Facebook, Youtube, Google, Ticktok...
Cách khắc Phục: Liên hệ với Tổng Đài SCTV để được tư vấn nâng tốc độ băng thông cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Mạng SCTV chập chờn
Nguyên nhân khiến cho mạng SCTV bị chập chờn thì khả năng chiếm cao là do đường dây, thiết bị 
  *Đường dây tín hiệu bị đứt, gập, gẫy, suy hao lớn
  *Thiết bị modem quá cũ không còn đáp ứng được với công nghệ thực tế hiện nay, modem sử dụng quá lâu không được nghỉ ngơi và bị quá nóng.
Cách khắc Phục: Trong trường hợp lỗi do đường truyền hoặc modem đã cũ thì báo Tổng Đài SCTV để đội ngũ kỹ thuật viên qua nhà để hỗ trợ, xử lý lại đường truyền cho tốt, hoặc thay mới lại modem đời mới.
Máy tính, điện thoại bị nhiễm Virut.
Trên không gian mạng hiện nay có chứa rất nhiều ứng dụng và trang web không an toàn, nếu bạn không am hiểu thì rất dẫn đến khả năng làm cho chiếc máy tính, điện thoại của mình bị nhiễm virus. Nếu máy tính của bạn bị nhiễm không những làm mạng SCTV yếu đi mà đôi khi còn mất luôn cả mạng.

Cách khắc phục: Trang bị cho máy tính, điện thoại phầm mềm diệt virut mới nhất có bản quyền có thể chặn gần như tất cả các loại virut, Top những loại phần mềm diệt tốt nhất.
1. Avast Free Antivirus
2. AVG Anti-virus Free Edition
3. Bitdefender Antivirus Free Edition
4. Kaspersky
5. Sophos Home
6. Avira Antivirus Edition
7. Comodo Antivius
8. Panda Cloud Antivirus Free
9. FortiClient
10. MalwareBytes
11. Norton 2018
12. ESET Smart Security
13. Windows Defender
Mạng SCTV bị chậm lỗi hạ tầng.
Việc lỗi hạ tầng thì không những SCTV mà rất nhiều nhà mạng cũng bị mắc phải, lỗi này có nhiều nguyên nhân từ chủ quan và khách quan, nhưng đa phần đều do nguyên nhân ngoài ý muốn, như bị phá hoại, thời tiết hay một nhà dân, một công trình nào đó trong quá trình xây dựng làm cho đứt dây, hay gập gẫy dây tín hiệu cáp quang.
Cách khắc phục: Việc lỗi hạ tầng quý khách không thể thực hiện sửa chữa được, hãy liên hệ với Tổng đài SCTV để có nhân viên hỗ trợ tại nhà cho quý khách hàng.
SCTV bị đứt cáp quang biển AAG.
Nếu cáp quang biển bị đứt thì không chỉ nguyên SCTV mà tất cả các nhà mạng cung cấp internet đều bị ảnh hưởng, và sẽ khiến mọi dịch vụ đi quốc tế của bạn bị ảnh hưởng như các dịch vụ Facebook, Google, còn dịch vụ có máy chủ đặt tại Việt Nam thì chỉ bị ảnh hưởng một chút.

Không những chỉ mạng SCTV bị chậm mà rất nhiều nhà mạng khác cũng thi thoảng cũng hay gặp lỗi này, chính vì vậy quý khách không cần quá phải lo lắng và nên phối hợp với nhà mạng để sử lý triệt để vấn đề, ngoài ra quý khách có thể thực hiện theo các cách ở trên sẽ giúp cho dịch vụ của bạn được ổn định hơn.

Previous Post
Next Post

post written by: