Lắp Mạng FPT Chung Cư Anland Complex

 Chung cư Anland tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Dương Nội gần 200ha gần tuyến đường Tố Hữu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. dự án nằm trên trục đường hướng tâm, tiếp giáp phường Yên Nghĩa, La Khê (quận Hà Đông) và phường Tây Mỗ, Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm) – Nơi được mệnh danh là “Vị trí vàng” tại khu vực cửa ngõ phía Tây thành phố.

Từ vị trí dự án chung cư Anland Nam Cường, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trục đường giao thông huyết mạch, kết nối Hà Nội với khu vực trung tâm thành phố, kết nối Hà Nội và các tỉnh phía Tây. Với những thuận lợi về vị trí địa lý, cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi – giải trí – văn hóa nổi tiếng. Đến những địa điểm hành chính – kinh tế

Lắp Mạng FPT Chung Cư Anland Complex
Lắp Mạng FPT Chung Cư Anland Complex

Đăng Ký Lắp Mạng FPT Chung Cư Anland Complex

FPT Telecom kính chào tất cả các cư dân đang sinh sống, làm việc tại  Anland Complex, quý cư dân đang có nhu cầu tìm hiểu về chương trình khuyến mãi & các gói cước lắp mạng FPT tại  Anland Complex trong tháng này.

Hiện nay thời kỳ 4.0 công nghệ phát triển, các dự án đại đô thị lớn như Anland Complex rất cần một đường truyền mạng Internet ổn định để vận hành các hệ thống an ninh, cũng như đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí của các cư dân. Nắm bắt điều đó FPT Nam Từ Liêm làm việc với chủ đầu tư cung cấp 100% hạ tầng cáp quang FTTH tốc độ cao tới các toà nhà. Qua đó giúp quý cư dân dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ của FPT tại Chung Cư Anland Complex.

1. Bảng Báo Giá Lắp Mạng FPT Tại  Anland Complex

Quý khách hàng đăng ký Lắp Mạng FPT Anland Complex miễn phí 01 modem hai băng tần chuẩn AC thế hệ mới nhất, tặng 01 đến 02 tháng cước khi khách hàng đăng ký trả trước 6 hoặc 12 tháng. Miễn phí hoàn toán chi phí lắp đặt.
Bảng Báo Giá Lắp Mạng FPT Tại  Anland Complex
Bảng Báo Giá Lắp Mạng FPT Tại  Anland Complex

2. Bảng Báo Giá Lắp Combo Truyền Hình Internet FPT

  Quý khách hàng đăng ký lắp đặt combo hai dịch vụ truyền hình FPT và Internet về giá sẽ được ưu đãi nhiều hơn, Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ combo Internet FPT vì đường truyền internet và truyền hình được chia làm hai băng thông khác nhau nên không ảnh hưởng tới nhau.

Truyền hình FPT không chỉ có trên 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước đặc sắc : VTV1HD, VTV3HD, VTV6HD, HBO, StarMovies, Cinemax, Cartoon Network, Disney, Discovery, FOX Sport, CNN, BBC... với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực mà quý khách còn được trải nghiệm hàng ngàn nội dung hấp dẫn từ kho phim HD với hơn 10.000 đầu phim chọn lọc, kho nhạc và thể thao phong phú và đa dạng. Không chỉ thế quý khách còn được trải nghiệm hàng loạt những ứng dụng và tiện ích vô cùng độc đáo – sáng tạo – hữu ích như : truyền hình xem lại sau 48 tiếng, tính năng giám sát trẻ em, đọc báo, nghe nhạc, hát karaoke ngay trên tivi….
Bảng Báo Giá Lắp Combo Truyền Hình Internet FPT
Bảng Báo Giá Lắp Combo Truyền Hình Internet FPT

3. Thủ Tục Đăng Ký Lắp Mạng FPT Anland Complex

– Khách hàng cá nhân: Chứng minh thư nhân dân (nhân viên chụp ảnh lại)
 – Đối với các doanh nghiệp: cần phải có giấy phép kinh doanh đóng dấu treo công ty hoặc công chứng 
==>> Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và nhận khuyến mại Khách hàng có nhu cầu đăng ký Lắp Mạng FPT tại Anland Complex  hoặc thảm khảo gói cước lắp mạng FPT hãy nhắn tin hoặc gọi điện tới số tổng đài Lắp Mạng FPT. Soạn tin: DK FPT để được nhân viên gọi lại tư vấn. Hoặc liên hệ tổng đài Lắp Mạng FPT Hà Nội:

Hotilne Tư Vấn Miễn Phí: 


Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp mạng FPT chung cư Anland Complex hoặc tham khảo các gói cước hãy điền thông tin bên dưới sẽ có nhân viên liên hệ trong 5 phút.

Chúc Quý Khách Ngày Mới Tốt Lành!

Previous Post
Next Post

post written by: