Hướng Dẫn Gọi Tổng Đài Viettel Chăm Sóc Hỗ Trợ 24/7

 Hiện nay mạng di động, Internet truyền hình của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đang có rất nhiều khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ. Không thể thiếu những lúc bị sự cố. Lúc đó tìm số tổng đài Viettel không phải là dễ. Hôm nay Manghanoi.com sẽ hướng dẫn các bạn gọi đúng đâu số hỗ trợ 24/7 của Viettel.

1. Số Tổng Đài Hỗ Trợ Mạng Không Dây Viettel

Số Tổng Đài Hỗ Trợ Mạng Không Dây Viettel
Số Tổng Đài Hỗ Trợ Mạng Không Dây Viettel
Nhấn gọi tổng đài 18008098 hoặc 198.

Đây là đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ di động, HomePhone, Dcom,...

Cước phí nội mạng: 100đ/phút (riêng tổng đài 18008098 có hỗ trợ các số ngoại mạng với cước phí 1.000 VNĐ/phút).

Hai đầu số 18008098198 là 2 Hotline chính của tổng đài Viettel, chăm sóc khách hàng 24/7. Quý khách hàng có thể liên hệ 2 tổng đài này vào mọi thời gia trong ngày để được giải đáp. Hỗ trợ nhanh nhất, chính xác nhất về dịch vụ giá trị gia tăng 3G, 4G, nhạc chờ, khiếu nại, cước phí, mất hỏng sim, mất máy điện thoại...

2. Tổng Đài Hỗ Trợ Mạng Truyền Hình Cáp Quang Viettel

Tổng Đài Hỗ Trợ Mạng Truyền Hình Cáp Quang Viettel
Tổng Đài Hỗ Trợ Mạng Truyền Hình Cáp Quang Viettel

Nhấn gọi tổng đài 18008119

Đây là tổng đài tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH), wifi.

Cước phí: Miễn phí.

Hỗ trợ tận tình 24/7.

3. Các Kênh Hỗ Trợ Khác Của Viettel

a/ Ứng dụng My Viettel

My Viettel là một ứng dụng miễn phí được phát triển bởi mạng viễn thông quân đội Viettel nhằm hỗ trợ các khách hàng sử dụng mạng Viettel dễ dàng tra cứu và đăng ký gói cước data 3G/4G, kiểm tra số dư thuê bao, nạp tiền điện thoại nhanh chóng và đặc biệt là có chức năng tích điểm đổi quà hấp dẫn.

Nền tảng: Dành cho hệ điều hành iOS 9.0 trở lên và Android 4.0 trở lên.

Dung lượng: 76 MB với Android và 289.9 MB đối với iOS.

Loại ứng dụng: Công cụ

Nhà phát hành: Viettel Media Inc.

#Selfcare – Quản lý tài khoản và đăng ký gói cước nhanh chóng

Tra cứu chi tiết mọi thứ về tài khoản, thông tin về gói cước đang sử dụng: Di động, Internet, Truyền hình... Quản lý hợp đồng, modem, đổi mật khẩu Wifi. Đăng ký gói cước Data, Thoại, SMS với nhiều lựa chọn và nhanh chóng chỉ với một chạm.

#My Viettel – Thanh toán dễ dàng, Ưu đãi xả láng

Thanh toán cước, mua thẻ cào nhận chiết khấu thật dễ dàng trên My Viettel. Tích hợp với nhiều hình thức thanh toán, đảm bảo sự thuận tiện khi liên kết như ViettelPay, Bank Plus, Tài khoản ngân hàng, Thẻ ATM nội địa và Quốc tế.

#Viettel++ - Tích điểm, Đổi điểm, Dùng điểm

Với mỗi giao dịch trên My Viettel, bạn sẽ được tích điểm Viettel++ và có thể đổi sang hàng ngàn ưu đãi, voucher siêu hot. Cực đơn giản để tiết kiệm chi tiêu, chỉ cần dùng điểm để đổi sang Gói cước, Data, SMS… và cơ hội nhận vô vàn voucher miễn phí.

#Mua sắm thuận tiện – Săn sale cực ghiền

Giờ đây bạn đã có thể mua sắm ngay trên ứng dụng My Viettel, săn siêu Deal – giá siêu Hot chỉ với một chạm. Mua sắm cả thế giới trong tầm tay với các sản phẩm E-commerce như đồ điện tử, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, bách hóa online… Và các sản phẩm cực hot khác như Vietlott, Bảo hiểm, E-voucher, dịch vụ Booking…

#Giải trí HAY – Mở App NGAY

Không cần phải tải thêm nhiều ứng dụng giải trí khác, kho giải trí siêu khổng lồ đã có ngay trên ứng dụng My Viettel. Với các bộ phim bom tấn cực hot được cập nhật liên tục với đầy đủ thể loại. Video giải trí đặc biệt như gameshow, ca nhạc, clip hài…Và thử tài làm game thủ với các tựa game thể thao, trí tuệ, hành động thật hấp dẫn.

#Đặc biệt hơn nữa

Với tiện ích LifeBOX, có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu và được tặng ngay ưu đãi 10GB với mỗi tài khoản. Tiết kiệm dung lượng của thiết bị và có thể đồng bộ ở các thiết bị khác một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, miễn phí data 3G/4G khi sử dụng ứng dụng My Viettel.

b/ Web site chính thức Viettel

Khi tra cứu tại web chính thức của Viettel bạn cũng có thể thực hiện tương tự các chứ năng như trên ứng dụng My viettel như: ra cứu thông tin thuê bao, tra cứu khuyến mại, tìm kiếm cửa hàng gần nhất, đồng bộ danh bạ, nhắn tin để thông báo đổi số. Rất phù hợp với các bạn văn phòng làm việc với máy tính thường xuyên giúp các bạn 

Website: https://vietteltelecom.vn/

c/Kiểm Tra *098#

*098# là cú pháp tra cứu thông tin khuyến mãi cho thuê bao di động Viettel. Với cú pháp này, khách hàng sẽ nắm được chi tiết những chương trình khuyến mãi mới nhất từ nhà mạng, các gói ưu đãi mà thuê bao được hưởng cũng như tra cứu, quản lý thông tin tài khoản của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Trên đây MangHaNoi.Com đã hướng dân quý khách hàng liên hệ với số tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động, mạng internet cáp quang Viettel. Bất ký thông tin cần hỗ trợ quý khách liên hệ để nhân viên tổng đài hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Previous Post
Next Post

post written by: