Lịch thi đấu lượt 2 - Vòng Bảng Champions League TRỰC TIẾP TRÊN FPT PLAY MAX, VIP, SPORT

 FPT Play đang là đơn vị sở hữu độc quyền giải đấu Champions League tại Việt Nam. Hiện FPT Play đang cung cho khách hàng các gói MAX, VIP, SPORT có thể thưởng thức tất cả các trận đấu. Cùng với đó quý khách có thể xem lại trên mục thể thao tất cả các trận đấu đã diễn ra.

Lịch thi đấu lượt 2 - Vòng Bảng Champions League
Lịch thi đấu lượt 2 - Vòng Bảng Champions League

1. Lịch Thi Đấu Lượt 2 Vòng Bảng Champions League

Man United và Villarreal sẽ tái hiện lại trận Chung kết Europa League mùa trước. Trong khi đó, đại chiến giữa PSG và Man City cũng được quan tâm bởi hai CLB này đã tiêu rất nhiều tiền chuyển nhượng trong những năm gần đây.

Lịch Thi Đấu Lượt 2 Vòng Bảng Champions League
Lịch Thi Đấu Lượt 2 Vòng Bảng Champions League
LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI từ FPT Play ngay hôm nay:

⚽ Trực tiếp tất cả các trận cầu đỉnh cao của Champions League, Europa League,..
👉Trực tiếp thể thao và tận hưởng các giải đấu hàng đầu Châu Âu
👉Gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước
👉Kho phim chiếu rạp và và điện ảnh độc quyền

2. Các Gói MAX, VIP, SPORT FPT Play

a. Gói MAX
Gói MAX là gói cước trên truyền hình FPT PLay, hiện đang cung cấp cho khách hàng đăng ký mới gói combo truyền hình + internet FPT. Khách hàng đang dùng internet của nhà mạng khác, muốn dùng truyền hình FPT có thể đăng ký gói này.
Toàn bộ chính sách cho khách hàng đăng ký trả trước, trả sau, có lấy bộ giải mã hoặc không lấy bộ giải mã. Khách hàng đang dùng mạng FPT hoặc đang dùng mạng internet nhà cung cấp khác.

b. Gói VIP
Là gói dịch vụ tổng hợp xem truyền hình, thể thao, phim truyện và giải trí tổng hợp trên FPT Play, với hơn 190 kênh truyền hình (không bao gồm các kênh K+), kho phim HBO Go, kho phim điện ảnh và chiếu rạp đặc sắc, ưu tiên xem trước tập mới phim bộ phát song song và không quảng cáo. Đặc biệt, trực tiếp Vòng loại thứ 3 WC 2022, UEFA Champions League 2021/24, UEFA Europa League 2021/24, UEFA Europa Conference League 2021/24, UEFA Youth League 2021/24, UEFA Super Cup 2021/24, …
Lưu ý: Chỉ phát hành trên lãnh thổ Việt Nam. Mỗi tài khoản được đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị. Tại cùng thời điểm, thiết bị cho phép xem cùng lúc với nội dung UEFA chỉ 1 thiết bị, HBO Go chỉ 2 thiết bị, các nội dung VIP khác được tối đa 5 thiết bị.

c. Gói Sport
Gói Sport FPT Play xem trực tiếp thể thao trên kênh sự kiện của FPT Play như: UEFA Champions League 2021/24, UEFA Europa League 2021/24, UEFA Europa Conference League 2021/24, UEFA Youth League 2021/24, UEFA Super Cup 2021/24 và một số chương trình thể thao khác. 
Lưu Ý: Gói này không bao gồm các giải đấu trên kênh K+, kênh Gia Đình, kênh Quốc Tế … và chỉ phát hành trên lãnh thổ Việt Nam. Một tài khoản chỉ xem UEFA cùng lúc trên 1 thiết bị.

Quý khách hàng muốn đăng ký gói MAX, VIP, SPORT trên FPT lay hãy liên hệ tới số Hotline tư vấn miễn phí. (bấm vào số để liên hệ luôn). 

Hoặc quý khách điền vào thông tin bên dưới để nhân viên tổng đài hỗ trợ gọi lại trong 5 phút

Trên đây Mạng FPT Hà Nội đã hướng dẫn quý khách hàng có thể đăng ký Gói MAX, Gói VIP, Gói SPORT trên FPT Play thỏa sức đam mê với những trận đấu đỉnh cao của các trận đấu bóng đá C1, C2, C3 và các gói cước FPT Play.
Previous Post
Next Post

post written by: