Link Xem Trực Tiếp Cúp C1 Châu Âu

 Truyền hình FPT Play chính thức sở hữu độc quyền các giải đấu của Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA trong 3 mùa giải 2021 – 2024. Vì vậy cần đăng ký Gói Sport FPT Play để xem các giải đấu Cúp châu Âu (K+ chỉ còn độc quyền Ngoại hạng Anh).

Gói Sport FPT Play
Gói Sport FPT Play

1. Gói Sport FPT Play 

Gói Sport FPT Play xem trực tiếp thể thao trên kênh sự kiện của FPT Play như: UEFA Champions League 2021/24, UEFA Europa League 2021/24, UEFA Europa Conference League 2021/24, UEFA Youth League 2021/24, UEFA Super Cup 2021/24 và một số chương trình thể thao khác. 
Lưu Ý: Gói này không bao gồm các giải đấu trên kênh K+, kênh Gia Đình, kênh Quốc Tế … và chỉ phát hành trên lãnh thổ Việt Nam. Một tài khoản chỉ xem UEFA cùng lúc trên 1 thiết bị.

2. Link xem trực tiếp Cúp C1 châu Âu

Ứng dụng FPT Play TV Online đa nền tảng với hàng ngàn nội dung truyền hình, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn, phong phú hàng đầu Việt Nam. Thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định, chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng. FPT Play mang đến cho người dùng một trải 
Một tài khoản của FPT Play có thể xem được trên các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop và FPT Play Box. Đặc biệt, hệ thống cá nhân hóa nội dung sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các nội dung yêu thích.
Sau khi số điện thoại kích hoạt thành công Gói Sport FPT, để xem được giải bóng đá C1, C2, C3 tải ứng dụng FPT Play về để xem.
Ngoài Gói Sport quý khách có thể tham khảo thêm Gói Max trên FPT Play. Chỉ Với 88k/ tháng thưởng thức nhiều nội dung hấp dẫn: 

Gói Max FPT dịch vụ phổ biến xem truyền hình, thể thao, phim truyện và giải trí trên FPT Play:

Gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế (ngoại trừ K+)
Trực tiếp & độc quyền:
Bóng đá Châu Âu (UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League, UEFA Youth League, UEFA Super Cup)
Bóng đá Châu Á (World Cup 2022 Qualifiers và các giải đấu trực thuộc AFC)
Bóng Rổ (EuroLeague Basketball)
Võ Thuật (PFL - Professional Fighters League, KOK - King of Kings, Combate Global và Bellator MMA)
Kho Phim Điện Ảnh
Ưu tiên xem trước Phim bộ phát song song
Đăng nhập và xem cùng lúc 3 thiết bị

* Ghi chú: Gói này không bao gồm các nội dung kênh K+ và HBO Go. Chỉ phát hành trên lãnh thổ Việt Nam.

Xem mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối internet là quý khách có thể thưởng trọn vẹn nội dung hấp dẫn của Truyền Hình FPT Play rồi. 


Previous Post
Next Post

post written by: