Lắp Đặt Truyền Hình Internet SCTV Hoàn Kiếm

  Hiện tại, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ truyền hình cáp Internet SCTV Tại quận Hoàn Kiếm hãy liên hệ trực tiếp với Tổng đài lắp đặt và chăm sóc khách hàng 1900 1878, phục vụ 24/7.

Hoàn Kiếm là một trong những quận trung tâm của Thủ Đô. Với mật độ dân số tương đối đông đúc và dân trí cũng cực cao. Nhu cầu về thông tin ở trong quận này cũng được đòi hỏi rất khắt khe. Công ty cổ phần Truyền Hình Cáp Hà Nội - Chi Nhánh HaNoi Cab SCTV đã nâng cấp hạ tầng để phục vụ các quý khách. Còn chờ đợi gì nữa. Nhanh tay đăng kí lắp đặt truyền hình cáp sctv để cập nhật những thông tin hot nhất về tin tức, giải trí cũng như truyền thôngChi Nhánh Giao Dịch SCTV Tại Hà Nội

SCTV là mạng cáp đứng đầu Việt Nam với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là đặc sắc nhất hiện tại; Ngoài việc SCTV sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 22 kênh chuyên biệt, đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh truyền hình nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề.

Xem thêm: Số Điện Thoại Tổng Đài SCTV Hà Nội

Lắp Đặt Truyền Hình Internet SCTV

Khách hàng sẽ được tư vấn gói cước phù hợp, thông báo các chương trình khuyến mãi và ưu đãi.

Khách hàng cần chuẩn bị trước 1 chứng minh thư photo (không cần công chứng).

Nhân viên SCTV sẽ ký hợp đồng tại nhà và lắp đặt dịch vụ trong vòng 4 giờ làm việc.

Sau khi lắp đặt, khách hàng kiểm tra tín hiệu tốt mới ký hợp đồng.

Previous Post
Next Post

post written by: