10 Podcast về Sức khỏe & Thể dục để Làm sống động Thư viện của Bạn

Cần một số nguồn cảm hứng âm thanh để giúp đáp ứng các mục tiêu thể dục của bạn? Podcast ở đây để giúp bạn tìm hiểu thêm về rèn luyện sức bền, đi bộ đường dài, chạy và nhiều chủ đề thể dục khác.

Bật tai nghe của bạn và tìm thấy một số động lực thể dục mới với những người dẫn chương trình nhiệt tình cho công ty.

Powerlifter và tác giả Kyle Hunt tổ chức Podcast Sức mạnh Tuyệt đối, cung cấp lời khuyên và cái nhìn sâu sắc về việc rèn luyện sức mạnh. Nếu bạn có câu hỏi về sự tiến bộ kép hoặc thậm chí là khía cạnh tinh thần của việc rèn luyện sức mạnh, thì đây là podcast dành cho bạn.

LÀM VIDEO TRONG NGÀY

Cách truyền tải thông tin, thân thiện của Hunt làm cho podcast trở nên thú vị. Sự nhiệt tình tập luyện của anh ấy thể hiện rõ ràng và anh ấy cũng hào hứng với các đề xuất về sách và chủ đề dinh dưỡng.

Sự xuất hiện thường xuyên của các chuyên gia khác trong lĩnh vực thể hình, bao gồm cả đô vật và vận động viên thể hình, cung cấp thêm thông tin và quan điểm về môn thể thao này. Khi Hunt và những vị khách của anh ấy đang trò chuyện, có cảm giác như đang đi chơi với một nhóm bạn đặc biệt khỏe mạnh (những người biết tên kỹ thuật của các nhóm cơ). Nhìn chung, đó là một podcast sống động và nhiều thông tin cho bất kỳ ai quan tâm đến việc nâng cấp.


Với hàng trăm tập sau để thưởng thức, podcast Barbell Logic có hàng giờ nội dung về nâng cao, huấn luyện và thiết lập bản thân để thành công. Một nhóm người dẫn chương trình luân phiên bao gồm mọi thứ, từ các mẹo dành cho người mới bắt đầu đến các khái niệm nâng cao dành cho vận động viên.

Những người nâng cao lâu năm cũng như những người mới tham gia sẽ đánh giá cao sự đa dạng của nội dung cũng như những người dẫn chương trình có kiến ​​thức. Lựa chọn thiết bị, mục tiêu PR phù hợp, và thậm chí cả nghi thức tập thể dục đều được thảo luận. Các máy chủ podcast cũng bao gồm nhiều chủ đề cuộc sống, cho dù đó là xây dựng sự tự tin hay quản lý căng thẳng.

Đó là một động lực tuyệt vời cho bất kỳ ai nâng (hoặc muốn bắt đầu nâng).

Tham gia cùng người dẫn chương trình Baraa El Sabbagh để xem các tập hàng tuần bao gồm tất cả các loại chủ đề về sức khỏe và dinh dưỡng. Một chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện viên cá nhân và chuyên gia dinh dưỡng thể thao đã đăng ký, Baraa mang đến chuyên môn cho podcast này, bao gồm tất cả mọi thứ từ chăm sóc da đến chuẩn bị bữa ăn để làm cho việc đi bộ hàng ngày của bạn trở nên vui vẻ hơn.

Cách truyền tải thân thiện và lạc quan của Baraa khiến podcast trở nên thú vị khi nghe và cô ấy tiếp cận các tập phim từ một nơi tích cực. Trong phần giới thiệu của chương trình, cô ấy giải thích rằng thế giới sức khỏe và thể dục là điều mà cô ấy đã học được sau này trong cuộc sống và cô ấy vẫn thích ăn bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên bây giờ và sau đó. Nói cách khác, chương trình cũng có tính liên quan và hướng đến người nghe từ mọi tầng lớp.

Nhiều người đánh giá ca ngợi podcast là động lực và nhiều thông tin, đồng thời họ đánh giá cao sự nồng nhiệt và nhiệt tình của Baraa đối với các chủ đề này.

Tham gia cùng người dẫn chương trình Martin Armitage (AKA Papa Bear) cho podcast đầy cảm hứng tôn vinh hoạt động ngoài trời này. Là một Tình nguyện viên Hướng đạo sinh lâu năm và là người hoạt động ngoài trời, Armitage cũng là tác giả của Switching Gears, kể lại chuyến đi bộ của anh dọc theo Đường mòn dài 273 dặm từ nam Vermont đến biên giới Hoa Kỳ-Canada. Nói cách khác, anh ấy mang đến một số kiến ​​thức chuyên môn nghiêm túc cho podcast này.


Các tập bao gồm tất cả mọi thứ từ chăm sóc chân đến dụng cụ đi bộ đường dài và nhiều tập có các cuộc phỏng vấn với những người đi bộ đường dài khác về những con đường mòn mà họ đã đi qua. Đó là một cách thú vị để có được các tài khoản trực tiếp về Đường mòn Tahoe Rim, Đường mòn Arizona, Đường Tây Nguyên và nhiều đường mòn khác trên khắp thế giới. Armitage cũng cam kết khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập trong thế giới đi bộ đường dài và podcast thường xuyên có sự tham gia của khách từ nhiều nguồn gốc và tầng lớp khác nhau.

Sự nhiệt tình thực sự của Armitage đối với hoạt động ngoài trời thể hiện qua các tập phim và podcast nói chung là một bản lắng nghe tuyệt vời cho bất kỳ ai quan tâm đến việc đi bộ đường dài. Bạn sẽ cảm thấy có cảm hứng để xỏ đôi ủng của mình ngay lập tức.

Những người dẫn chương trình nhiệt tình (và huấn luyện viên chuyên nghiệp) Liam Bauer và Jesse Schmidt tạo podcast sống động này về việc rèn luyện sức mạnh. Phòng chống thương tích, dinh dưỡng và thậm chí ảnh hưởng của mạng xã hội đều được đề cập trong các tập phim hấp dẫn này. Mối quan hệ thân thiện của họ làm sống dậy mỗi cuộc thảo luận.

Ngoài ra, các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia đào tạo sức mạnh khác (bao gồm cả huấn luyện viên cử tạ Olympic), cũng như các bác sĩ, mang lại nhiều thông tin hơn cho các tập. Nhìn chung, đó là một podcast đầy thông tin và hữu ích cho bất kỳ ai quan tâm đến việc xây dựng sức mạnh.

Ngăn ngừa đau nhức cơ bắp, có giấc ngủ ngon hơn và khắc phục tình trạng căng thẳng khi tập luyện chỉ là một vài trong số các chủ đề được đề cập trên podcast Random Fit. Người dẫn chương trình Ken Miller và Wendy Batts bao gồm các chủ đề thể dục cơ bản trong một cuộc trò chuyện vui vẻ và đầy tinh thần.

Nghe một vài tập và bạn sẽ tìm hiểu về các bài tập tạ tay, đua xe mạo hiểm và hàng loạt chủ đề hấp dẫn. Đó là một cách đơn giản để tìm hiểu về các góc khác nhau của thế giới thể dục trong các podcast kéo dài nửa giờ.

Nếu bạn không phải là người yêu thích kiểu thái độ cường độ cao, tất cả hoặc không có gì trong một số nội dung thể dục, thì podcast có cơ sở này là dành cho bạn. Người dẫn chương trình Jason và Lauren Pak giải thích rằng thể dục không phải là thứ bạn phải thành thạo ngay lập tức, mà thay vào đó là một hành trình cần thời gian.

Các tập giải thích cách vượt qua cảm giác sợ hãi trong phòng tập thể dục, tạo động lực cho việc tập luyện của bạn và chống lại những thông điệp có hại đôi khi được tìm thấy trong tiếp thị thể dục. Đó là một cách tiếp cận mới mẻ và tích cực để tập thể dục và dinh dưỡng.

Cần một số động lực cho những lần chạy của bạn? Podcast Without Limits Runners, được tổ chức bởi huấn luyện viên cá nhân Tom Clifford, cung cấp nhiều lời khuyên cho người chạy. Bạn có thể nghe nó trong khi chạy để có một chút cảm hứng về âm thanh — như những người hâm mộ các ứng dụng tập luyện và chạy tốt nhất đều biết, đôi khi một podcast hoặc giai điệu tuyệt vời hoàn toàn có thể biến đổi bài chạy của bạn trở nên tốt hơn.

Nhiều tập phim có những lời khuyên thiết thực để đối phó với sự mệt mỏi về tinh thần, khắc phục chấn thương và các vấn đề khác thường gặp đối với người chạy bộ. Các cuộc phỏng vấn với những vận động viên chạy siêu marathon, vận động viên ba môn phối hợp chuyên nghiệp, vận động viên điền kinh và rất nhiều vận động viên nghiệp dư đam mê chạy bộ thậm chí còn bổ sung thêm cái nhìn sâu sắc hơn về môn thể thao này. Nhìn chung, Clifford cung cấp nội dung thân thiện, đầy cảm hứng mà hầu như bất kỳ người chạy nào (hoặc người chạy tham vọng) sẽ đánh giá cao.

Podcast cũng giải quyết một trong những câu hỏi cấp bách hơn mà nhiều người chạy bộ phải đối mặt: tắm nước đá có thực sự cần thiết không?

Người dẫn chương trình Allen Cooper phỏng vấn những người từ khắp nơi trong cộng đồng đi xe đạp, bao gồm những người đi xe đạp đường trường chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, những người đam mê đua xe đạp địa hình và các nhà tổ chức sự kiện. Họ thảo luận về mọi thứ, từ các sự kiện đua xe đạp yêu thích của họ đến thiết bị, cũng như mọi thứ khác liên quan đến cuộc sống trên hai bánh xe.

Mỗi tập phim có một cuộc phỏng vấn với những người hấp dẫn từ cộng đồng đi xe đạp, vì vậy đây là một cách tuyệt vời để nghe những quan điểm khác nhau về việc đi xe đạp từ nhiều người. Những câu chuyện và trải nghiệm của họ thật hấp dẫn và bạn sẽ có cảm hứng để tận hưởng nhiều thời gian hơn trên chiếc xe đạp của riêng mình.

Tham gia Huấn luyện viên điền kinh và điền kinh đã được USATF chứng nhận Michelle Mahoney để tham gia các bài tập đi bộ có hướng dẫn trong 30 phút này. Huấn luyện viên Michelle luôn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian đi bộ, khuyến khích bạn bổ sung thêm một số bài tập cơ mông, cơ và cánh tay trong suốt quá trình.

Học cách đi bộ với tạ, đặt mục tiêu đi được hai dặm trong ba mươi phút và thậm chí thực hiện bài tập trên đồi với sự hướng dẫn khích lệ của Huấn luyện viên Michelle. Cô ấy là người bạn đi bộ hiểu biết có thể giúp bạn thực hiện những bước đó và nâng cao nhịp tim của bạn trong nửa giờ mỗi lần.

Đó là một cách tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe của bạn chỉ với tai nghe và giày đi bộ cho thiết bị. Hãy ném một số ứng dụng thưởng cho thói quen đi bộ của bạn để nhận được nhiều lợi ích hơn nữa.

Tăng sức mạnh cho bài tập của bạn với Podcast thể dục đầy cảm hứng

Hiểu biết, khuyến khích và luôn sẵn sàng 24/7, podcast là người bạn tập luyện lý tưởng. Bao gồm rất nhiều môn thể thao, bài tập và kỷ luật, podcast thể dục có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về tập thể dục bất cứ lúc nào.

Previous Post
Next Post

post written by: