8 ứng dụng di động để giúp các bà mẹ mới sinh

mother and baby

Khi bạn chào đón đứa con bé bỏng của mình đến với thế giới và trở thành một người mẹ, cuộc sống sẽ trở thành một cuộc phiêu lưu thú vị nhưng đầy thần kinh. Với tất cả các mốc quan trọng, số lần bú, số tã và thăng trầm cần theo dõi, ứng dụng dành cho thiết bị di động có thể giúp bạn.

Có rất nhiều ứng dụng di động hữu ích dành cho các bà mẹ để giúp chăm sóc một em bé mới chào đời. Tuy nhiên, đừng quên nghĩ về sự an lành và hạnh phúc của bạn. Dưới đây là những ứng dụng tốt nhất để tải xuống có thể giúp bạn với tư cách là một người mẹ mới sinh.


1. Theo dõi trẻ em

Cho dù bạn là một bà mẹ mới hay một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, việc theo dõi tất cả các hoạt động hàng ngày, thói quen và những thành tích thú vị của bé là điều cần thiết. Sự đơn giản và rõ ràng của Baby Tracker khiến nó trở thành ứng dụng tất cả trong một hoàn hảo cho trẻ sơ sinh.

Baby Tracker giúp bạn dễ dàng tận hưởng niềm vui của việc nuôi dạy con cái trong khi ứng dụng xử lý tất cả những việc còn lại. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy khó khăn khi theo dõi tình trạng bú, tình trạng tã, giấc ngủ, sự phát triển, nhiệt độ của con mình — và hơn thế nữa — hãy nhìn vào ứng dụng!

Tải xuống: Baby Tracker cho iOS | Android (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

2. Glow Baby Tracker

Ứng dụng Glow Baby về cơ bản là phiên bản toàn diện hơn của ứng dụng Baby Tracker đã đề cập trước đây. Có, nó có thể thực hiện tất cả những điều cơ bản — như theo dõi lần bú, cách ngủ và thay tã. Tuy nhiên, nó cũng có thể làm được nhiều hơn thế. Glow Baby là một ứng dụng có thể theo dõi sự phát triển của con bạn bằng cách sử dụng các biểu đồ, thông tin chi tiết, dữ liệu và báo cáo hữu ích.

Trên hết, có rất nhiều bài báo hữu ích về nuôi con bằng sữa mẹ, sự phát triển và vệ sinh. Bạn thậm chí có thể kết nối ứng dụng với những người chăm sóc khác, như bố, bảo mẫu hoặc các thành viên khác trong gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng theo dõi em bé tuyệt vời nhất, Glow Baby là ứng dụng để tải xuống.

Tải xuống: Glow Baby cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

3. Baby Connect

Cũng giống như Glow Baby, ứng dụng Baby Connect cho phép bạn chia sẻ thông tin và thói quen hàng ngày của bé với những người khác. Tính năng tuyệt vời này đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn tất cả những người chăm sóc em bé của bạn ở trên cùng một trang.

Ví dụ, bảo mẫu có thể theo dõi tất cả các chi tiết về em bé, chẳng hạn như lần thay tã cuối cùng hoặc thời gian em bé ngủ. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng nhật ký trên ứng dụng để ghi lại lịch sử của con bạn khi chúng lớn lên và học những điều mới.

Tải xuống: Baby Connect cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

4. Các bà mẹ tập thể dục

Ứng dụng theo dõi em bé là chìa khóa để chăm sóc trẻ sơ sinh của bạn nhưng đừng quên chăm sóc bản thân. Tập thể dục sau khi sinh con có thể mang lại cho bạn một động lực thực sự bằng cách giảm căng thẳng và giúp bạn ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải tuân thủ một bài tập luyện cụ thể sau khi sinh để tránh bất kỳ chấn thương nào.

Moms Into Fitness có đầy đủ các lớp tập thể dục được nhắm mục tiêu hoàn hảo cho các bà mẹ mới bắt đầu và có kinh nghiệm. Với rất nhiều bài tập có sẵn, Moms Into Fitness là ứng dụng lý tưởng để giúp bạn giảm cân sau khi mang thai. Trước khi bắt đầu tập luyện, hãy đảm bảo điền vào bảng khảo sát nhanh để có được chương trình tập luyện phù hợp nhất với bạn.


Tải xuống: Moms Into Fitness cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

5. Bộ điều chỉnh âm thanh

Bằng cách sử dụng Sound Sleeper, bạn có thể giúp con mình ngủ từ khi chúng được sinh ra cho đến khi chúng còn là một đứa trẻ sơ sinh hoặc trẻ mới biết đi. Hơn nữa, cha mẹ có thể sử dụng ứng dụng để có một đêm ngon giấc bằng cách lắng nghe âm thanh nhẹ nhàng của tiếng suối bi bô hoặc bờ biển.

Ứng dụng bao gồm nhiều loại âm thanh tiếng ồn trắng như máy sấy tóc, máy hút bụi, bụng mẹ, v.v. Sử dụng Sound Sleeper đơn giản bằng cách nhấn NGHE ứng dụng chủ động nghe qua micrô trên điện thoại của bạn. Nếu con bạn khóc, Sound Sleeper sẽ tự động bắt đầu phát những âm thanh êm dịu để ru con ngủ trở lại.

Tải xuống: Sound Sleeper cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

6. BabyCam

Vì không phải lúc nào bạn cũng có thể ở bên cạnh đứa con mới chào đời của mình, nên bạn phải biết chúng luôn an toàn. Với sự trợ giúp của ứng dụng BabyCam, bạn có thể yên tâm khi biết rằng mình có thể để mắt đến đứa con nhỏ của mình.

Ứng dụng này rất dễ cài đặt và sử dụng; tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính và kết nối với cùng một mạng Wi-Fi. Với ứng dụng BabyCam, bạn có thể nghe, nói và chơi các bài hát ru cho con mình ngay cả khi bạn không có mặt.

Tải xuống: BabyCam dành cho Android (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

7. Đậu phộng

Ứng dụng Peanut là một không gian an toàn cho phụ nữ trên khắp thế giới kết nối. Trên ứng dụng Peanut, chỉ cần nêu giai đoạn cuộc đời của bạn để liên kết với những người khác, cho dù bạn đang cố gắng thụ thai, mang thai, trải qua thời kỳ mãn kinh hay lần đầu tiên trải qua vai trò làm mẹ.

Từ khi sinh con và cho con bú cho đến khi tã bẩn và khóc, bạn có thể sử dụng Peanut để trò chuyện với những bà mẹ khác đang đối mặt với những thách thức tương tự. Pod, là các cuộc trò chuyện âm thanh trực tiếp do các chuyên gia tổ chức, có lẽ là tính năng tốt nhất của ứng dụng Peanut.

Tải xuống: Peanut cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

8. Bí quyết và cách cai sữa cho bé

Khi con bạn chuyển sang dùng sữa và bắt đầu hành trình ăn dặm, bạn sẽ dễ gặp khó khăn trong việc tìm ra những công thức nấu ăn mới, ngon và lành mạnh tại nhà. Ứng dụng Bí quyết và Ăn dặm cho Bé yêu của bạn đưa con bạn đến với một thư viện đồ sộ các món ăn ngon và bổ dưỡng.

Trong vài tuần đầu cai sữa, công thức nấu ăn trên ứng dụng bao gồm các loại bột xay, bánh pudding và bột nghiền cơ bản. Khi em bé của bạn lớn lên, các bữa ăn cũng phát triển — và chẳng bao lâu nữa, bé sẽ sẵn sàng để ăn thức ăn đặc. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp danh sách hàng tạp hóa, hướng dẫn hữu ích và bảng kế hoạch bữa ăn hàng tuần được cá nhân hóa.

Tải xuống: Bí quyết và Ăn dặm cho Bé dành cho iOS | Android (Miễn phí)

Những ứng dụng này làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho các bà mẹ mới

Trước đây, cách duy nhất để xoay xở mọi thứ với tư cách là một người mẹ mới là tự mình làm tất cả. Hầu hết thời gian, các bà mẹ sẽ phải viết mọi thứ ra giấy bút và tự mình giải quyết các vấn đề làm mẹ. May mắn thay, giờ đây đã có các ứng dụng dành cho thiết bị di động giúp sự kiện thay đổi cuộc sống này trở nên dễ dàng hơn một chút.

Việc làm mẹ chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn trong một thời gian và không có ứng dụng nào có thể ngăn ngừa rủi ro về tã, nhưng không có gì sai khi bạn có một chút trợ giúp trong túi. Hãy nhớ tải xuống một vài ứng dụng dành cho thiết bị di động này để dễ dàng theo dõi các thói quen mới của em bé, trò chuyện với các bà mẹ khác, giữ gìn vóc dáng và hơn thế nữa.

Previous Post
Next Post

post written by: