Cách nhận tính năng Apple Fitness + Time to Walk miễn phí

Bạn đã bao giờ tự hỏi những người giàu có và nổi tiếng thường xuyên sử dụng loại nội dung nào chưa? Với Apple Fitness +, bạn không phải đoán lâu nữa với nội dung âm thanh được tuyển chọn từ những người có ảnh hưởng và thú vị.

Được thiết kế để làm cho việc đi bộ trở nên thú vị hơn, tính năng Thời gian đi bộ giống như có một người thành công ở bên tai bạn khi bạn đi bộ hàng ngày. Tuy nhiên, tính năng Time to Walk chính xác là gì, và làm thế nào để bạn có được nó?

LÀM VIDEO TRONG NGÀY

Tính năng Apple Fitness + Time to Walk là gì?

Năm 2022, Apple ra mắt Tính năng Apple Fitness + Time to Walk. Với Time to Walk, người dùng Apple Fitness + có quyền truy cập các tập dài 25 đến 40 phút giống như podcast về những người nổi tiếng chia sẻ câu chuyện cá nhân, ảnh và đề xuất âm nhạc.

Nếu bạn là người đăng ký Apple Fitness +, các tập Thời gian đi bộ (hoặc Thời gian chạy) gần đây nhất sẽ được tải xuống Apple Watch của bạn. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ hoạt động nếu Apple Watch của bạn đang sạc trong khi kết nối với internet.

Thật không may, giống như các tính năng còn lại của Apple Fitness +, Time to Walk không miễn phí cho tất cả người dùng. Tuy nhiên, có những cách mà bạn có thể mô phỏng trải nghiệm tương tự miễn phí. Bạn sẽ tìm hiểu cách làm như vậy trong các phần bên dưới.

Danh sách phát trên YouTube

Nếu cảm thấy hơi thử nghiệm, bạn có thể lùng sục trên YouTube để tìm các cuộc phỏng vấn về những người nổi tiếng yêu thích của bạn và đan xen họ với các bài hát mà họ đề cập hoặc nhắc nhở bạn về họ. Ngoài ra, nếu bạn chỉ muốn nghe thấy giọng nói của ai đó, thì cũng có rất nhiều video trên YouTube về những người nổi tiếng đang đọc sách.

Mặc dù YouTube miễn phí nhưng bạn có thể phải đầu tư vào YouTube Premium nếu muốn tránh những quảng cáo khó chịu làm hỏng trải nghiệm nghe của bạn. Rất may, YouTube Premium (9,99 đô la / tháng) cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí, vì vậy bạn có thể quyết định xem nó có đáng để đầu tư hay không.

Tải xuống: YouTube Âm nhạc cho Android | iPhone (Miễn phí, có đăng ký)

Danh sách phát Spotify

Với Spotify, bạn có thể sắp xếp kết hợp âm nhạc và podcast để tạo lại tính năng Time to Walk, tính năng này có thể thực hiện được vì nó lưu trữ hơn 82 triệu bản nhạc và bốn triệu tên podcast, theo tòa soạn Spotify.


Nếu không có đủ ngân sách, bạn vẫn có thể tận hưởng nỗi ám ảnh ngày càng tăng của Spotify với podcast, bao gồm podcast của những người có ảnh hưởng như Michelle Obama, miễn phí với cấp hỗ trợ quảng cáo. Tuy nhiên, các quảng cáo có thể khá khó chịu và khiến bạn mất tập trung vào khu vực này. Rất may, có rất nhiều cách để tiết kiệm tiền khi đăng ký Spotify Premium.

Với đăng ký trả phí, bạn có thể hưởng lợi từ âm thanh chất lượng tốt hơn và nghe ngoại tuyến theo yêu cầu. Mặc dù, điều quan trọng là phải hiểu rằng nhiều podcast cũng được tài trợ. Với điều này, ngay cả khi bạn trả tiền cho một đăng ký trả phí, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ phải nghe một quảng cáo nữa.

Tải xuống: Spotify dành cho Android | iPhone (Miễn phí, có đăng ký)

Khoảng trống

Nếu bạn không thực sự thích nghe nhạc mà chỉ đơn giản là thưởng thức âm thanh của một giọng nói nhẹ nhàng, thì bạn có thể thích một ứng dụng thiền để thay thế. Có một số ứng dụng thiền miễn phí, bạn có thể sử dụng để giải tỏa tâm trí khi đi dạo.

Với Headspace, bạn có thể tận hưởng những lợi ích của chánh niệm và tư duy tích cực trong khi di chuyển. Tuy nhiên, tốt nhất hãy đảm bảo rằng bạn không nghe bất kỳ bài thiền nào được thiết kế để giúp bạn nghỉ ngơi trong khi đi dạo. Rất may, Headspace có các bài thiền được thiết kế đặc biệt cho các chuyển động như video khiêu vũ, tim mạch, giãn cơ và yoga.

Tải xuống: iPhone | Android (Có bản dùng thử miễn phí, yêu cầu đăng ký)

Google Podcast

Với giao diện sạch sẽ, Google Podcasts là một ứng dụng podcast miễn phí với các điều khiển phát lại tuyệt vời. Ví dụ: bạn không chỉ nhận được tính năng tăng tốc độ phát lại nhanh hơn gấp ba lần để giúp khuyến khích bạn đi bộ nhanh hơn mà còn có tùy chọn cắt bớt khoảng lặng.

Vào năm 2020, Google Podcasts đã có sẵn cho người dùng Android và iOS với giao diện được cập nhật. Nếu bạn quan tâm đến hệ sinh thái nhà thông minh của Google, Google Podcasts thậm chí có thể bắt đầu phát nội dung của bạn từ điện thoại khi bạn đang đi dạo và kết thúc với loa Nest ở nhà.


Tải xuống: Google Podcast trên iPhone | Android (Miễn phí)

Âm nhạc Amazon

Mặc dù Amazon Prime Music không hoàn toàn miễn phí nhưng đó là một lợi ích mà tất cả người dùng Amazon Prime đều có mà không phải trả thêm phí. Amazon Music Prime có hơn hai triệu bài hát và hàng nghìn danh sách phát, bao gồm nhiều nội dung tập trung vào người nổi tiếng.

Nếu bạn sẵn sàng trả thêm một chút, Amazon’s Music Unlimited không chỉ có mọi thứ trên Amazon Music Prime mà còn cung cấp 75 triệu bài hát ở chế độ HD và các bản nhạc khác không có sẵn trên bậc miễn phí. Theo Tạp chí Hoa Kỳ, bạn thậm chí có thể có quyền truy cập vào hàng chục podcast do người nổi tiếng sở hữu với Amazon Unlimited.

Nếu bạn không có tư cách thành viên Prime, khách hàng của Amazon Music có trụ sở tại Hoa Kỳ vẫn có thể nghe miễn phí một số danh sách phát được hỗ trợ quảng cáo có giới hạn. Ngoài ra, Amazon cũng bao gồm bản dùng thử miễn phí 90 ngày của Amazon Music Unlimited như một lợi ích khi bạn mua một sản phẩm đủ điều kiện.

Tải xuống: Amazon Âm nhạc dành cho Android | iPhone (Miễn phí, có đăng ký)

Có thể nghe được

Nếu bạn đang tìm kiếm một danh sách nội dung nghe gần như vô tận, Audible được biết đến là nơi có bộ sách nói nhiều nhất thế giới. Nếu bạn muốn nghe giọng nói của người nổi tiếng yêu thích của mình, Audible cũng có những cuốn sách được những người nổi tiếng đọc to.

Ngoài vai trò là một kênh để phát trực tuyến, Audible còn là nền tảng nơi Amazon sản xuất và bán sách nói, cũng như podcast và các bản nhạc thiền. Thật không may, Audible không hoàn toàn miễn phí. Audible có hai mức đăng ký hàng tháng: Audible Plus ($ 7,95) và Premium Plus ($ 14,95).

Tuy nhiên, bạn có thể dùng thử miễn phí 30 ngày, cung cấp cho bạn một khoản tín dụng (hoặc hai khoản tín dụng cho thành viên Prime) mà bạn có thể sử dụng để yêu cầu sách nói miễn phí và bạn có thể nghe mãi mãi. Rất may, cũng có rất nhiều lựa chọn thay thế Audible tuyệt vời dành cho những người yêu thích sách nói.

Tải xuống: Audible (Yêu cầu đăng ký, có bản dùng thử miễn phí)

Nhận trải nghiệm Apple Fitness + Time to Walk miễn phí

Nếu bạn chỉ định sử dụng Time to Walk, thì việc đầu tư vào toàn bộ bộ Apple Fitness + có thể không hợp lý. Rốt cuộc, có rất nhiều tùy chọn miễn phí có sẵn để bạn có thể có được trải nghiệm tương tự.

Tuy nhiên, nếu bạn định đầu tư vào Apple Fitness + vì các khuyến nghị về sức khỏe của nó và tích hợp Apple Watch, thì tính năng mới có thể là một tiện ích bổ sung chắc chắn có thể nâng cao hành trình tập thể dục của bạn. Ngoài ra, bạn có thể muốn xem xét các lựa chọn thay thế Apple Fitness + phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn tốt hơn một chút.

Previous Post
Next Post

post written by: