Cách xem camera chuông cửa của bạn trên Amazon Fire TV

Một trong những tính năng tuyệt vời của Hệ điều hành Fire TV của Amazon là khả năng xem camera chuông cửa nhà bạn trên Fire TV của bạn.

Để mắt đến hiên nhà của bạn ở chế độ toàn màn hình hoặc hình trong ảnh cùng với nội dung bạn đang xem. Nó hoàn hảo khi bạn đang đợi giao đồ ăn hoặc nếu bạn muốn chắc chắn rằng không có ai ở đó khi đang xem một bộ phim kinh dị.

LÀM VIDEO TRONG NGÀY

Fire TV có thể hiển thị những gì đang xảy ra bên ngoài cửa trước của bạn, vì vậy bạn không cần phải nhìn vào điện thoại hoặc màn hình khác. Đây là mọi thứ bạn cần biết.

Những kiểu TV Fire và Chuông cửa có hình nào tương thích?

Tính năng này hoạt động với bất kỳ camera chuông cửa nào hỗ trợ Alexa, bao gồm cả chuông cửa Ring phổ biến. Các máy ảnh khác từ các nhà sản xuất như Blink và Arlo cũng tương thích.

Fire TV phải chạy Fire TV OS7 hoặc mới hơn. Các mẫu bao gồm: Fire TV Cubes, Fire TV Stick 4K, Fire TV Stick 4K Max, Fire TV Sticks (thế hệ thứ hai trở lên), Fire TV Omni Series, Fire TV 4-Series, Nebula Soundbar — Fire TV Edition, và TV dòng Toshiba M550.


Cách chuẩn bị camera chuông cửa của bạn để kết nối với Fire TV

Bất kể thương hiệu camera chuông cửa nào, quy trình đều giống nhau để bắt đầu với Alexa. Trước khi bạn bắt đầu, hãy cài đặt camera chuông cửa theo hướng dẫn trong hướng dẫn và ứng dụng của nó.

Khi bạn đã tạo tài khoản và hoàn tất thiết lập chuông cửa video, hãy kết nối máy ảnh với ứng dụng điện thoại Alexa:

  1. Mở ứng dụng Alexa dành cho iOS hoặc Android trên điện thoại của bạn và nhấn Hơn.
  2. Vỗ nhẹ Thêm một thiết bị.
  3. Vỗ nhẹ Máy ảnh.
  4. Chọn thương hiệu camera chuông cửa.
  5. Thêm máy ảnh vào ứng dụng của nó.
  6. Quay lại ứng dụng Alexa và nhấp vào Tiếp theo.
  7. Vỗ nhẹ Kỹ năng & Trò chơi.
  8. Bên cạnh các Tìm kiếm biểu tượng, nhập nhãn hiệu máy ảnh.
  9. Nhấn vào thương hiệu.
  10. Kích hoạt kỹ năng bằng cách nhấn vào Bật để sử dụng. (Lưu ý rằng trong ảnh chụp màn hình, điều này đã được thiết lập trước đó, đây là lần đầu tiên nút này thay thế nút cài đặt).
  11. Đăng nhập vào tài khoản bạn đã sử dụng để cài đặt camera chuông cửa.
  12. Vỗ nhẹ Kích hoạt Kỹ năng và Liên kết Tài khoản.
  13. Sau khi bật kỹ năng, hãy nhấn vào Khám phá thiết bị.


Alexa sẽ kích hoạt tất cả các thiết bị của thương hiệu máy ảnh đó, vì vậy nếu bạn có máy ảnh trong nhà của cùng một nhà sản xuất, nó cũng sẽ thêm chúng. Nếu bạn không muốn các máy ảnh khác kết nối với Alexa, hãy nhấn Quên đi bên cạnh tên của nó để loại bỏ nó.

Nếu thiết bị chuông cửa của bạn không xuất hiện sau khi chạm vào Khám phá thiết bị, nói, “Alexa khám phá thiết bị” hoặc nhấn vào biểu tượng thiết bị ở cuối màn hình và thử lại.

Xem camera chuông cửa trên Fire TV của bạn

Không có ứng dụng cụ thể nào để xem camera chuông cửa trên Fire TV của bạn. Bạn sẽ cần một Fire TV có thể kết nối với Alexa. Nhấn nút Alexa màu xanh lam (hoặc micrô) trên điều khiển từ xa bằng giọng nói Alexa để hỏi, “Hiển thị (tên camera chuông cửa của bạn.)” Hoặc, yêu cầu loa Echo có thể điều khiển Fire TV, “Alexa, hiển thị (tên chuông cửa của bạn.) camera) trên (tên của Fire TV). “


Ban đầu, chế độ xem trực tiếp của camera sẽ xuất hiện toàn màn hình. Bấm vào Giảm thiểu thành PIP để giảm kích thước của chế độ xem camera. Nhấn micrô của điều khiển từ xa của bạn (hoặc nút màu xanh Alexa) để nói chuyện với ai đó bằng chuông cửa của bạn. Nếu bạn sử dụng loa Echo để bắt đầu xem, micrô sẽ bị tắt.

Nhấn và giữ phím home để điều khiển chế độ xem trong ảnh. Bạn có thể đóng hoặc chụp toàn màn hình. Âm thanh bị tắt trong chế độ hình trong ảnh vì nó giả định rằng bạn đang xem thứ khác.

Các lệnh của Alexa để quản lý nguồn cấp dữ liệu camera chuông cửa bao gồm:

  • “Hiển thị (Tên thiết bị chuông cửa video).”
  • “Hiển thị (biệt hiệu chuông cửa) của tôi.”

Để dừng nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp, bạn có thể nói:

  • “Ẩn (Tên thiết bị chuông cửa video).”
  • “Ẩn (biệt danh chuông cửa).”
  • “Dừng lại.”
  • “Về nhà”

Để quản lý chế độ xem hình trong ảnh của camera chuông cửa của bạn, hãy sử dụng các lệnh sau:

  • “Chuyển sang toàn màn hình.”
  • “Chuyển sang chế độ ảnh trong ảnh.”
  • “Thu nhỏ thành ảnh trong ảnh.”
  • “Kết thúc hình trong hình.”
  • “Bỏ qua chế độ ảnh trong ảnh.”

Một lợi thế của việc mua Chuông cửa có hình là hình ảnh trong hình sẽ tự động hiển thị trên Fire TV của bạn khi có thông báo Đổ chuông. Điều đó miễn là bạn đã thiết lập nó để thông báo cho bạn khi có chuyển động hoặc khi ai đó bấm chuông cửa.

Cách nhận thông báo chuông cửa trên Fire TV của bạn

Ring tích hợp với Fire Tv và các thiết bị Alexa khác vì nó là một phần của Amazon, vì vậy chế độ xem chuông cửa sẽ tự động xuất hiện khi ai đó đổ chuông. Nhưng các thương hiệu khác có thể thông báo cho thiết bị của bạn khi chuông cửa đổ chuông.


Để bật thông báo Chuông cửa có chuông:

  1. Trong ứng dụng Alexa, hãy nhấn vào Thiết bị biểu tượng.
  2. Vỗ nhẹ Tất cả các thiết bị ở đầu màn hình.
  3. Chọn Chuông cửa có hình của bạn
  4. Trượt nút chuyển đổi để bật Thông báo báo chí chuông cửa. Bạn cũng có thể bật Thông báo chuyển động, nhưng bạn sẽ muốn chắc chắn rằng mình không bị say mỗi khi xe chạy ngang qua. Dưới đây là cách tránh kích hoạt chuyển động ngẫu nhiên trên chuông cửa video của bạn.

Answer the Door on Your Fire TV

Khi thông báo chuông cửa đến, bạn có thể trả lời thông báo đó từ Fire TV của mình. Đảm bảo micrô đang bật — bạn sẽ thấy biểu tượng tắt micrô trên màn hình để tắt micrô. Nhấn nút màu xanh Alexa hoặc nút micrô trên điều khiển từ xa của Fire TV để nói chuyện với khách truy cập của bạn.

Phát các đoạn phim chuyển động đã ghi gần đây trên Fire TV của bạn

Nhiều camera chuông cửa cung cấp đăng ký trả phí ghi lại video khi nó cảm nhận được chuyển động.

Fire TV có thể hiển thị các bản ghi âm gần đây từ chuông cửa video của bạn bằng các lệnh này. Nhấn nút Alexa màu xanh lam và nói:

  • Cho tôi xem hoạt động gần đây nhất từ ​​(tên chuông cửa) hoặc cho tôi xem bản ghi âm gần đây nhất từ ​​(tên chuông cửa.)
  • Tua đi hoặc tua lại 10 giây (hoặc 1 phút).
  • Tua đi tua lại 10 giây (hoặc 1 phút).
  • Tạm ngừng
  • Chơi

Nếu bạn có Chuông cửa đổ chuông, đây là cách bạn có thể lưu video từ Chuông cửa có hình Ring miễn phí.

Các vấn đề thường gặp và mẹo khắc phục sự cố Chuông cửa có hình

Nếu sau khi ra lệnh, chuông cửa video của bạn mất hơn 30 giây để hiển thị nguồn cấp dữ liệu trực tiếp, hãy kiểm tra pin của bạn trên máy ảnh.

Nếu bạn không thể kết nối với chuông cửa video (hoặc có một khoảng thời gian dài trước khi nó kết nối) từ Fire TV hoặc các loa Echo khác, bạn có thể cần một bộ tăng cường Wi-Fi hoặc hệ thống mạng lưới để cải thiện tín hiệu không dây tới mặt trước của bạn cửa.

Ngoài ra, hãy đảm bảo và kiểm tra xem phần mềm trên Fire TV và chuông cửa có hình của bạn là phiên bản mới nhất.

Sự tiện lợi của Camera chuông cửa trên Fire TV của bạn

Với chuông cửa video và Fire TV, việc xem ai đang ở cửa trước không còn là một thứ xa xỉ. Và bạn thậm chí không cần phải đứng dậy để xem phim, lấy điện thoại hoặc tìm Echo Show của mình.

Khi bạn cần theo dõi ai đó, cho dù đó là người giao hàng hay bạn bè, bạn có thể tiếp tục xem chương trình của mình mà không bị ảnh hưởng. Xem camera chuông cửa của bạn có thể giúp bạn yên tâm.

Previous Post
Next Post

post written by: