Không thể lưu video TikTok từ ứng dụng? Hãy thử hai phương pháp này để thay thế

TikTok đã trở thành một trong những nguồn giải trí lớn nhất của chúng tôi và nhiều người đã dành hàng giờ để lướt qua ứng dụng. Khi sử dụng một lượng lớn phương tiện truyền thông như vậy, bạn nhất định sẽ bắt gặp thứ gì đó mà bạn muốn xem lại.

Đây là lý do tại sao ứng dụng TikTok cho phép bạn tải video xuống. Tuy nhiên, tùy chọn tải xuống không phải lúc nào cũng khả dụng — và khi điều đó xảy ra, thì sao? Luôn có tùy chọn để ghi lại màn hình, nhưng tất cả các biểu tượng, chú thích và thẻ sẽ cản trở.

Đừng lo lắng nếu bạn đang cảm thấy bế tắc ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống video TikTok trên máy tính để bàn cũng như với các trang web của bên thứ ba, ngay cả khi tính năng tải xuống tắt.

Tại sao bạn nên tải xuống video TikTok?

Với rất nhiều thông tin cần hấp thụ trên TikTok, việc lưu một số video để xem vào lúc khác có thể là một ý tưởng không tồi. Chưa kể, bạn sẽ có thể xem chúng ngoại tuyến nếu thiếu kết nối internet.

TikTok tự hào về nội dung tự chọn — nghĩa là có thứ gì đó cho mọi người. Và nhờ thuật toán nâng cao của nó, Cho bạn trang (FYP) sẽ được thiết kế riêng cho lợi ích cá nhân của bạn. Vì vậy, nếu bạn là một tín đồ của việc tập luyện, bạn có thể sẽ thấy rất nhiều video mẹo tập thể dục và thể dục, và bằng cách tải chúng xuống, bạn có thể tham khảo lại bất cứ khi nào bạn muốn.


Có các tệp video trong thư viện ảnh của bạn cũng cho phép bạn gửi chúng trực tiếp đến mọi người thay vì gửi cho họ một liên kết mà họ sẽ phải mở trước tiên.

Tại sao bạn không thể tải xuống video từ ứng dụng TikTok?

Có một số lý do khiến tính năng tải xuống có thể không khả dụng trên một số video.

TikTok cho phép người dùng tắt tùy chọn tải xuống thông qua Sự riêng tư cài đặt hoặc trên cài đặt của từng video. Một số người sáng tạo chỉ đơn giản là không muốn tải nội dung của họ xuống, thường là do hành vi trộm cắp nội dung trước đó — hoặc lo sợ về điều đó. Một tùy chọn khác là xóa hoàn toàn nội dung khỏi ứng dụng, đây là cách xóa video TikTok của bạn.

Cũng đã có báo cáo về việc tính năng tải xuống không khả dụng ở một số khu vực. Vì vậy, ngay cả khi người sáng tạo muốn bật tính năng tải xuống, họ có thể không thực hiện được. Và đôi khi, chỉ có trục trặc hoặc lỗi trong ứng dụng khiến tính năng tải xuống hoạt động bình thường.

Trước khi bạn tải video TikTok ra bên ngoài ứng dụng …

Như tiêu đề của bài viết này cho thấy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống các video TikTok không thể lưu từ ứng dụng. Điều này có thể gây ra một số vấn đề về vi phạm bản quyền.

Nếu người sáng tạo đã nói rõ ràng rằng họ đã tắt tải xuống, bạn cần tôn trọng quyền riêng tư của họ bằng cách không chia sẻ video với bất kỳ ai khác. Để biết thêm thông tin, hãy xem lại Chính sách sở hữu trí tuệ của TikTok. Nó nói rằng người dùng không thể đăng hoặc gửi nội dung mà không có sự cho phép của người sáng tạo.

Nếu bạn không chắc liệu người sáng tạo đã cố tình tắt tải xuống hay đó là sự cố với ứng dụng, chỉ cần hỏi họ trong phần nhận xét của video — hoặc gửi DM — yêu cầu cho phép chia sẻ video đó. Chỉ khi họ nói có, bạn mới được bật đèn xanh để đăng lại nó với tín dụng hoặc chia sẻ nó với bạn bè của bạn.


Các trang web của bên thứ ba mà chúng ta sẽ thảo luận sẽ tải xuống các bài đăng trên TikTok mà không có hình mờ TikTok có chứa tên người dùng của người tạo. Vì vậy, nếu chọn phương pháp này, bạn cũng không nên chia sẻ video — trừ khi người tạo đã đưa hình mờ của riêng họ theo cách thủ công.

Cuối cùng, bạn sẽ muốn giải phóng bộ nhớ trên thiết bị của mình. Nếu video bắt đầu chất đống trong thư viện của bạn, bạn sẽ hết dung lượng trước khi biết. Hãy xem các bài viết này để giúp bạn giải phóng dung lượng trên điện thoại và giải phóng dung lượng trên iCloud.

1. Cách lưu TikTok không thể sử dụng từ trang web TikTok

Trang web TikTok không có tùy chọn tải xuống, bất kể người tạo có bật hay không. Nhưng bạn vẫn có thể lưu video TikTok mà không cần nút lưu.

Để lưu video từ TikTok, trước tiên bạn cần truy cập TikTok.com. Bạn có thể đăng nhập nếu bạn có tài khoản, nhưng không cần thiết đối với phương pháp này.

Sau khi đăng nhập, hãy nhấp một lần vào video bạn muốn lưu để mở video đó.

Khi bạn đang xem video, hãy nhấp chuột phải và chọn Quan sát. Đảm bảo rằng bạn đang ở trên Các yếu tố và bắt đầu cuộn để tìm văn bản bắt đầu bằng “

“văn bản.

Bạn sẽ cần phải di chuột qua văn bản để đảm bảo rằng nó đã được chọn. Nếu đúng như vậy, bạn sẽ thấy rằng video cũng được đánh dấu bằng màu xanh lam.

Sau khi đánh dấu văn bản, nhấp chuột phải vào https địa chỉ trong văn bản đó và chọn Mở ra trong trang mới. Bạn sẽ được chuyển hướng đến một tab mới với trình phát đa phương tiện đang phát video TikTok.

Trong tab mới này, nhấp chuột phải vào video và chọn Lưu video thành. Trong cửa sổ bật lên, đổi tên tệp, chọn vị trí và nhấn Tiết kiệm.

Và đó là nó. Bạn sẽ tìm thấy TikTok trong thư mục vị trí mà bạn đã chọn.

2. Cách tải xuống video TikTok bằng các trang web của bên thứ ba

Trước khi bắt đầu với phương pháp này, hãy quay lại phần thảo luận về Chính sách sở hữu trí tuệ của TikTok để đảm bảo rằng bạn hiểu các giới hạn chia sẻ của mình.

Có vô số trang web của bên thứ ba nơi bạn có thể tải xuống TikToks. Những ứng dụng đáng tin cậy nhất của chúng tôi là SnapTik và ssstik.io, hoạt động giống nhau trên thiết bị di động và máy tính để bàn.

Để tải xuống video TikTok trên SnapTik, hãy làm theo các bước bên dưới:

  1. Mở ứng dụng TikTok hoặc truy cập trang web TikTok và tìm video bạn muốn tải xuống.
  2. Nhấn vào biểu tượng chia sẻ (mũi tên) và chọn Sao chép đường dẫn.
  3. Truy cập SnapTik.app.
  4. Dán liên kết vào ô trống và nhấn Tải xuống. Bạn sẽ được chuyển đến một trang mới với ba tùy chọn tải xuống từ các máy chủ khác nhau. Thông thường, cái đầu tiên hoạt động — nhưng bạn có thể thử những cái khác nếu không.
  5. Chọn liên kết tải xuống mà bạn chọn. Sau đó, chọn Tải xuống nếu bị xúi giục.
  6. Đối với người dùng di động, sau một vài giây, tệp video sẽ nằm trong thư mục tải xuống của bạn và bạn có thể lưu vào thư viện từ đó.
  7. Nếu bạn đang sử dụng máy tính của mình, một cửa sổ bật lên sẽ cho phép bạn đổi tên video và nó sẽ lưu TikTok trực tiếp vào thư mục bạn đã chọn sau khi bạn nhấp vào Tiết kiệm.


Để tải xuống video trên ssstik.io, hãy làm theo các bước sau:

  1. Truy cập TikTok và share-copy-link video bạn chọn.
  2. Truy cập ssstik.io.
  3. Dán liên kết vào ô trống, nhấn Tải xuốngvà chọn tùy chọn tải xuống của bạn. Trang web này cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn không có hình mờ, cũng như tùy chọn chỉ tải xuống âm thanh (mp3).
  4. Một lần nữa, trên thiết bị di động, tệp sẽ nằm trong thư mục tải xuống của bạn và trên máy tính để bàn, bạn có thể lưu tệp trực tiếp vào máy tính của mình từ cửa sổ bật lên.

Bạn cũng có thể thử các trang web của bên thứ ba sau:

Các bước tải xuống tương tự như trên SnapTik và ssstik.io. Chỉ cần sao chép và dán liên kết, sau đó nhấn vào tùy chọn tải xuống.

Nếu bạn ở trên TikTok cả ngày, hãy tìm hiểu xem TikTok nguy hiểm như thế nào đối với quyền riêng tư và bảo mật cá nhân của bạn.

Bây giờ bạn đã biết cách tải xuống video TikTok không thể lưu từ ứng dụng

Bạn đã bao giờ xem một công thức trên TikTok mà bạn muốn thử sau này nhưng nhận ra rằng bạn không thể tải xuống video? Bây giờ, bạn có thể vẫy tay chào tạm biệt cảm giác thất vọng đó.

Nhờ các bước trong hướng dẫn này, bạn có thể tải xuống video TikTok mà không cần tính năng tải xuống trong ứng dụng. Hãy dùng thử và nhớ lưu ý đến mong muốn của người sáng tạo khi chia sẻ nội dung của họ.

Previous Post
Next Post

post written by: