Thêm một bộ sạc EV vào nhà của bạn sẽ làm tăng giá trị của nó — Đây là mức giá bao nhiêu

car next to charger

EVs là tất cả các cơn thịnh nộ. Thật dễ dàng để hình dung một tương lai nơi xe điện là phương tiện di chuyển thực tế cho người tiêu dùng hàng ngày và cơ sở hạ tầng tính phí sẽ cần phải phát triển cùng với việc sử dụng xe điện.

Một phần của tiến bộ này trong cơ sở hạ tầng thu phí mở rộng đến thị trường nhà ở. Nếu bạn có một chiếc EV ở nhà, bạn cũng sẽ muốn sạc nó ở đó, phải không? Nhưng việc thêm một bộ sạc EV vào nhà của bạn có làm tăng giá trị của nó không? Hay nó sẽ làm mất lòng người mua tiềm năng?

LÀM VIDEO TRONG NGÀY

Sạc mức 2 cho ngôi nhà của bạn

EV của bạn có thể sạc tại nhà bằng hai phương pháp riêng biệt. Phương pháp đầu tiên là thông qua ổ cắm 120V phổ biến mà bạn có thể tìm thấy trong bất kỳ ngôi nhà nào. Sử dụng cáp do nhà sản xuất cung cấp, tất cả những gì bạn phải làm là cắm EV vào ổ cắm thông thường và bắt đầu sạc ô tô của bạn.

Hạn chế của phương pháp này, được gọi là sạc Cấp độ 1, là nó chậm hơn nhiều so với sạc Cấp độ 2 hoặc Cấp độ 3 tiên tiến hơn và nhanh hơn nhiều. Giải pháp cho tình huống khó xử này là lắp bộ sạc L2 trong nhà của bạn, giúp sạc nhanh hơn nhiều. Điều này đặc biệt thuận tiện nếu bạn có EV hiệu suất, mức tiêu hao pin khó hơn nhiều khi sử dụng hàng ngày.


Điều tuyệt vời khi lắp bộ sạc L2 cho ngôi nhà của bạn, bao gồm cả phần cứng phụ trợ cần thiết để nó hoạt động, là về cơ bản bạn đang tăng giá trị cho ngôi nhà của mình dưới dạng một tính năng mà các chủ nhà đương đại sẽ tìm kiếm trong khi họ tìm kiếm. ngôi nhà trong mơ của họ.

Khi bạn lắp bộ sạc L2 trong nhà, dù là dây cứng hoặc chỉ đơn giản là kết nối với ổ cắm 240V, bạn đang bảo vệ ngôi nhà của mình trong tương lai. Và bạn cũng đang gia tăng giá trị cho nó.

Lắp đặt bộ sạc EV sẽ làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn

Theo Rivervale Leasing, sau khi xem xét giá của 1.000 ngôi nhà ở Anh, những ngôi nhà có bộ sạc L2 được bán với giá cao hơn khoảng 13% so với giá nhà trung bình trong khu vực. Hơn nữa, trong số 1.000 ngôi nhà mà họ đã xem xét, 76% cho thấy giá trị gia tăng khi họ trang bị bộ sạc L2 như một phần của cơ sở hạ tầng của họ, so với các ngôi nhà khác trong khu vực.

Rõ ràng là thị trường nhà ở đang hướng tới việc phục vụ nhóm dân số trẻ hơn. Millennials và Zoomers đang tiến vào thị trường nhà ở với những nhu cầu mới về ngôi nhà lý tưởng. Do sự thay đổi kinh hoàng trong doanh số bán xe từ xăng sang điện, những người mua mới này sẽ mong đợi cơ sở hạ tầng sạc điện EV như một phần của bất kỳ ngôi nhà nào họ mua.

Điều này sẽ đặc biệt đúng nếu nhà nằm trong khu vực không có nhiều quyền sử dụng các bộ sạc L2 hoặc L3 công cộng. Nếu một ngôi nhà nằm ở một khu vực vắng vẻ hơn, không dễ dàng tiếp cận với các bộ sạc công cộng, thì nhu cầu về bộ sạc L2 gia đình đột nhiên trở thành một ưu tiên rất lớn.

Hiện tại, loại sạc nhanh nhất mà bạn có thể nhận được trong nhà là L2, nhưng sẽ không hoàn toàn khó tin khi tưởng tượng một tương lai nơi các ngôi nhà có các trạm sạc nhanh L3 trong nhà để xe của họ. Đương nhiên, nếu các thế hệ mới hơn này đang mua sắm nhà cửa và phương thức di chuyển của họ là xe điện EV, thì một ngôi nhà không được trang bị bộ sạc L2 đúng cách có thể là một yếu tố phá vỡ thỏa thuận.


Khoản đầu tư sạc EV tại nhà là xứng đáng

Khi bạn lắp bộ sạc L2 trong nhà, về cơ bản bạn đang bảo vệ ngôi nhà của mình trong tương lai. Chưa kể, bạn cũng đang cài đặt một phần cứng sẽ giúp trải nghiệm sở hữu EV của bạn dễ chịu hơn nhiều. Điều này đặc biệt đúng nếu lộ trình đi làm của bạn khó khăn và yêu cầu sạc mạnh mỗi đêm.

Bộ sạc L1 có thể thêm khoảng năm dặm phạm vi mỗi giờ, vì vậy bạn có thể mong đợi phục hồi phạm vi khoảng 50 dặm sau một đêm sạc đầy. Điều này là không đủ đối với nhiều người và đầu tư vào một bộ sạc L2 cho nhà của bạn (cho phép xe phục hồi 100% phạm vi hoạt động của nó trong một đêm sạc) sẽ trở thành một điều cần thiết.

Nhưng khoản đầu tư chắc chắn là xứng đáng, đặc biệt khi xem xét chi phí trung bình để lắp đặt bộ sạc L2 trong nhà của bạn là khoảng 1.200 đô la, theo FIXR. Chi phí bao gồm bộ sạc Cấp 2, cộng với ổ cắm 240V và giá treo tường. Tuy nhiên, cách rẻ nhất để sạc EV của bạn là tìm các trạm sạc EV miễn phí.

Những ngôi nhà có cơ sở hạ tầng sạc L2 (cũng như các nguồn năng lượng tái tạo có khả năng cung cấp năng lượng cho bộ sạc L2 bằng năng lượng sản xuất trong nhà của bạn) sẽ định hình những gì người tiêu dùng mong đợi từ các ngôi nhà trong tương lai.

Tiếp cận năng lượng sạch đặc biệt quan trọng ở những khu vực không nhất thiết phải có lưới điện sạch nhất, vì vậy nếu chủ nhà đã lắp đặt một hệ thống năng lượng mặt trời có khả năng sạc cho xe điện của họ và ngôi nhà cũng có khả năng sạc L2, ngôi nhà chắc chắn sẽ trải nghiệm sự gia tăng tích cực về giá trị của nó.

Ngay cả khi không có bộ sạc EV, những ngôi nhà có tấm pin năng lượng mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng pin cũng đã có giá cao hơn so với những ngôi nhà thông thường không được trang bị tương ứng.

Xe điện hiện đang tạo ra nhu cầu về các dịch vụ và cơ sở hạ tầng sẽ giúp thúc đẩy nền kinh tế, đặc biệt là do việc làm mới đang được tạo ra do các yêu cầu liên quan đến ô tô điện và cơ sở hạ tầng mới hình thành xung quanh chúng.

Ngôi nhà của tương lai đã sẵn sàng cho EV

Rõ ràng, ngôi nhà của tương lai là ngôi nhà tự hào với các nguồn năng lượng tái tạo có thể cung cấp năng lượng cho quá trình sạc xe điện của chủ nhà, trong số những thứ khác. Chủ nhà mới đang định hình để có ý thức hơn nhiều về gánh nặng môi trường đối với các hành động của họ.

Những ngôi nhà họ mua sẽ cần phản ánh cam kết của họ đối với một lối sống trong sạch hơn. Điều tuyệt vời là các chủ nhà muốn bán nhà có thể chuẩn bị cho làn sóng người mua mới này bằng cách thực hiện các biện pháp tương đối đơn giản (và không tốn kém) để đảm bảo rằng ngôi nhà của họ là chứng minh trong tương lai và sẵn sàng cho những người mua khó tính hơn.

Previous Post
Next Post

post written by: