5 nền tảng tốt nhất để theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử của bạn

Chỉ có một vài loại tiền điện tử để giao dịch đã là dĩ vãng. Việc quản lý các danh mục đầu tư tiền điện tử đa dạng cũng trở nên phức tạp hơn, với hàng nghìn lựa chọn thay thế có sẵn cho các nhà đầu tư trên nhiều sàn giao dịch. Để đáp ứng điều này, các trình theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử đã được phát triển để giảm bớt sự phức tạp của việc quản lý danh mục đầu tư trên các ví và sàn giao dịch khác nhau. Giải pháp hoạt động cho cả nhà giao dịch mới và chuyên gia.


Vì vậy, chúng tôi sẽ giải thích lý do tại sao có một công cụ theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử là điều cần thiết và sau đó chúng tôi sẽ cho bạn thấy năm trong số những công cụ tốt nhất.

Công cụ theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử chính xác là gì?

Trình theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử là một công cụ kỹ thuật số cho phép bạn theo dõi giá trị của các đồng tiền khác nhau để quản lý danh mục đầu tư của mình một cách hợp lý. Nền tảng theo dõi kết nối với nhiều sàn giao dịch, ví và dịch vụ tiền điện tử của bạn, cho phép bạn quản lý tiền của mình tốt hơn.

Tại sao bạn cần một công cụ theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử?

Nhiều nhà giao dịch tiền điện tử có quỹ trải rộng trên nhiều ví và sàn giao dịch. Và, giống như các loại tiền tệ truyền thống, giá trị của mỗi loại tiền điện tử liên tục biến động. Thực tế là thị trường tiền điện tử luôn mở cửa không quan trọng. Do đó, bạn càng thêm nhiều tài sản vào danh mục đầu tư của mình, thì bạn sẽ cần dành nhiều thời gian hơn cho việc quản lý tài sản. Quản lý hàng chục tài sản trên một số sàn giao dịch trở thành một quá trình đòi hỏi khắt khe và không hiệu quả.


Trình theo dõi danh mục đầu tư cho phép bạn theo dõi biến động giá và theo dõi tất cả các khoản đầu tư của bạn ở một nơi. Với họ, bạn sẽ không phải đăng nhập nhiều lần trên các nền tảng khác nhau. Giải pháp này phù hợp với các nhà giao dịch khác nhau bất kể mức độ kinh nghiệm của họ.

Sẽ dễ dàng hơn để quản lý các khoản đầu tư của bạn nếu tất cả chúng đều trên một nền tảng. Hơn nữa, bạn cũng sẽ có thể đưa ra các quyết định đầu tư sáng suốt hơn khi danh mục đầu tư của bạn được tổ chức tốt.

4 tính năng cần cân nhắc khi chọn công cụ theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử

Bây giờ bạn đã hiểu mục đích của công cụ theo dõi danh mục đầu tư, chúng ta hãy xem xét một số tiêu chí trong việc lựa chọn công cụ để sử dụng.

1. Định giá

Nhiều trình theo dõi danh mục đầu tư có các gói miễn phí, nhưng các tính năng tốt nhất thường bị khóa trong các dịch vụ trả phí của họ. Cuối cùng, bạn sẽ phải chọn một dịch vụ trả phí trừ khi bạn hài lòng với dịch vụ miễn phí mà nền tảng bạn chọn cung cấp. Vì lý do này, bạn phải cân nhắc số tiền được tính cho gói mong muốn của mình trước khi đăng ký.


2. Tích hợp một số sàn giao dịch tiền điện tử

Không có ích gì khi chọn một công cụ theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử chấp nhận (các) sàn giao dịch mà bạn có danh mục đầu tư của mình. Trình theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử kết nối với API của một số công ty tổng hợp bên thứ ba để lấy thông tin và nguồn cấp dữ liệu để theo dõi tài sản của bạn. Các dịch vụ của họ đôi khi có thể mang tính khu vực hoặc họ có thể chuyên về một số sàn giao dịch nhất định. Đảm bảo rằng bạn chọn một nền tảng có thể tích hợp nhiều nền tảng để dễ sử dụng.

3. Bảo mật cấp cao

Vì trình theo dõi danh mục đầu tư sẽ có quyền truy cập vào tài khoản của bạn, bạn cần chọn một trình theo dõi có tiêu chuẩn bảo mật cấp cao để ngăn truy cập không mong muốn vào tài khoản của bạn. Hãy nhớ rằng các giao dịch tiền điện tử rất phức tạp để theo dõi. Do đó, nếu tài khoản của bạn bị tấn công, bạn có thể không lấy lại được tiền của mình. Đây là lý do tại sao bạn nên đảm bảo bất kỳ nền tảng nào bạn đang chọn hoạt động cho tất cả các sàn giao dịch mà bạn đầu tư vào.


4. Theo dõi danh mục đầu tư tự động

Một số trình theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử yêu cầu bạn nhập thủ công mọi giao dịch bạn đã thực hiện và bao gồm giá thực hiện, thời gian giao dịch và các thông tin khác. Các yêu cầu như vậy thách thức sự dễ dàng mong đợi có được từ một trình theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử.

Một nền tảng tự động theo dõi các giao dịch và giá cả của bạn và cung cấp cho bạn tổng quan danh mục đầu tư cập nhật nên được ưu tiên. Một công cụ theo dõi danh mục đầu tư tốt cũng sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu lịch sử mà bạn có thể sử dụng để tinh chỉnh các chiến lược đầu tư của mình.

5 công cụ theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử khác nhau

Dưới đây là 5 công cụ theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử hàng đầu mà bạn có thể sử dụng

1. CoinTracker

CoinTracker cho phép xem hiệu suất đầu tư và phân bổ danh mục đầu tư của bạn trong thời gian thực và cho các mục đích thuế. Nền tảng hỗ trợ hơn 300 sàn giao dịch và 10.000 loại tiền điện tử.

CoinTracker có các công cụ giúp bạn tuân thủ các quy tắc về thuế tiền điện tử và là một trong những ứng dụng tốt nhất để giúp bạn nộp thuế tiền điện tử. Bạn có thể dễ dàng tải xuống báo cáo thuế tiền điện tử của mình trong vài phút khi bạn cần. Nền tảng này cũng cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho khách hàng từ Hoa Kỳ, Ấn Độ, Vương quốc Anh và Úc và hỗ trợ một phần cho những người khác.

Dịch vụ CoinTracker có sẵn trong nhiều gói khác nhau. Có một gói miễn phí, một gói dành cho người đam mê (14 đô la / tháng), một gói chuyên nghiệp (99 đô la / tháng) và một dịch vụ tùy chỉnh. Dịch vụ tùy chỉnh phù hợp hơn với người dùng thành thạo và doanh nghiệp và mức phí khác nhau giữa người dùng này với người dùng khác.

2. Động não

Coinstats cung cấp một bộ công cụ toàn diện để quản lý tài sản tiền điện tử, NFT và DeFi của bạn ở một nơi. Dịch vụ hỗ trợ hơn 70 nền tảng và cho phép bạn kết nối với các sàn giao dịch như Binance, Coinbase và Bitmex, cũng như các ví như Metamask, ví Ethereum, mạng Celsius, v.v.

Coinstats có một gói miễn phí, cho phép bạn chỉ kết nối năm danh mục đầu tư mà không được hưởng nhiều lợi ích khác. Gói cao cấp là sự lựa chọn của các chuyên gia, chỉ tốn $ 7,49 hàng tháng. Nền tảng này cũng cho phép bạn nhận một gói tùy chỉnh với các tính năng được cá nhân hóa theo yêu cầu.

3. Giám đốc thị trường tiền xu

Coin Market Manager (CMM) không chỉ là một công cụ theo dõi danh mục đầu tư. Nó cũng cung cấp các dịch vụ ghi nhật ký tự động và các công cụ phân tích cho các nhà giao dịch tiền điện tử, do đó giúp bạn xây dựng tạp chí giao dịch tiền điện tử của mình. Nền tảng này tương thích với năm sàn giao dịch: Bybit, Binance, Bitmex, Deribit, Bittrex và FTX. Tất cả những gì bạn phải làm là tạo tài khoản và liên kết tài khoản trao đổi để bắt đầu theo dõi.

CMM cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày cho khách hàng của mình để tận hưởng quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng của nó. Bạn sẽ không bắt buộc phải nhập chi tiết thẻ của mình để bắt đầu dùng thử miễn phí. Sau 14 ngày dùng thử miễn phí, bạn có thể tiếp tục với tài khoản miễn phí hoặc đăng ký tài khoản chuyên nghiệp hoặc tài khoản doanh nghiệp, có giá lần lượt là 68,99 đô la và 89,99 đô la mỗi tháng.

4. Có nhiều tôm

Với Tômy, bạn có thể liên kết hơn 30 sàn giao dịch và ví, bao gồm Binance, Kucoin, Coinbase, Metamask và Kraken. Ngoài việc kết nối tài khoản của mình, bạn cũng có thể kiểm tra lại các chiến lược của mình, tự động hóa chiến lược tái cân bằng danh mục tiền điện tử và thậm chí sao chép chiến lược của các nhà giao dịch khác.

Dịch vụ của Tôm có ba phương án: ban đầu, chuyên nghiệp và doanh nghiệp. Bộ khởi động dành cho những người mới bắt đầu và dịch vụ này có giá 19 đô la hàng tháng. Tài khoản chuyên nghiệp dành cho các nhà giao dịch tích cực muốn kiểm soát tốt hơn các khoản đầu tư của họ, có giá 63 đô la hàng tháng. Đồng thời, kế hoạch doanh nghiệp hoạt động tốt nhất cho các công ty tìm kiếm quản lý danh mục đầu tư cấp doanh nghiệp. Gói này có giá $ 299 hàng tháng.

5. CoinTracking

CoinTracking phân tích các giao dịch của bạn và nhập dữ liệu từ hơn 70 ví và sàn giao dịch để tạo báo cáo về lợi nhuận và thua lỗ, giá trị của đồng tiền, thuế của bạn, v.v. Nền tảng cho phép bạn nhóm các giao dịch của mình dựa trên các sàn giao dịch cụ thể mà bạn sử dụng, giúp bạn dễ dàng theo dõi tất cả các giao dịch của mình trên các sàn giao dịch khác nhau.


CoinTracking có các kế hoạch định giá khác nhau từ $ 65 đến $ 1,090. Gói miễn phí cho phép bạn nhập tối đa 200 giao dịch và phù hợp hơn với các nhà giao dịch mới.

Theo dõi tất cả hoạt động giao dịch tiền điện tử của bạn

Nhờ các trình theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử, việc quản lý số lượng ngày càng tăng các cơ hội đầu tư tiền điện tử sẽ không khó. Các trình theo dõi này cũng có thêm các lợi ích như thực hiện phân tích, nhận báo cáo và các dịch vụ khác có thể giúp giao dịch của bạn. Bạn nên thử từng ứng dụng được đề xuất để xem ứng dụng phù hợp nhất với mình.

Previous Post
Next Post

post written by: