Cách sử dụng trả lời nhanh với chuông cửa có hình Ring của bạn: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

man ringing doorbell

Nếu bạn nhớ những ngày của máy trả lời đường dây điện thoại, bạn có thể muốn biết rằng công nghệ đã trở lại — đại loại như vậy. Nếu bạn có Chuông cửa đổ chuông tương thích, một công nghệ tương tự sẽ có sẵn cho bất kỳ ai ghé thăm cửa trước của bạn.

Chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn về Trả lời nhanh và cách bạn có thể sử dụng tính năng này.

Trả lời nhanh Chuông cửa có hình Ring là gì?

Với Chuông cửa có hình Ring thông minh, bạn có thể giao tiếp với ai đó đến trước cửa nhà bạn thông qua trò chuyện video trên điện thoại thông minh của bạn.

Ring cung cấp một tính năng mới được gọi là Trả lời nhanh, trả lời bằng một tin nhắn được chọn trước và cho phép khách truy cập để lại tin nhắn.

Ví dụ: một nhân viên giao hàng của Amazon bấm chuông và thiết bị Đổ chuông cho biết “Vui lòng để gói hàng bên ngoài. Nếu bạn muốn để lại tin nhắn, bạn có thể làm điều đó ngay bây giờ. “

Cách thiết lập trả lời nhanh

Việc bật và tắt trả lời nhanh rất nhanh chóng và dễ dàng trong ứng dụng Ring dành cho iOS hoặc Android. Nó hoạt động trên hầu hết các kiểu Ring, mặc dù nó không hoạt động trên Ring Video Doorbell thế hệ đầu tiên.

  1. Tại màn hình chính của ứng dụng Ring, hãy nhấn vào ba dòng xếp chồng lên nhau ở phía trên bên trái.
  2. Vỗ nhẹ Các thiết bị.
  3. Nhấn vào thiết bị chuông cửa Đổ chuông của bạn.
  4. Vỗ nhẹ Phản hồi thông minh.
  5. Vỗ nhẹ BẬT TÍNH NĂNG.
  6. Hoặc, nếu tính năng này đã được bật, hãy nhấn Phản hồi thông minh.
  7. Dưới Trả lời nhanhchạm vào nút trượt để bật các câu trả lời nhanh.
  8. Vỗ nhẹ Thời gian đáp ứng nếu bạn muốn đặt thời gian trễ giữa việc nhấn chuông cửa và trả lời nhanh.
  9. Vỗ nhẹ Tin nhắn trả lời nhanh để chọn tin nhắn mặc định của bạn.


Thử trả lời nhanh Chuông cửa đổ chuông của bạn

Giọng nói trả lời nhanh nghe hơi giống Alexa của Amazon, nhưng không thể tùy chỉnh được. Bạn không thể ghi lại tin nhắn của riêng mình giống như bạn có thể làm với máy trả lời điện thoại.

Các thông báo mặc định nhằm mục đích bao hàm những lý do ai đó có thể đến cửa nhà bạn. Nếu những người cố vấn đến thăm bạn thường xuyên, bạn có thể nói “Xin lỗi, chúng tôi không quan tâm.” Nếu một người giao hoa bấm chuông, thiết bị Đổ chuông có thể nói, “Xin chào! Chúng tôi sẽ đến ngay. “Và không, không có tiếng bíp như ở máy trả lời tự động.

Bạn có thể tương tác với người đó thông qua ứng dụng Ring, kể cả khi họ đang để lại tin nhắn. Bạn cũng có thể chọn một câu trả lời nhanh theo cách thủ công. Điều này có thể tốt nếu chẳng hạn, hàng xóm của bạn ghé qua để chào và bạn không muốn chuông cửa tự động nói “Xin lỗi, chúng tôi không quan tâm”.

Chỉ cần lưu ý, Ring Doorbells có thể được liên kết với Alexa. Tính năng Trả lời nhanh được tích hợp trong ứng dụng Ring, nhưng bạn cũng có thể bật chức năng bổ sung với Alexa. Vì vậy, bạn có thể yêu cầu Alexa trả lời cửa của bạn và tương tác với Alexa để kiểm soát các Trả lời nhanh.

Các tùy chọn đã thêm với đăng ký đổ chuông

Bạn không cần đăng ký để sử dụng trả lời nhanh nhưng nếu không có nó, bạn phải xem tin nhắn của khách truy cập khi họ rời khỏi tin nhắn đó. Nếu không, nó sẽ bị mất vĩnh viễn. Có một giải pháp khả thi cho vấn đề này là khả năng quay video Ring Doorbell mà không cần đăng ký.

Nếu bạn có đăng ký, bạn có thể xem tin nhắn đã ghi cùng với bất kỳ video đã ghi nào khác của mình trên thiết bị Đổ chuông.

Để xem tin nhắn đã ghi của bạn:

  1. Tại màn hình chính của ứng dụng Ring, hãy nhấn vào ba dòng xếp chồng lên nhau ở phía trên bên trái.
  2. Vỗ nhẹ Các thiết bị.
  3. Nhấn vào thiết bị chuông cửa Đổ chuông của bạn.
  4. Vỗ nhẹ Sự kiện lịch sử.
  5. Chạm vào Trả lời nhanh sự kiện dưới sự kiện của bạn Hoạt động gần đây danh sách.

Trả lời nhanh giúp trả lời chuông cửa có chuông của bạn dễ dàng hơn

Nếu bạn đang bận, không có nhà hoặc nếu bạn không muốn nói chuyện với mọi người, chuông cửa Ring của bạn có thể hoạt động như một người trung gian cho khách đến thăm.

Bạn có thể muốn đăng ký Ring để tận dụng tối đa tính năng này. Nếu bạn hoài niệm về những ngày của máy trả lời tự động, bạn có thể tận hưởng tính năng Trả lời nhanh trên Chuông cửa có hình Ring của mình.

Previous Post
Next Post

post written by: