Cách tạo câu chuyện tương tác với Amazon Alexa

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một câu chuyện hoàn toàn có thể tùy chỉnh bằng trợ lý ảo của Amazon.

Bạn có biết rằng bạn có thể tạo các câu chuyện hoàn toàn có thể tùy chỉnh trong vài phút với Amazon Alexa không? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn chính xác cách thiết lập và bắt đầu tạo những câu chuyện thú vị ngay lập tức.

Bản thiết kế

Bản thiết kế là một cách dễ dàng để xây dựng kỹ năng Alexa của riêng bạn. Họ cung cấp khả năng tùy biến đáng kinh ngạc để tạo ra một loạt các kỹ năng được cá nhân hóa mà không gặp rắc rối khi thực sự phát triển một kỹ năng. Dưới đây là ba câu chuyện tương tác Bản thiết kế mà bạn có thể bắt đầu ngay lập tức — một cách hoàn hảo để giúp bọn trẻ giải trí. Để biết thêm các cách giúp trẻ em vui chơi, hãy xem các trang web tuyệt vời này với các hoạt động hoặc để giải trí.

Cả ba đều có nhiều hiệu ứng âm thanh, với khoảng trống để đặt tên cho các nhân vật của bạn trước khi bạn bắt đầu câu chuyện và tạm dừng để tạo hiệu ứng ấn tượng.

Truyện cổ tích

Fairy Tale Blueprint cho phép bạn tạo ra câu chuyện của riêng mình ở một vùng đất xa xôi, hoàn chỉnh với hàng tá âm thanh, như tiếng ngựa, tiếng lấp lánh cổ tích và tiếng kèn, để trí tưởng tượng của bạn thỏa sức sáng tạo.

Khoa học viễn tưởng

Kế hoạch chi tiết khoa học viễn tưởng sẽ đưa bạn đến một thiên hà khác, nơi mọi thứ đều có thể. Mô phỏng cuộc sống trên tàu vũ trụ giữa các thiên hà hoặc trận chiến trên sao Hỏa với nhiều loại âm thanh khoa học viễn tưởng được tạo cho Bản thiết kế này.

Cuộc phiêu lưu

Khám phá thế giới đầy ma, rồng và quân đội chiến đấu bằng cách sử dụng Kế hoạch chi tiết cuộc phiêu lưu, với nhiều nhân vật và hiệu ứng kịch tính đã sẵn sàng để xây dựng câu chuyện phiêu lưu hoàn hảo của bạn.

Cách tạo bản thiết kế tương tác của riêng bạn

Bây giờ, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bắt đầu với câu chuyện tương tác Bản thiết kế. Chúng tôi sẽ sử dụng Kế hoạch chi tiết cuộc phiêu lưu làm ví dụ, nhưng bạn có thể sao chép các bước chính xác cho bất kỳ bước nào trong ba bước.

  1. Mở ứng dụng Alexa, có sẵn cho iOS và Android.
  2. Điều hướng đến Hơn ở dưới cùng bên trái.
  3. Vỗ nhẹ Xem thêmsau đó Bản thiết kế.
  4. Trượt bộ chọn tab ở bên trái và chọn Những câu chuyện.
  5. Chọn bạn đã chọn Bản vẽ thiết kế.
  6. Vỗ nhẹ Tạo của riêng bạn.
  7. Xóa câu chuyện ví dụ hoặc sử dụng câu chuyện đó làm nguồn cảm hứng để xây dựng.
  8. Chạm vào hộp và bắt đầu viết như bạn thường làm trên điện thoại của mình.
  9. Nếu bạn muốn chèn âm thanh, hãy nhấn vào nơi bạn muốn âm thanh trong câu chuyện của mình, sau đó nhấn biểu tượng nốt nhạc dọc theo đầu. Sự lựa chọn của bạn âm thanh. Để nghe bản xem trước, hãy nhấn vào nút phát.
  10. Tương tự, nếu bạn muốn chèn một khoảng trống có thể lấp đầy, hãy nhấn vào nơi bạn muốn, sau đó nhấn vào gạch dưới dọc theo đầu. Điền tên và nhấn Thêm chỗ trống.
    • Alexa sẽ hỏi bạn xem bạn muốn chỗ trống nào trước khi câu chuyện bắt đầu.
  11. Nếu bạn muốn chèn một khoảng dừng ấn tượng, hãy nhấn vào biểu tượng hẹn giờchọn chiều dàivà sau đó Thêm Tạm dừng.
  12. Sau khi bạn hoàn thành, hãy nhấn Tiếp theo: Tên.
  13. Nhập tên kỹ năng bạn sẽ sử dụng để ra lệnh cho Alexa mở câu chuyện của bạn.
  14. Vỗ nhẹ Tiếp theo: Tạo kỹ năng.


Bây giờ, chỉ cần đợi vài phút để kỹ năng của bạn được khởi tạo. Bắt đầu câu chuyện bằng cách nói, “Alexa, mở (tên kỹ năng).” Sau đó, Alexa sẽ yêu cầu bạn điền vào chỗ trống trước khi chuyển sang câu chuyện của bạn.

Và nếu bạn không muốn xây dựng một câu chuyện phiêu lưu, thì đây là một số kỹ năng Amazon Alexa tuyệt vời dành cho trẻ em.

Trí tưởng tượng của bạn sẽ đưa bạn đến đâu với Alexa?

Giờ đây, bạn có thể thấy việc xây dựng các câu chuyện tương tác với Alexa dễ dàng như thế nào.

Mặc dù các câu chuyện mặc định hơi ngắn, nhưng các Bản thiết kế này đã chín muồi với các tính năng có thể được sử dụng để tạo ra những câu chuyện hấp dẫn chỉ với một ý tưởng và một chút nỗ lực.

Previous Post
Next Post

post written by: