12 ứng dụng hệ điều hành Wear cần thiết mà mọi người dùng đồng hồ thông minh nên tải xuống

Đồng hồ thông minh giúp bạn dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một số tính năng mạnh mẽ hơn ngoài thông báo và theo dõi hoạt động thể chất trên đồng hồ thông minh của mình, thì việc cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba sẽ tận dụng tối đa các khả năng của đồng hồ, giúp bạn luôn kết nối và làm việc hiệu quả, v.v.


Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn một số ứng dụng tốt nhất cho đồng hồ thông minh Wear OS theo danh mục.


Ứng dụng năng suất cho Wear OS

Bạn muốn theo dõi lịch trình của mình? Chúng tôi khuyên bạn nên tải xuống các ứng dụng này trên đồng hồ thông minh của mình để bạn có thể sắp xếp và quản lý công việc tốt hơn.

1. Todoist

Todoist là một giải pháp tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý tác vụ đơn giản. Đây là một ứng dụng năng suất dễ sử dụng cho phép bạn tạo các nhiệm vụ và hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Với Todoist, bạn có thể xem rõ lịch biểu của mình, thêm công việc và sắp xếp chúng trong hộp thư đến của mình. Để thiết lập, bạn cần đăng nhập bằng điện thoại hoặc tài khoản Google của mình và làm theo hướng dẫn trên màn hình để kết nối nó với đồng hồ thông minh của bạn. Ứng dụng có thể được truy cập trên điện thoại thông minh cũng như thiết bị máy tính để bàn, vì vậy bạn có thể truy cập danh sách của mình mọi lúc.

Tải xuống: Todoist (Miễn phí, có đăng ký)

2. Microsoft Outlook

Microsoft Outlook có thể giúp bạn theo dõi các email, cuộc họp và công việc của mình. Bạn có thể trả lời trực tiếp email và xem các thông báo quan trọng ngay từ trong ứng dụng đồng hồ thông minh.

Nó cũng bao gồm một tính năng lịch có thể được sử dụng để quản lý các công việc cá nhân và công việc của bạn khi đang di chuyển. Như với Todoist, ứng dụng đồng bộ hóa liền mạch trên tất cả các thiết bị của bạn, vì vậy bạn có thể cập nhật lịch trình, cuộc hẹn và hơn thế nữa.

Tải xuống: Microsoft Outlook (Miễn phí)

3. Máy ghi âm Samsung

Ứng dụng Samsung Voice Recorder là một cách thuận tiện để ghi lại các ghi chú thoại quan trọng, các cuộc phỏng vấn hoặc tin nhắn âm thanh khi đang di chuyển. Ứng dụng dictaphone này có giao diện đơn giản giúp việc sử dụng nó trở nên cực kỳ dễ dàng.

Để sử dụng ứng dụng, chỉ cần nhấn vào nút bắt đầu / dừng trên màn hình và nói vào micrô trên đồng hồ thông minh của bạn. Sau đó, ứng dụng sẽ lưu tất cả các bản ghi âm của bạn vào bộ nhớ của thiết bị để có thể phát lại chúng sau này bất kỳ lúc nào. Ứng dụng cũng hỗ trợ tính năng chuyển lời nói thành văn bản.

Tải xuống: Máy ghi âm Samsung (Miễn phí)

Ứng dụng sức khỏe và sức khỏe cho Wear OS

Đồng hồ thông minh rất tốt trong việc giúp bạn theo kịp thói quen tập thể dục của mình. Với các ứng dụng này, bạn sẽ có thể theo dõi sức khỏe chung và thói quen chăm sóc sức khỏe của mình chặt chẽ hơn.

4. Bình tĩnh

Calm là một ứng dụng thiền có hướng dẫn giúp bạn tỉnh táo, tập trung và cảm thấy thoải mái. Đây là ứng dụng hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn xây dựng một phương pháp thiền hoặc đào sâu bài tập hiện có của họ. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này như một công cụ để vượt qua những khoảnh khắc căng thẳng, chẳng hạn như một cuộc họp hoặc kỳ thi quan trọng.

Calm bao gồm các kỹ thuật thư giãn để đối phó với các tác nhân gây căng thẳng như lo lắng và trầm cảm, đồng thời cũng cung cấp các kỹ thuật để cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn.

Tải xuống: Bình tĩnh (Miễn phí, có đăng ký)

5. Chu kỳ ngủ

Với Chu kỳ ngủ, bạn sẽ nhận được một loạt các báo thức có thể tùy chỉnh và các tính năng khác để quản lý thói quen ngủ của mình tốt hơn.

Sau khi tải ứng dụng xuống điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh, bạn cần kết nối đồng hồ và bắt đầu thiết lập hồ sơ của mình. Tiếp theo, chúng tôi khuyên bạn nên thiết lập lịch biểu cho thời điểm bạn muốn báo thức kêu. Bạn cũng có thể điều chỉnh các loại thông báo bạn muốn nhận — âm thanh hoặc rung.

Phiên bản cao cấp của ứng dụng Sleep Cycle đi kèm với một số tính năng ngoài những điều cơ bản này. Nếu bạn quan tâm đến phân tích giấc ngủ — cung cấp số liệu thống kê về việc bạn ngủ ngon như thế nào hoặc có vấn đề gì không — bạn sẽ muốn nâng cấp để có thể truy cập vào những thông tin chi tiết này.

Tải xuống: Chu kỳ ngủ (Miễn phí, có đăng ký)

6. Lifesum

Lifesum không chỉ là một công cụ đếm calo. Đây là một ứng dụng dễ sử dụng cho bất kỳ ai muốn theo dõi thói quen sức khỏe của mình một cách hiệu quả. Ứng dụng hướng tới việc giúp bạn giảm hoặc duy trì cân nặng bằng cách đưa ra các khuyến nghị về dinh dưỡng, kế hoạch ăn kiêng và ghi chép chi tiết lượng thức ăn của bạn để có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn lối sống tốt hơn.

Để bắt đầu, trước tiên bạn cần đăng ký một tài khoản. Mặc dù một số tính năng có sẵn trong phiên bản miễn phí, nhưng bạn sẽ cần nâng cấp lên phiên bản trả phí để truy cập hầu hết các tính năng đó.

Tải xuống: Lifesum (Miễn phí, có đăng ký)

Ứng dụng Theo dõi thói quen, Ghi chú và Nhắc nhở cho Wear OS

Các ứng dụng theo dõi thói quen giúp bạn xây dựng những thói quen lành mạnh hơn và luôn nhất quán với chúng. Ứng dụng nhắc nhở cho phép bạn luôn ngăn nắp và đúng giờ. Dưới đây là một số ứng dụng chúng tôi đề xuất cho bạn để giúp bạn điều hướng ngày của mình tốt hơn.

7. Google Keep

Bạn cần ghi nhanh một danh sách mua sắm hoặc một ý tưởng cho một dự án mới? Bạn có thể lưu danh sách và ghi chú vào Google Keep trên đồng hồ của mình. Với thiết kế đơn giản và giao diện dễ sử dụng, bạn có thể ghi chú nhanh và thêm lời nhắc mà không cần phải phiền phức.

Bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng Google Keep và sử dụng cùng thông tin đăng nhập tài khoản để đồng bộ hóa danh sách và lời nhắc của mình trên nhiều thiết bị.

Tải xuống: Google Keep (Miễn phí)

8. Máy xay nước

Water Minder là một ứng dụng nhắc nhở dễ sử dụng để giúp bạn luôn đủ nước. Để bắt đầu, hãy điền thông tin chi tiết của bạn như tên, giới tính và chi tiết cân nặng.

Ứng dụng sẽ tính toán lượng chất lỏng được khuyến nghị hàng ngày cho bạn dựa trên đầu vào của bạn, sau đó nhắc bạn uống trong suốt cả ngày. Bạn cũng có thể chọn từ một loạt các lượng tiêu thụ được đề xuất hoặc thêm đầu vào của riêng bạn.

Tải xuống: Water Minder (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

Ứng dụng tùy chỉnh cho Wear OS

Bạn có bao giờ cảm thấy nhàm chán với vẻ ngoài cũ kỹ cho chiếc đồng hồ của mình không? Có một số ứng dụng có sẵn có thể cải thiện và nâng cao trải nghiệm đồng hồ thông minh của bạn. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn một số ứng dụng này.

9. Người đứng đầu

Facer là một ứng dụng tùy biến tuyệt vời cho đồng hồ thông minh của bạn. Nó có rất nhiều lựa chọn các mặt đồng hồ để bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào mặt đồng hồ, bạn có thể thay đổi cách phối màu và hình ảnh hoặc sử dụng một trong các mẫu thiết kế của họ.

Bạn cũng có thể thêm và tùy chỉnh các biến chứng (biểu tượng nhỏ) cho mặt đồng hồ để bạn có thể truy cập vào các tính năng khác nhau như dự báo thời tiết, điều khiển âm nhạc, sự kiện lịch và hơn thế nữa.

Các mặt đồng hồ được chia thành các loại dựa trên thiết kế và chủ đề của chúng. Cho dù bạn muốn một cái gì đó đơn giản hay một cái gì đó phức tạp hơn, có một lựa chọn cho mọi trường hợp.

Tải xuống: Mặt đồng hồ Facer (Miễn phí, có đăng ký)

10. Trình khởi chạy cho Wear OS

Ứng dụng trình khởi chạy cho phép bạn thay đổi bố cục và chủ đề để cá nhân hóa trải nghiệm đồng hồ của bạn. Trình khởi chạy cho Wear OS là một cách dễ dàng để tùy chỉnh giao diện của menu đồng hồ thông minh của bạn.

Để thiết lập ứng dụng, trước tiên bạn cần cấp các quyền cần thiết. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp các ứng dụng của mình trong chế độ xem danh sách hoặc lưới và nhấn và giữ một ứng dụng để mở các tùy chọn có sẵn nhằm đánh dấu ứng dụng đó là yêu thích hoặc ẩn ứng dụng.

Tải xuống: Trình khởi chạy cho Wear OS (Có sẵn phiên bản cao cấp, miễn phí)

Ứng dụng thời tiết và điều hướng cho Wear OS

Để giúp bạn nắm bắt tình hình thời tiết, có một số ứng dụng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng với đồng hồ thông minh của mình. Bạn cũng có thể tải một ứng dụng điều hướng như Google Maps hoặc Waze. Chúng ta hãy xem xét.

11. Google Maps

Google Maps là một ứng dụng đồng hồ thông minh phải có có thể giúp bạn tìm chỉ đường và điều hướng dễ dàng trong thời gian thực chỉ với một vài thao tác chạm nhanh.

Ứng dụng có thể đặc biệt hữu ích khi bạn đang cố gắng tìm một địa chỉ hoặc cửa hàng hoặc chỉ đường ở một khu vực xa lạ. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một cách để điều hướng khi lái xe hoặc đi dạo quanh thị trấn mà không cần sử dụng điện thoại.

Tải xuống: Google Maps (Miễn phí)

12. Radar thời tiết

Radar thời tiết là một ứng dụng hữu ích cho những ai quan tâm đến việc cập nhật các bản cập nhật thời tiết mới nhất. Ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác nhau bao gồm:

  • Tổng quan nhanh về nhiệt độ, áp suất, chỉ số UV và các điều kiện khác cho một vị trí.
  • Dự báo hàng giờ cho bạn biết những gì có thể xảy ra về nhiệt độ và lượng mưa trong ngày.
  • Dự báo hàng tuần, để bạn có thể lên kế hoạch tốt trước một sự kiện hoặc chuyến đi sắp tới.

Tải xuống: Radar thời tiết (Miễn phí)

Ứng dụng Wear OS tốt nhất

Mặc dù trải nghiệm đồng hồ thông minh tổng thể vẫn còn khá hạn chế, ngay cả những gì cơ bản nhất của đồng hồ thông minh cũng có đủ chức năng để làm cho chúng hữu ích. Và nếu bạn đang tìm cách để bắt đầu trải nghiệm đồng hồ thông minh của mình, hãy xem các ứng dụng thiết yếu được liệt kê ở trên — chúng chắc chắn sẽ giúp bạn tận dụng tối đa tiện ích mới của mình.

Previous Post
Next Post

post written by: