6 phần mềm khai thác Bitcoin tốt nhất

Ngành công nghiệp khai thác Bitcoin rất lớn, với khoảng một triệu thợ mỏ trên toàn thế giới đang làm việc để xác minh các khối và đưa các đồng tiền mới vào lưu thông. Liên doanh này có thể mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận cao, nhưng việc sử dụng đúng các yếu tố phần cứng và phần mềm là rất quan trọng. Với suy nghĩ đó, đã đến lúc xem xét các chương trình phần mềm khai thác Bitcoin tốt nhất hiện có.


Được phát triển vào năm 2011, CGMiner đã trở thành một trong những chương trình khai thác Bitcoin phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nó cũng là một trong những chương trình khai thác Bitcoin lâu đời nhất vẫn còn tồn tại. Mặc dù trang web của nó có vẻ khá cơ bản, nhưng đừng lo lắng. Có một số lý do tại sao CGMiner có thể là chương trình phần mềm khai thác Bitcoin hoàn hảo cho bạn.

Thứ nhất, CGMiner tương thích với nhiều loại phần cứng khác nhau, bao gồm cả các máy khai thác ASIC và GPU. Mặc dù ngày nay việc khai thác Bitcoin chủ yếu được thực hiện bằng cách sử dụng ASIC, nhưng thật tốt khi biết rằng cũng có một tùy chọn để khai thác GPU trên CGMiner. CGMiner cũng hỗ trợ một loạt các đồng tiền khác để khai thác, chẳng hạn như Dogecoin, có thể được khai thác bằng GPU. Chương trình này cũng hỗ trợ FPGA.

Mặc dù CGMiner hoàn toàn miễn phí để tải xuống, nhưng nó không thực sự phù hợp với người mới bắt đầu. Điều này là do, thay vì giao diện đồ họa đơn giản, CGMiner sử dụng giao diện dòng lệnh, có thể khó hiểu. Tuy nhiên, CGMiner là mã nguồn mở, cho phép người dùng loại bỏ lỗi, chỉnh sửa và có trải nghiệm linh hoạt hơn về tổng thể.

Tải xuống: CGMiner dành cho Windows (Miễn phí)

Không giống như CGMiner, EasyMiner là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu trong ngành khai thác Bitcoin hoặc những người có kiến ​​thức kỹ thuật hạn chế. Điều này chủ yếu là do nó sử dụng giao diện đồ họa thường dễ điều hướng hơn nhiều. Giống như CGMiner, EasyMiner cũng là mã nguồn mở, mang lại cho người dùng sự linh hoạt hơn và tăng cường bảo mật (vì cộng đồng có thể giải quyết các lỗi và lỗ hổng một cách nhanh chóng).

EasyMiner hỗ trợ khai thác Bitcoin và Litecoin và cho phép người dùng khai thác bằng CPU, GPU và ASIC. Bạn thậm chí có thể khai thác Bitcoin và Litecoin đồng thời bằng EasyMiner. Cũng dễ dàng xem các thống kê chính, chẳng hạn như lợi nhuận tổng thể của bạn hoặc tỷ lệ băm phần cứng, trên giao diện EasyMiner. Và, nếu bạn từng gặp sự cố khi sử dụng EasyMiner, bạn sẽ có thể tìm thấy sự hỗ trợ từ cộng đồng trong cửa sổ trò chuyện khai thác của chương trình.

Hơn nữa, EasyMiner hoàn toàn miễn phí! Bạn có thể sử dụng nó cho cả khai thác riêng lẻ và khai thác chung đồng thời tận hưởng lớp bảo mật bổ sung mà EasyMiner cung cấp cho người dùng thông qua máy chủ của nó.

Tải xuống: EasyMiner dành cho Windows (Miễn phí)

Awesome Miner đặc biệt hữu ích cho những người có hoạt động khai thác lớn hơn hoặc những người muốn kết hợp và kết hợp phần cứng khai thác của họ. Trên thực tế, Awesome Miner có thể mở rộng lên đến 200.000 ASIC và 25.000 CPU hoặc GPU!

Awesome Miner hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cả Windows và Linux. Tuy nhiên, macOS không được hỗ trợ bởi Awesome Miner, mặc dù phiên bản web có sẵn cho những người không sử dụng hệ điều hành phù hợp. Chương trình này cũng không lý tưởng cho người mới bắt đầu, vì giao diện của nó có thể hơi choáng ngợp hoặc đáng sợ.

Nhưng giao diện của Awesome Miner cực kỳ hữu ích, hiển thị nhiều thống kê chính khác nhau như tỷ lệ băm, nhiệt độ phần cứng và thu nhập tổng thể của bạn. Bạn cũng có thể xem tất cả các thiết bị khai thác được kết nối của mình trên một màn hình, giúp bạn dễ dàng theo dõi toàn bộ hoạt động của mình.

Tải xuống: Công cụ khai thác tuyệt vời dành cho Windows (Miễn phí)

ECOS là một lựa chọn tuyệt vời khác để khai thác Bitcoin, đặc biệt nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm về công nghệ. Điều này là do giao diện ECOS dễ sử dụng. Tuy nhiên, ECOS khác với các chương trình đã đề cập trước đây ở chỗ nó là một nền tảng khai thác trên đám mây.

ECOS cung cấp dịch vụ khai thác trên đám mây cho những người không có phần cứng cần thiết để khai thác tiền điện tử trực tiếp. Trong quá trình này, bạn đăng ký một hợp đồng khai thác và trả phí cho những người khai thác từ xa tạo ra lợi nhuận cho bạn. Nền tảng cung cấp các hợp đồng khai thác khác nhau, thời lượng mà bạn có thể thay đổi theo ý thích của mình. Sử dụng máy tính khai thác trên nền tảng đám mây của ECOS, bạn có thể xem lợi nhuận tiềm năng của mình dựa trên giá Bitcoin, thời hạn của hợp đồng và lượng điện bạn muốn sử dụng.

Mặc dù ECOS là một công ty có uy tín, nhưng cần lưu ý rằng các trò gian lận khai thác trên đám mây đang tràn lan trong ngành công nghiệp tiền điện tử, vì vậy hãy cảnh giác với những gì bạn đang đăng ký. Ngoài ra, ECOS cũng cung cấp cho người dùng khả năng giao dịch tiền điện tử thông qua ứng dụng trao đổi ECOS.

Tải xuống: ECOS dành cho Android | iOS (Cả hai đều miễn phí)

BFG Miner là một chương trình khai thác tuyệt vời dành cho những người khai thác có kinh nghiệm hơn, vì nó sử dụng giao diện dòng lệnh, có thể khó điều hướng. BFG Miner được thiết kế cho cả khai thác ASIC và FPGA và thậm chí có thể được sử dụng trên Raspberry Pi. Nhưng nếu bạn đang tìm cách khai thác bằng GPU, hãy xem xét một trong những chương trình phần mềm khác được liệt kê ở đây.

Một số tính năng tốt nhất được cung cấp bởi BFG Miner là tính năng giám sát hoạt động cao cấp và xung nhịp tiên tiến của nó. Nó cũng là một chương trình tuyệt vời để khai thác chung và hỗ trợ Windows và Linux. Bạn thậm chí có thể quản lý phần cứng khai thác của mình từ xa bằng BFG Miner. Và, giống như các chương trình khác được đề cập ở đây, BFG Miner là miễn phí.

Tải xuống: BFG Miner dành cho Windows và Linux (Miễn phí)

MultiMiner là một chương trình khai thác phổ biến hỗ trợ khai thác ASIC, GPU và FPGA. Do chương trình này sử dụng giao diện người dùng đồ họa đơn giản hơn, đây là một lựa chọn tốt cho những người không có kiến ​​thức kỹ thuật nâng cao hoặc mới bắt đầu liên doanh khai thác Bitcoin.

Mặc dù MultiMiner có thể được sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau, nhưng nó vẫn hướng đến Windows. Bạn sẽ phải tải xuống phần mềm bổ sung nếu muốn sử dụng MultiMiner trên thiết bị sử dụng Linux hoặc macOS.

MultiMiner cũng cho phép bạn chuyển sang các tùy chọn khai thác tiền điện tử khác nếu đồng tiền bạn đang khai thác không mang lại cho bạn đủ lợi nhuận. MultiMiner có thể tự động chuyển sang loại tiền điện tử có lợi nhất để khai thác nếu bạn kích hoạt tính năng này. MultiMiner cũng cung cấp cho người dùng số liệu thống kê hữu ích, chẳng hạn như sức mạnh băm hoặc lợi nhuận.

Trên hết, MultiMiner hoàn toàn miễn phí để tải xuống và sử dụng.

Tải xuống: MultiMiner dành cho Windows, Linux và macOS (Miễn phí)

Bắt đầu hành trình khai thác Bitcoin của bạn

Nếu bạn muốn bắt đầu liên doanh khai thác Bitcoin của mình bằng phần mềm mà bạn có thể dựa vào, thì hãy xem xét một trong các chương trình được liệt kê ở trên. Cho dù bạn là một người kỳ cựu trong lĩnh vực công nghệ, một người mới làm quen hay một chút trình độ trung cấp, một trong những chương trình Bitcoin m này có thể hoàn hảo cho bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: