7 ứng dụng tuyệt vời giúp sinh con

a group of pregnant women meditate sitting on floor in gym

Hypnobirthing là một kỹ thuật có thể được sử dụng trong quá trình chuyển dạ và sinh nở để kiểm soát cơn đau. Nó bao gồm việc sử dụng các kỹ thuật thư giãn, hình dung và hít thở sâu để giúp bạn tập trung vào cơ thể. Những bài tập này cũng vô cùng có lợi trong suốt thai kỳ, đây có thể là khoảng thời gian lo lắng cho các bà mẹ sắp làm mẹ.


Kỹ thuật sinh đẻ thường được dạy trong các lớp học tiền sản. Có một số ứng dụng tuyệt vời có thể giúp bạn luyện tập để chuẩn bị tốt hơn cho việc sinh con. Dưới đây là một số để xem xét.


1. Hypnobirthing: Sinh nở dễ dàng

Hypnobirthing: Birth Made Easy from Harmony Thôi miên là một trong những ứng dụng sinh con toàn diện nhất trên thị trường. Được tạo ra bởi nhà thôi miên nổi tiếng và tác giả Paola Bagnall, Hypnobirthing: Birth Made Easy nhằm mục đích bao quát tất cả các trường hợp xảy ra từ khi sinh tự nhiên đến sinh mổ. Nó sẽ giúp xoa dịu nỗi sợ hãi của bạn và khiến bạn tự tin và tích cực khi sắp sinh.

Hãy dùng thử Hình ảnh thư giãn miễn phí để biết cách tiếp cận của ứng dụng này và tận dụng lợi thế của bản dùng thử miễn phí bảy ngày. Khi đăng ký, bạn sẽ có quyền truy cập vào loạt bản ghi âm liệu pháp thôi miên hoàn chỉnh.

Bạn cũng nhận được phiên bản kỹ thuật số của cuốn sách Birth Made Easy và quyền truy cập miễn phí vào các ứng dụng Thôi miên hài hòa khác để giúp bạn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống.

Tải xuống: Hypnobirthing cho iOS | Birth Made Easy Hypnobirthing for Android (Miễn phí, có đăng ký)

2. Hẹn giờ tăng sóng Freya

Freya là đối tác sinh ảo và hẹn giờ đột biến đầu tiên trên thế giới sử dụng kỹ thuật sinh con thôi miên. Ứng dụng này huấn luyện bạn qua từng đợt tăng (co lại) bằng các kỹ thuật thở đơn giản và giúp bạn thư giãn giữa việc sử dụng thiền định có hướng dẫn và hình dung êm dịu. Chế độ Thực hành của nó cho phép bạn chuẩn bị cho sự kiện lớn trong thời gian của riêng bạn.

Freya gửi cho bạn những lời khẳng định tích cực hàng ngày hoặc hàng tuần. Nó tập trung hoàn toàn vào việc đảm bảo một người mẹ tương lai được thoải mái, tích cực và cảm thấy kiểm soát được. Thậm chí còn có một hướng dẫn để thông báo cho bạn biết thời điểm chuyển dạ đủ xa để liên hệ với nữ hộ sinh của bạn!

Được bầu chọn là ứng dụng tốt nhất cho thai kỳ bởi các ấn phẩm bao gồm Grazia và Mother & Baby, đồng thời đoạt giải Made For Mums, Freya là một trợ giúp tuyệt vời cho quá trình chuyển dạ và sinh nở.

Tải xuống: Hypnobirthing cho iOS | Android ($ 2,99)

3. GentleBirth Hypnobirthing

GentleBirth là một ứng dụng mang thai được phát triển bởi chuyên gia Positive Birth và nữ hộ sinh Tracy Donegan. Ứng dụng này không chỉ dành cho việc sinh nở mà sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình mang thai, giúp bạn tăng cường sự tự tin và chuẩn bị cho việc sinh con một cách tích cực.

Ứng dụng này bao gồm các buổi huấn luyện trí não hàng ngày kết hợp kỹ thuật thở thôi miên và thiền định tâm trí. Bạn sẽ nhận được các khuyến nghị được cá nhân hóa cho mọi giai đoạn của thai kỳ, bao gồm cả các buổi thực hành khi sắp đến ngày dự sinh.

Tải xuống: GentleBirth cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

4. Hypnobirthing: Một thai kỳ phù hợp

Hypnobirthing: A Fit Pregnancy là một ứng dụng thai nghén đã hướng dẫn thành công hơn 200 nghìn phụ nữ trong quá trình mang thai.

Ứng dụng này được thiết kế rất tốt và dễ điều hướng. Chọn một danh mục và truy cập một danh mục phong phú gồm các cách thiền có hướng dẫn, hình dung và các hoạt động chăm sóc sức khỏe giấc ngủ:

  • Hypnobirthing
  • Sự quan tâm
  • Âm nhạc
  • Thư giãn
  • Ngủ
  • Những câu chuyện trước khi đi ngủ cho trẻ em

Thậm chí còn có những buổi thiền để giúp đỡ đấng sinh thành để các ông bố cũng có thể tham gia. Và cũng có một số ứng dụng mang thai tuyệt vời dành cho các ông bố tương lai.

Một loạt các công cụ mang thai, chẳng hạn như xác nhận tích cực và máy tính ngày dự sinh, cũng được bao gồm.

Tải xuống: Hypnobirthing: Một thai kỳ phù hợp cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

5. Yogibirth

Yogibirth là một ứng dụng yoga trước khi sinh được thiết kế bởi chuyên gia giáo dục sinh đẻ và nữ hộ sinh Laura Myers. Yoga rất được khuyến khích cho phụ nữ mang thai vì nó giúp ích rất nhiều cho tinh thần và thể chất, đồng thời có thể giúp chuyển dạ ngắn hơn và ít đau hơn khi sinh nở. Có rất nhiều ứng dụng tập thể dục tuyệt vời để giúp các bà mẹ sắp mang thai vận động.

Ứng dụng này chứa Lớp học Yoga để hỗ trợ cả tinh thần và thể chất, với các tựa đề như Thăng bằng, Sàn chậu và Đau lưng dưới.

Yogibirth cũng chứa một Thiền phần với rất nhiều thực hành dựa trên liệu pháp thôi miên. Cuối cùng, có một Giáo dục phần đầy đủ các bài báo và Câu hỏi thường gặp về việc chuẩn bị tích cực cho việc sinh nở.

Tải xuống: Yogibirth cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

6. Phước đức: Thiền thai

Bless là một ứng dụng trị liệu thôi miên cung cấp bảy chương trình chuyên dụng để giúp bạn trong suốt thai kỳ:

  • Thư giãn sâu
  • Giải phóng tiêu cực
  • Thư giãn tiến bộ
  • Kiểm soát sự thoải mái của bạn
  • Bình tĩnh và kết nối thai kỳ
  • Hình dung tích cực
  • Những lời khẳng định về khả năng sinh nở tích cực

Ngoài ra còn có một loạt các bài thiền cho giấc ngủ sâu và ứng dụng cho phép bạn theo dõi sự tiến bộ của mình thông qua các chương trình. Một tab riêng biệt cung cấp một bộ đếm thời gian co bóp thông minh.

Tất cả đều được thiết kế và trình bày tốt, và các bài thiền tĩnh tâm, chu đáo và thiết thực, giúp bạn học các kỹ thuật thở sẽ giúp bạn vượt qua cơn đau đẻ.

Tải xuống: Phước lành: Thiền mang thai cho iOS (Yêu cầu đăng ký, có bản dùng thử miễn phí)

7. Mang thai tích cực với AJ

AJ được đề cập trong tiêu đề là huấn luyện viên và nhà trị liệu chánh niệm Andrew Johnson, người có sẵn một loạt các ứng dụng thư giãn và thiền định.

Ứng dụng này cực kỳ đơn giản, chỉ chứa một bản nhạc thiền chính mà bạn nghe đi nghe lại nhiều lần. Có một bài hát thưởng, nhưng đó là tất cả. Vì vậy, nếu bạn muốn các tính năng bổ sung của các ứng dụng khác trong danh sách này, ứng dụng này có thể không dành cho bạn.

Tuy nhiên, nếu phương pháp AJ phù hợp với bạn, đây là một ứng dụng duy nhất để cung cấp cho bạn một phương pháp thiền tập trung giúp bạn thư giãn và giúp bạn chuẩn bị sinh. Bạn cũng nên lưu ý rằng một số đánh giá về ứng dụng này đề cập đến việc nó chỉ tập trung vào việc sinh tự nhiên, vì vậy hãy tiếp cận một cách thận trọng nếu bạn nhạy cảm về điều này.

Tải xuống: Mang thai tích cực với AJ cho iOS ($ 2,99)

Chuẩn bị sẵn sàng cho việc sinh nở với các kỹ thuật thôi miên trị liệu

Mang thai là khoảng thời gian thú vị nhưng căng thẳng nhất trong cuộc đời của nhiều phụ nữ. Tiếp cận với các kỹ thuật trị liệu thôi miên để giúp mang thai, chuyển dạ, sinh nở và những ngày đầu làm cha mẹ có thể là vô giá. Học kỹ thuật thở và phương pháp thư giãn là điều cần thiết để đối phó với những thay đổi lớn mà bạn đang trải qua.

Các ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn các công cụ trợ giúp vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc đêm. Và liệu pháp thôi miên có thể trở thành một phần thiết yếu trong bộ công cụ sức khỏe của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: