9 trang web tốt nhất cho những người yêu mèo mọi lứa tuổi

Bạn có phải là một người yêu mèo thường xuyên tìm kiếm kiến ​​thức mới về mèo không? Không cần tìm đâu xa. Việc sở hữu một chú mèo là một cam kết quan trọng và chỉ cần bạn trang bị cho mình những kiến ​​thức và công cụ cần thiết để chúng được chăm sóc tốt nhất.


Cho dù bạn đang tìm kiếm thông tin cơ bản về cách chăm sóc mèo hay bạn có chút lo lắng về con mèo của mình mà không cần chú ý khẩn cấp, bạn có thể tìm thấy thông tin đó trực tuyến. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy chín trang web bao gồm tất cả những điều về mèo.


Cat Site là một công cụ cần có cho những người yêu mèo và những người nuôi mèo. Nền tảng này dành riêng cho những người yêu mèo lời khuyên về cách chăm sóc tốt nhất cho mèo của họ. Bạn sẽ tìm thấy một loạt các chủ đề, từ hành vi của mèo đến thông tin về sức khỏe và thức ăn của mèo.

Trên trang web này, bạn không chỉ nhận được lời khuyên về cách chăm sóc mèo mà bạn có thể tham gia vào một cộng đồng những người yêu mèo, những người chia sẻ kinh nghiệm và hình ảnh về những chú mèo của họ.

PetKeen là một trang web cung cấp các thủ thuật cho những người nuôi thú cưng. Bạn có thể tìm thấy các bài báo về mèo bao gồm các chủ đề khác nhau. PetKeen có một cơ sở dữ liệu với hơn 8.000 bài đăng mà bạn có thể duyệt qua, vì vậy, rất có thể bạn sẽ tìm thấy thông tin hữu ích để giúp bạn chăm sóc những chú mèo của mình mà chúng xứng đáng được hưởng.


Bạn cũng có thể sử dụng nền tảng tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ thú y 24 giờ để tìm lời khuyên của chuyên gia về những lo ngại mà bạn có thể có về con mèo của mình. Điều quan trọng cần lưu ý là nền tảng này không dành cho các trường hợp khẩn cấp. Nếu bạn gặp trường hợp khẩn cấp, bạn nên liên hệ với bác sĩ thú y địa phương.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tất cả những điều liên quan đến mèo, chẳng hạn như lối sống, hành vi của mèo, sức khỏe và những gì chúng ăn, đây là trang web dành cho bạn. Trên trang web Catster, bạn sẽ tìm thấy nhiều bài báo mang tính giáo dục và giải trí mà bạn có thể đọc.

Một trong những tính năng độc đáo trên trang web này là gian hàng ảnh mèo, nơi bạn có thể đăng ký để tải ảnh mèo của mình lên.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chăm sóc mèo, trang web này hoàn toàn phù hợp với bạn. Những ngôi nhà thân thiện với mèo là một trang web được điều hành bởi các bác sĩ thú y chuyên cung cấp cho những người yêu mèo và chủ sở hữu những thông tin tốt nhất mà họ cần để dành tình yêu và sự chăm sóc cho mèo của mình.


Nó cung cấp các bài báo thông tin, chẳng hạn như “cách xử lý và nuôi mèo” và “cách cho mèo ăn”. Vì vậy, là một người mới bắt đầu trên trang web này không phải là một vấn đề.

Nếu bạn muốn thực hành nhiều hơn trong việc chải lông cho mèo của mình, bạn cũng sẽ xem các mẹo chải lông cơ bản để giúp bạn thiết lập một thói quen chải chuốt phù hợp.

Nhiều cộng đồng mèo tràn ngập meme mèo và hình ảnh đáng yêu của mèo, nhưng diễn đàn này cung cấp một trải nghiệm khác. Bạn có thể bắt gặp một vài bài đăng của những người giới thiệu về mèo của họ, nhưng trang web này là một nền tảng hấp dẫn, nơi mọi người cung cấp các mẹo hữu ích và thông tin giáo dục về cách chăm sóc mèo.

Diễn đàn được chia thành các chuyên mục riêng biệt. Bằng cách này, bạn sẽ biết chính xác loại cuộc trò chuyện mà mình bắt gặp bằng cách nhấp vào một trong các chủ đề. Cho dù bạn muốn tham gia vào các bài đăng về thông tin chung về mèo, sức khỏe, cách nuôi dưỡng mèo hoặc thông tin lạc đề hoàn toàn để giải trí, trang web này đều đáp ứng được mọi đối tượng yêu mèo.


CatForum.com là một cộng đồng những người yêu mèo chuyên thảo luận về giống, huấn luyện mèo, thức ăn và các vấn đề khác liên quan đến mèo. Với hơn 56.000 thành viên, không còn nghi ngờ gì nữa, nền tảng này mang lại giá trị cho nhiều chủ sở hữu và những người đam mê mèo khác nhau.

Phần tốt nhất về thông tin trên diễn đàn này là nó được đánh giá ngang hàng. Các thành viên đọc, tham gia và duy trì độ chính xác trong các bài đăng trên diễn đàn. CatForum.com cũng có một nhóm điều hành viên, những người luôn tìm kiếm bất kỳ tin tức giả mạo, thư rác hoặc bất kỳ hành vi liên quan nào trong diễn đàn. Bằng cách đó, nền tảng này vẫn là một không gian đáng tin cậy và an toàn cho những người yêu mèo.

Nếu bạn đam mê làm việc với những chú mèo cộng đồng, trang web này hoàn toàn phù hợp với bạn. Podcast cộng đồng về mèo nhằm mục đích tạo ra một cộng đồng an toàn cho mèo. Trang web bao gồm một podcast hàng tuần với nhiều tập khác nhau về các chủ đề liên quan đến quyền lợi của mèo.


Với tình trạng dân số mèo quá đông, các cuộc thảo luận được tổ chức trong podcast nhằm mục đích giáo dục và trao quyền cho mọi người chăm sóc mèo trong cộng đồng của họ. Trang web cũng cung cấp một blog giáo dục để giúp bạn tạo ra một môi trường nhân đạo cho mèo tại nơi bạn sống.

Nghe có vẻ sáo rỗng, trang web này cho bạn biết tất cả về mèo. Trang web này cung cấp các hướng dẫn đã được chuyên gia đánh giá để giúp bạn trở thành người chăm sóc tốt nhất cho mèo của mình.

Một tính năng độc đáo mà bạn sẽ tìm thấy trên trang web là công cụ tìm tên mèo. Vì vậy, nếu bạn vừa nhận một chú mèo con hoặc mèo mới về nhà chăm sóc — và bạn vẫn đang tìm kiếm một cái tên — thì tính năng này có thể giúp ích cho bạn. Công cụ tìm tên được chia thành các danh mục riêng biệt như, giống, kiểu tên, cũng như màu sắc và dấu hiệu.


Bạn thích phiêu lưu và muốn dắt mèo đi cùng? Không cần tìm đâu xa. Fluffy Kitty là một blog về phong cách sống của mèo được thành lập bởi một cặp vợ chồng đã cùng con mèo nuôi của họ đi du lịch đến bảy quốc gia.

Fluffy Kitty cung cấp lời khuyên cho các bậc cha mẹ mèo yêu thích lối sống thân thiện với môi trường và du lịch. Bạn sẽ tìm thấy vô số hướng dẫn hữu ích như cách huấn luyện mèo thích nghi với lối sống mạo hiểm.

Các công ty được biết đến là sản xuất các sản phẩm dành cho mèo có hại cho môi trường, chẳng hạn như đồ chơi, bát ăn cho mèo, v.v. May mắn thay, trên trang web này, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn về cách tạo lối sống thân thiện với môi trường cho mèo của bạn.

Trở thành người chăm sóc mèo tốt nhất

Khi là một người yêu mèo, bạn cũng có thể có rất nhiều câu hỏi về cách chăm sóc mèo sao cho tốt nhất có thể.


May mắn thay, bạn không phải lơ đễnh về những chủ đề mà bạn thiếu kiến ​​thức. Nhiều trang web được liệt kê ở trên sẽ cho phép bạn tạo ra một môi trường an toàn cho mèo của bạn và những con mèo trong cộng đồng của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: