Bạn nên mua loa Google Nest nào cho Ngôi nhà thông minh của mình?

Khi bạn đang xây dựng một ngôi nhà thông minh, điều cần thiết là phải có một trung tâm cho nó sau khi bạn đã thêm một vài phụ kiện thông minh. Đó là bởi vì bạn thường sẽ không mang theo điện thoại mọi lúc trong nhà.


Bằng cách có một trung tâm thông minh, bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh của mình ngay cả khi bạn để điện thoại thông minh trong phòng. Tuy nhiên, có bốn tùy chọn khả dụng nếu bạn đang sử dụng Google Home.

Vậy bạn nên nhận trung tâm thông minh nào của Google?


Google Nest Mini

Nếu bạn tiết kiệm và không cần bất kỳ thứ gì sang trọng, Google Nest Mini là trung tâm thông minh tốt nhất của Google mà bạn có thể chọn. Nó cung cấp âm thanh mạnh mẽ thông qua trình điều khiển 40mm duy nhất với chất lượng tuyệt vời cho hầu hết người dùng (nhưng không dành cho người đam mê âm thanh).

Sau khi thiết lập Google Nest Mini bằng tài khoản Google Home, bạn cũng có thể sử dụng nó làm Trợ lý Google. Bạn có thể làm nhiều việc chỉ với Google Nest Mini. Ngoài việc điều khiển các thiết bị thông minh của mình, bạn cũng có thể sử dụng nó để phát nhạc, nghe tin tức, ghi lại ghi chú, thêm lịch biểu và đặt các câu hỏi chung. Bạn thậm chí có thể thực hiện các cuộc gọi Google Duo và Zoom ngay từ nó nếu bạn đã thiết lập trước đó.

Và nếu bạn có đủ khả năng mua hai chiếc loa thông minh này, bạn có thể thiết lập chúng thành một cặp âm thanh nổi. Điều này làm cho nó trở nên hoàn hảo nếu bạn muốn phát nhạc trong một căn phòng lớn bằng Google Nest Mini. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một loa Bluetooth, cho phép bạn thưởng thức âm thanh to hơn và chất lượng cao hơn trong khi xem phim trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của mình.

Google Nest Audio

Những người quan tâm đến âm thanh của họ và sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho nó nên chọn Google Nest Audio. Mặc dù thiết bị này vẫn không thể đánh bại các loa chất lượng audiophile, nhưng loa trầm 75mm và loa tweeter 19mm cho phép nó mang lại âm trầm phong phú hơn và âm cao rõ nét hơn Nest Mini.

Bên cạnh đó, Nest Audio chỉ là một phiên bản lớn hơn của Nest Mini. Nhưng mặc dù có khối lượng lớn hơn, nó vẫn có diện tích nhỏ hơn so với người anh em giá cả phải chăng hơn vì hình dáng của nó. Tuy nhiên, không giống như loại thứ hai, bạn không thể treo Nest Audio lên tường vì nó thiếu phần cắt ở mặt sau để treo.

Google Nest Hub

Google Nest Hub mang đến trải nghiệm trung tâm thông minh đầy đủ bằng cách cho phép bạn điều khiển ngôi nhà thông minh của mình trên màn hình cảm ứng 7 inch. Ngoài việc cho phép bạn điều khiển ngôi nhà thông minh của mình một cách rõ ràng, bạn có thể xem tình trạng thực tế của ngôi nhà của mình trên màn hình của nó và hơn thế nữa.

Nó có một trang chủ hiển thị thông tin theo ngữ cảnh, tùy thuộc vào thời gian trong ngày. Và ngoài việc chơi Spotify, bạn cũng có thể xem YouTube và Netflix trên đó, chơi trò chơi, để lại ghi chú gia đình và thậm chí theo dõi giấc ngủ của bạn mà không cần thiết bị đeo hoặc máy ảnh.

Nếu bạn muốn có một trung tâm chỉ huy trung tâm cho ngôi nhà thông minh trong phòng ngủ của mình thì Google Nest Hub là lựa chọn tốt nhất. Nó cũng tuyệt vời cho các gia đình nhỏ, đặc biệt là bạn có thể sử dụng màn hình thông minh để để lại ghi chú cho mọi người và thậm chí gọi điện thoại cho các thành viên trong gia đình trực tiếp từ nó thông qua Google Duo.

Bạn cũng có thể ghép nối nó với Nest Cam và Nest Doorbell để xem ai đang ở cửa và để kiểm tra môi trường xung quanh nhà bạn. Điều này làm cho nó trở thành một thỏa thuận tuyệt vời nếu bạn muốn xây dựng một trung tâm điều khiển trực quan cho ngôi nhà thông minh của mình, bạn có thể đặt ở bất cứ đâu một cách an toàn.

Google Nest Hub Max

Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình thông minh cũng có thể gấp đôi như một chiếc TV nhỏ, thì bạn nên sử dụng Google Nest Hub Max. Do có màn hình 10 inch, loa kép 18mm 10 watt và loa trầm 75mm 30 watt, nó sẽ hoạt động tốt như một thiết bị hướng dẫn và giải trí. Và vì nó có camera rộng 127 độ, 6,5 megapixel, bạn cũng có thể sử dụng màn hình thông minh này cho các cuộc gọi điện video.

Vì vậy, cho dù bạn thích làm theo công thức trong khi nấu ăn, trò chuyện với mẹ khi rửa bát hay xem YouTube trong khi ăn một bữa ăn nhẹ, Google Nest Hub Max sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng camera tích hợp của Nest Hub Max để đảm bảo an ninh trong nhà, giúp mang lại sự an tâm.

Nó cũng sử dụng công nghệ Face Match để cung cấp nội dung được cá nhân hóa cho người dùng. Vì vậy, bất kể ai thiết lập thiết bị, tất cả các thành viên gia đình đã đăng ký sẽ nhận được thông tin liên quan đến họ.

Tất cả những tính năng này làm cho Google Nest Hub Max trở nên hoàn hảo cho nhà bếp hoặc phòng ăn. Vì hầu hết mọi thành viên trong gia đình đều ghé thăm những không gian này thường xuyên, trung tâm hiển thị thông minh này sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của mọi người trong những căn phòng đó.

Bạn nên sử dụng Google Nest nào?

Google Nest Mini sẽ là quá đủ cho nhu cầu của bạn nếu bạn sống trong một studio nhỏ hoặc căn hộ một phòng ngủ. Nó sẽ điều khiển các thiết bị thông minh của bạn, hoạt động như một loa Bluetooth và trả lời các câu hỏi của bạn. Với giá 49 đô la, đây là mức giá phải chăng nhất trong nhóm và là mục nhập hoàn hảo cho các trung tâm thông minh.

Nhưng nếu bạn có thể tiết kiệm thêm 6 đô la, bạn nên mua Google Nest Hub 54,99 đô la. Màn hình 7 inch làm tăng khả năng sử dụng của trung tâm thông minh theo cấp số nhân, cho phép bạn làm được nhiều việc hơn trên đó. Loa lớn hơn một chút của nó cũng cho phép bạn có trải nghiệm nghe tốt hơn. Và với tính năng theo dõi giấc ngủ mà không cần camera, bạn có thể yên tâm đặt nó bên cạnh giường để theo dõi chất lượng giấc ngủ của mình mà không cần lo lắng về sự riêng tư của bạn.

Google Nest Audio, có giá 99,99 đô la, là trung tâm thông minh cuối cùng mà chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn. Nó có giá cao hơn gấp đôi giá của Nest Mini, nhưng điều duy nhất mà nó mang lại là chất lượng âm thanh tốt hơn. Nếu bạn thích âm thanh chất lượng cao hơn, bạn nên sử dụng thiết bị này — tuy nhiên, đừng mong đợi chất lượng âm thanh audiophile từ thiết bị này. Nhưng nếu bạn nhận được Nest Audio chỉ vì bạn có một căn phòng lớn, hãy mua hai Nest Minis để thay thế và sử dụng nó ở chế độ âm thanh nổi.

Mặc dù Nest Hub Max là trung tâm thông minh Google Nest đắt nhất với giá $ 174, nhưng nó hoàn toàn hợp lý nếu bạn là một gia đình từ bốn người trở lên. Đó là bởi vì màn hình lớn hơn và camera tích hợp cũng có thể đóng vai trò là bảng liên lạc và nhắn tin trung tâm của gia đình bạn. Đây cũng là một thiết bị tuyệt vời nếu bạn định sử dụng nó như một điện thoại video trung tâm mà bất kỳ ai trong nhà bạn cũng có thể sử dụng.

Google Nest cho mỗi phòng trong nhà bạn

Cùng với đó, giờ đây bạn có thể chọn Google Nest tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Và mặc dù nhiều người chỉ bắt đầu với một chiếc loa thông minh, nhưng nếu bạn muốn điều khiển các thiết bị thông minh của mình từ bất cứ đâu trong nhà, thì việc trang bị một trung tâm thông minh Google Nest trong mỗi phòng là rất hợp lý. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát toàn bộ ngôi nhà của mình ngay cả khi bạn không mang theo điện thoại.

Nếu bạn định làm điều đó, đây là thiết bị Google Nest tốt nhất cho mỗi phòng. Google Nest Hub phù hợp với phòng ngủ, trong khi Google Nest Hub Max phù hợp với nhà bếp hoặc phòng ăn. Vì phòng khách có thể đã có TV, bạn có thể đặt Google Nest Audio ở đó (hoặc hai). Và đối với phần còn lại của ngôi nhà, bạn có thể đặt một Google Nest Mini trong mỗi phòng.

Previous Post
Next Post

post written by: