Cách cảm biến phản ứng của cơ thể trên Fitbit Sense 2 cải thiện khả năng quản lý căng thẳng

Với cảm biến Phản hồi cơ thể được cải tiến, Fitbit Sense 2 đạt được một cải tiến lớn: theo dõi căng thẳng liên tục và thông báo để giúp bạn thư giãn.

Đồng hồ thông minh Sense 2 của Fitbit kế thừa Sense ban đầu được ra mắt vào năm 2020. Đồng hồ thông minh mới được tích hợp nhiều tính năng theo dõi khác nhau và quan trọng nhất, Fitbit đang tiến xa hơn một dặm trong việc giúp bạn kiểm soát căng thẳng khi thực hiện các hoạt động hàng ngày của mình . Tất cả là nhờ vào cảm biến Phản hồi cơ thể mới trên Sense 2.


Dưới đây là cách Sense 2 giúp bạn kiểm soát căng thẳng tốt hơn với cảm biến Phản ứng cơ thể được tích hợp sẵn.

Cách cảm biến phản ứng cơ thể của Fitbit Sense 2 giúp cải thiện khả năng kiểm soát căng thẳng

Giống như Sense gốc của Fitbit, Fitbit Sense 2 có thể đo hoạt động điện qua da (EDA). Tuy nhiên, điều này chỉ được thực hiện tại chỗ bằng cách đặt lòng bàn tay của bạn lên trên khung kim loại của đồng hồ. Cảm biến Phản ứng cơ thể mới trên Sense 2 bổ sung tính năng theo dõi hoạt động điện da liên tục (cEDA). Do đó, Sense 2 có thể theo dõi mức độ mồ hôi thay đổi trên da của bạn, ngay cả những phút đó, suốt cả ngày.

Bằng cách theo dõi nhịp tim, nhiệt độ da và mức mồ hôi, Sense 2 có thể nhận thấy phản ứng của cơ thể bạn với các yếu tố khác nhau. Bằng cách ghi lại các kết quả bất thường, Sense 2 sẽ có thể xác định thời điểm cơ thể bạn phản ứng với những thứ khác nhau trong thời gian thực.

Sau đó, Sense 2 sẽ kiểm tra với bạn bằng cách gửi thông báo để bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình trong thời điểm đó trong ngày. Việc kiểm tra là rất cần thiết vì những thứ khác nhau có thể kích hoạt phản ứng của cơ thể, bao gồm cả căng thẳng và phấn khích.

Nếu căng thẳng, Sense 2 có thể giúp bạn giảm căng thẳng bằng cách sử dụng công nghệ bằng cách đề xuất các cách khác nhau để giúp bạn quản lý cảm xúc của mình. Một số phương pháp tích hợp để giúp giảm căng thẳng bao gồm thở có hướng dẫn, thiền, tập thể dục như đi bộ và ghi nhật ký tâm trạng. Đó là một trong những tính năng thú vị nhất có trên Sense 2, một trong những sản phẩm mới nhất của Fitbit.

Quản lý căng thẳng phản ứng của Fitbit trên Sense 2

Fitbit Sense 2 cung cấp một cách để xử lý căng thẳng thay vì chỉ đo lường nó. Nó theo dõi phản ứng của cơ thể bạn cả ngày, điều này hữu ích hơn so với đo tại chỗ trên Sense. Bạn cũng có thể đối phó tốt hơn bằng cách tận dụng các phương pháp khác nhau do Sense 2 gợi ý.


Previous Post
Next Post

post written by: