Cách duy trì quyền riêng tư của bạn khi sử dụng Reddit: 8 mẹo

Reddit chủ yếu là một diễn đàn thảo luận, nơi mọi người có thể nói về bất cứ điều gì. Theo thời gian, nó đã được coi là một nơi tương tác cho tất cả người dùng. Từ tin tức đến các cuộc tranh luận, nấu ăn và thời trang, Reddit đã giúp bạn bao trùm.


Bất chấp tất cả những điều này, nhiều người lo ngại về quyền riêng tư của họ trên nền tảng. Tuy nhiên, bạn có thể tăng cường bảo mật và duy trì quyền riêng tư tài khoản tối đa bằng một vài thao tác đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách duy trì quyền riêng tư của bạn khi sử dụng Reddit.


1. Tạo mật khẩu an toàn

Mẹo đầu tiên để duy trì quyền riêng tư của bạn trên Reddit là tạo một mật khẩu an toàn. Mật khẩu của bạn phải đủ mạnh để hoạt động như một rào cản chống lại các vi phạm không mong muốn. Mật khẩu an toàn cũng giúp bảo vệ tài khoản của bạn khỏi các nỗ lực lừa đảo.

Bạn nên tạo một mật khẩu mạnh kết hợp số, chữ hoa và chữ thường và các ký tự khác để tăng sức mạnh của mật khẩu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nhớ nó, vì vậy thỉnh thoảng hãy đưa ra các gợi ý trong mật khẩu của bạn.

Nếu bạn có thói quen quên mật khẩu của mình, bạn có thể sử dụng trình quản lý mật khẩu để theo dõi và giúp bạn ghi nhớ chúng.

2. Sử dụng xác thực hai yếu tố

Sau khi bảo mật tài khoản bằng mật khẩu mạnh, bạn nên thêm một lớp bảo mật bổ sung để tăng cường khả năng bảo vệ. Xác thực hai yếu tố là một tính năng bảo vệ yêu cầu quyền từ các thiết bị / trình duyệt được phép trước khi đăng nhập.

Để bật Xác thực hai yếu tố trên tài khoản Reddit của bạn:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Reddit của bạn.
  2. Nhấp vào mũi tên trên đầu màn hình của bạn bên cạnh tên người dùng để mở menu thả xuống và chọn Thiết lập người dùng.
  3. Điều hướng đến An toàn và Quyền riêng tư chuyển hướng.
  4. Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy Xác thực hai yếu tố. Bạn có thể cần phải đặt lại mật khẩu của mình nếu bạn đã đăng ký Reddit bằng Google hoặc Apple ID.
  5. Đặt lại mật khẩu của bạn trên một thiết bị đã được xác minh.
  6. Sử dụng ứng dụng xác thực để quét mã vạch để hoàn tất thiết lập.

Mã sáu chữ số sẽ được yêu cầu mỗi lần đăng nhập.

3. Thay đổi cài đặt trò chuyện và tin nhắn của bạn

Reddit là một ứng dụng cho phép bạn giao lưu, tranh luận và kết nối với thế giới. Trên một nền tảng như vậy, bạn có thể nhận được tin nhắn từ những người mà bạn có thể không muốn kết nối. Bạn có thể thay đổi điều này bằng cách cập nhật cài đặt trò chuyện của mình.

  1. Mở Trò chuyện và nhắn tin phần trên trang web.
  2. Thay đổi Ai có thể gửi tin nhắn riêng tư cho bạnAi có thể gửi yêu cầu trò chuyện cho bạn cài đặt. Người dùng có tùy chọn để mọi người hoặc không ai có thể truy cập chính mình.
  3. Nhấp chuột Không ai trên cả hai menu nếu bạn muốn tài khoản của mình ở chế độ riêng tư, chỉ có khả năng nhận xét và bỏ phiếu cho các bài đăng khác nhau.

Tính năng này giúp người dùng tự bảo vệ mình trước các nỗ lực spam và đe dọa trực tuyến trên Reddit.

Giống như các ứng dụng khác, Reddit cũng lưu lại các liên kết bạn nhấp vào trang web. Nền tảng sử dụng thông tin này để giúp các nhà tiếp thị nhắm mục tiêu đến đối tượng tiềm năng của họ. Việc nhấp vào liên kết cũng giúp Reddit phù hợp với sở thích của bạn và hiển thị cho bạn nội dung mà bạn thường xuyên tương tác.

Thật không may, điều này phải trả giá bằng sự riêng tư. Bạn có thể thay đổi các cài đặt này cho các liên kết ra ngoài để duy trì quyền riêng tư của hoạt động trên tài khoản Reddit của mình.

  1. Mở Thiết lập người dùng và điều hướng đến An toàn và Quyền riêng tư chuyển hướng.
  2. Chuyển đổi Cá nhân hóa tất cả Reddit dựa trên các liên kết ngoài mà bạn nhấp vào để tắt nó đi.

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên tránh bất kỳ liên kết ra ngoài nào được đăng bởi những người bạn không biết.

5. Chặn người dùng có vẻ đáng ngờ

Khi cuộn Reddit, bạn có thấy một tài khoản nào đó có vẻ khó chịu và không phù hợp không? Nếu vậy, chặn là một cách tuyệt vời để giữ nguyên quyền riêng tư cho tài khoản của bạn.

Đây là cách chặn mọi người trên Reddit:

  1. Tìm kiếm hoặc nhấp vào tên người dùng mà bạn muốn chặn. Tên người dùng trên Reddit thường bắt đầu bằng u /.
  2. Nhấp chuột Lựa chọn khác phía dưới Trò chuyện.
  3. Lựa chọn Chặn người dùng Và xác nhận.

Tài khoản sẽ bị khóa và cả hai bạn sẽ không nhìn thấy bài viết và tin nhắn của nhau trừ khi bạn bỏ chặn tài khoản đó.

6. Sử dụng Mạng riêng ảo

Người dùng không muốn tiết lộ vị trí của họ cho Reddit có thể truy cập tài khoản bằng VPN. Còn được gọi là Mạng riêng ảo, nó có thể ẩn danh tính của bạn bằng cách tạo mã hóa giữa mạng và thiết bị của bạn.

Bạn có thể sử dụng VPN trên PC và các thiết bị di động của mình. Bạn sẽ bắt đầu thấy người dùng và nhóm từ vị trí đã chọn trên Reddit. Với sự trợ giúp của VPN, bạn cũng có thể ẩn danh tính của mình với các nhà tiếp thị trực tuyến.

Hãy nhớ rằng VPN không phải để bảo vệ thiết bị của bạn khỏi vi-rút và phần mềm độc hại. Bạn vẫn cần có một mật khẩu mạnh và xác thực tài khoản của mình để bảo mật tối đa.

7. Thu hồi quyền truy cập của bên thứ ba

Reddit sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để tùy chỉnh trải nghiệm người dùng của bạn. Hồ sơ của bạn được hiển thị cho các bên thứ ba tùy thuộc vào mức độ truy cập mà bạn đã cho phép. Làm theo các bước bên dưới để thu hồi quyền truy cập của bên thứ ba và tăng quyền riêng tư cho tài khoản của bạn.

  1. Mở Thiết lập người dùng.
  2. Bấm vào An toàn và Quyền riêng tư.
  3. Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy Quản lý ủy quyền ứng dụng của bên thứ ba. Bạn sẽ thấy một số ứng dụng và trình duyệt web.
  4. Nhấp chuột Thu hồi truy cập ở cuối danh sách.

8. Thay đổi cài đặt hiển thị nội dung của bạn

Nếu bạn không muốn hiển thị nội dung của mình cho những người dùng không xác định, hãy thay đổi chế độ hiển thị nội dung của bạn. Tính năng này ẩn các tìm kiếm mới nhất của bạn và ngăn các bài đăng của bạn xuất hiện trước công chúng.

Chỉ những nhận xét và lượt thích của bạn mới khả dụng với những cài đặt này. Các bước này sẽ giúp bạn thêm quyền riêng tư vào nội dung của mình.

  1. Từ Thiết lập người dùngnhấp chuột Hồ sơ.
  2. Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy Nội dung hiển thị.
  3. Chuyển đổi tab để tắt nó đi.

Sau đó, bài đăng của bạn sẽ không hiển thị trong r / all và tên người dùng sẽ không hiển thị trong / users.

Có trải nghiệm âm thanh và an toàn trên Reddit

Reddit được xếp hạng là một trong những ứng dụng hàng đầu dành cho người dùng muốn thảo luận về các chủ đề khác nhau và chia sẻ nội dung yêu thích của họ trực tuyến.

Đồng thời, quyền riêng tư có thể là một mối quan tâm đáng kể đối với một số người dùng. Bạn có thể giảm khả năng hiển thị của mình bằng cách thực hiện các thay đổi đối với quyền riêng tư nội dung và quản lý các ứng dụng của bên thứ ba. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng VPN trên PC hoặc điện thoại di động để ẩn vị trí của mình và duyệt web mà không tiết lộ danh tính và vị trí của bạn trên internet.

Previous Post
Next Post

post written by: