Cách quản lý Disney + danh sách theo dõi của bạn

Bạn đang tìm cách thêm hoặc xóa các chương trình khỏi Disney + danh sách xem của mình? Nó dễ dàng hơn bạn nghĩ.


Disney + có đầy đủ các chương trình thú vị. Nhưng cho dù đó là loạt phim truyền hình mới nhất của Marvel hay hoạt hình Pixar, việc theo dõi các chương trình yêu thích của bạn có thể trở nên khó khăn. Đó là nơi danh sách theo dõi xuất hiện.


Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng Disney + danh sách theo dõi để quản lý tất cả nội dung Disney + yêu thích của bạn.


Disney + Watchlist là gì?

Khi thư viện Disney + mở rộng, thật khó để ghi nhớ mọi thứ thu hút mắt bạn. Danh sách theo dõi là một cách để tạo danh sách phim được cá nhân hóa, vì vậy bạn có thể theo dõi mọi thứ bạn muốn xem trên Disney +. Nó có nghĩa là bạn không cần phải lướt qua tìm kiếm để tìm lại thứ gì đó; tất cả đều được chứa trong một danh sách duy nhất.

Nếu bạn bắt gặp thứ gì đó mà bạn muốn xem vào một ngày sau đó, cho dù nó có sẵn ngay bây giờ hay chưa được phát hành, chỉ cần thêm nó vào danh sách theo dõi của bạn. Thật tiện lợi, mọi hồ sơ trên Disney + đều có danh sách theo dõi riêng biệt. Khi thời gian xem đến gần, hãy mở danh sách xem của bạn và chọn phim hoặc chương trình truyền hình. Đó là một trong nhiều mẹo đơn giản để có trải nghiệm Disney + tốt hơn.

Cách thêm vào danh sách theo dõi + Disney của bạn

Để thêm nội dung nào đó vào danh sách xem Disney + của bạn, hãy mở phim hoặc chương trình và chọn biểu tượng dấu cộng. Tùy thuộc vào thiết bị của bạn, biểu tượng cũng có thể có Danh sách theo dõi nhãn mác. Một phương tiện được chọn, biểu tượng dấu cộng chuyển thành dấu kiểm màu xanh lam để cho biết bạn đã thêm phương tiện vào danh sách của mình. Các bước này giống nhau cho dù bạn đang sử dụng thiết bị nào.

Bạn có thể xóa các chương trình khỏi danh sách theo dõi của mình bằng cách chọn đánh dấu; dấu kiểm chuyển trở lại thành dấu cộng để cho biết xóa thành công.

Cách xem Disney + danh sách theo dõi của bạn

Không giống như một số dịch vụ phát trực tuyến khác, danh sách theo dõi của Disney + không phải là một hàng liên tục trên trang chủ. Thay vào đó, cách bạn truy cập hàng đợi của mình khác nhau tùy theo thiết bị. Ví dụ:

  • Trên trình duyệt web: Từ menu trên cùng, hãy chọn Danh sách theo dõi.
  • Trên TV thông minh: Điều hướng bên trái và chọn Danh sách theo dõi từ menu.
  • Trên điện thoại: Nhấn vào của bạn ảnh đại diện từ menu dưới cùng, sau đó nhấn Danh sách theo dõi.

Rất tiếc, không có cách nào để quản lý hàng loạt nội dung trong danh sách theo dõi của bạn — bạn phải điều hướng đến từng chương trình hoặc phim riêng lẻ.

Tạo hồ sơ cho các danh sách theo dõi riêng biệt

Bạn có thể có tối đa bảy hồ sơ cho mỗi tài khoản Disney +, điều này thật tuyệt khi bạn có nhiều người sử dụng cùng một gói đăng ký. Mỗi hồ sơ đều có danh sách theo dõi riêng, có nghĩa là bạn có thể duy trì danh sách phim và chương trình của riêng mình mà không sợ người khác dòm ngó.

Previous Post
Next Post

post written by: