Reddit Coins là gì? Cách Nhận và Sử dụng Chúng

Reddit được sử dụng bởi hàng trăm triệu người trên khắp thế giới, là người sáng tạo hoặc người dùng. Một trong những cách nó khuyến khích họ là thông qua Reddit Coins.


Đây là những phần thưởng cảm ơn nhỏ mà bạn có thể trao cho những người dùng có bài đăng hoặc nhận xét hữu ích cho bạn hoặc cộng đồng Reddit.

Reddit Coins không phải là tiền xu vật lý cũng không phải là mã thông báo tiền điện tử và không được kết nối với blockchain theo bất kỳ cách nào. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần biết về Reddit Coins, chúng là gì và cách sử dụng chúng.


Reddit Coins là gì?

Trước đây được gọi là Creddits, Reddit Coins là tiền ảo mà bạn có thể tặng cho người khác dưới dạng phần thưởng cho các bài đăng hoặc nhận xét đặc biệt trên Reddit. Đó là một cách khác để nói lời cảm ơn, tương tự như Reddit Trophies.

Reddit Coins có thể giao dịch cho các loại huy chương giải thưởng khác nhau bao gồm Bạc, Vàng, Bạch kim, Argentium và Ternion. Giải thưởng Bạc có giá 100 xu, Giải vàng 500 xu, Giải bạch kim 1.800 xu, Giải thưởng Argentium 20.000 xu và 50.000 xu cho Giải thưởng Ternion.

Trao đồng xu được gọi là mạ vàng. Đây không chỉ là một cách thể hiện sự đánh giá cao mà còn khuyến khích người sáng tạo và người nhận xét tiếp tục đóng góp hạn ngạch của họ để phát triển cộng đồng Reddit.

Bạn có thể mua Reddit Coins bằng tiền tệ fiat qua PayPal hoặc thẻ tín dụng. Giá bắt đầu từ $ 1,99 đến $ 199. Tuy nhiên, Reddit Coins hiện không thể rút được. Reddit đang nghiên cứu thêm các cách mới để tiêu tiền xu trong tương lai. Trong thời gian chờ đợi, bạn chỉ có thể trao giải cho họ.

Khi bạn mạ vàng Giải thưởng Bạc, bài đăng hoặc nhận xét của người nhận sẽ nhận được biểu tượng Bạc, biểu tượng này sẽ được hiển thị cho tất cả mọi người cùng xem. Đối với Giải thưởng Vàng, người nhận sẽ nhận được một tuần tư cách thành viên Reddit Premium cộng với 100 xu. Giải thưởng Bạch kim mang lại cho người nhận một tháng tư cách thành viên Cao cấp và 700 xu trong tháng.

Giải thưởng Argentium mang lại cho người nhận 2.500 Reddit Coins và ba tháng sử dụng r / lounge cộng với duyệt web không có quảng cáo. Mặt khác, Giải thưởng Ternion mang lại 5.000 Reddit Coins, sáu tháng sử dụng r / lounge và duyệt web không có quảng cáo.

Cách nhận và sử dụng Reddit Coins

Có ba cách chính để nhận Reddit Coins. Một, Reddit có thể tặng tiền xu vào những dịp đặc biệt hiếm hoi.

Hai, những người dùng khác có thể tặng bạn Giải thưởng Vàng hoặc Bạch kim, tương ứng với 100 hoặc 700 xu. Tuy nhiên, tiền xu không thể chuyển nhượng giữa các tên người dùng.

Thứ ba, bạn luôn có thể nhận Reddit Coins bằng cách tự mua chúng. Đây là cách nhanh nhất, dễ nhất và đảm bảo nhất để nhận được tiền xu.

Cách mua Reddit Coins

Đây là cách tự mua Reddit Coins:

  1. Truy cập trang Reddit Coins. Trong lần truy cập đầu tiên, bạn có thể được cung cấp 450 đồng tiền thưởng nếu bạn mua 1.800 đồng với giá 5,99 đô la. Nếu bạn thích nó, chỉ cần nhấp vào Mua, tựa vào, bám vào.
  2. Nếu không, hãy đóng ưu đãi, cuộn xuống trang đến bậc giá ưa thích của bạn và nhấp vào thẻ giá màu xanh lam.
  3. Chọn phương thức thanh toán ưa thích của bạn. Các tùy chọn bao gồm PayPal, Visa, MasterCard, American Express và Discover.
  4. Làm theo lời nhắc và thực hiện thanh toán của bạn.
  5. Sau khi bạn làm như vậy, số lượng xu tương ứng sẽ được gửi vào tài khoản Reddit của bạn.

Để kiểm tra xem bạn có bao nhiêu xu:

  1. Truy cập tài khoản Reddit của bạn và nhấp vào ảnh đại diện.
  2. Đi xuống các tùy chọn menu và nhấp vào đồng xu.

Bạn thậm chí có thể chỉ cần nhìn lướt qua nó từ các tùy chọn menu mà không cần nhấp chuột. Tuy nhiên, nhấp qua sẽ hiển thị cho bạn nhiều chi tiết hơn.

Cách sử dụng Reddit Coins

Vì vậy, bây giờ bạn đã có Reddit Coins trong tài khoản của mình, tiếp theo là gì? Hãy nhớ rằng bạn có thể tặng nó như một Giải thưởng. Dưới đây là cách sử dụng Reddit Coins của bạn bằng cách mạ vàng:

  1. Khi ở trên Reddit, hãy xác định vị trí hoặc tìm kiếm nhận xét hữu ích hoặc bài đăng mà bạn thực sự thích và muốn hỗ trợ.
  2. Bên dưới nó, bạn sẽ thấy một số nút bao gồm Bỏ phiếu, Đáp lại, và nhiều hơn nữa. Bấm vào Trao giải thưởng.
  3. Từ các tùy chọn Giải thưởng, hãy nhấp vào Huy chương và thực hiện lựa chọn của bạn. Bạn có tùy chọn ẩn danh khoản đóng góp của mình.
  4. Bấm vào Tiếp theo và hoàn tất giao dịch từ số dư Xu của bạn.
  5. Nếu số dư Xu của bạn là 0 (không), bạn sẽ được nhắc thanh toán để hoàn tất giao dịch.

Sử dụng đồng tiền Reddit của bạn một cách hiệu quả

Mặc dù hiện tại bạn không thể mua bán hoặc trao đổi Reddit Coins trong đời thực, nhưng bạn có thể sử dụng chúng để khuyến khích Redditors cũng như ủng hộ Reddit.

Facebook gần đây đã ra mắt Chương trình Ngôi sao cho phép người dùng tặng sao cho những người sáng tạo tương tự như Reddit Coins. Tuy nhiên, không giống như Reddit Coins, người sáng tạo thực sự có thể kiếm tiền trên Facebook Stars. Thư giãn, Redditors, có lẽ thời gian của bạn cũng sẽ đến.

Previous Post
Next Post

post written by: