Sạc điện thoại của bạn với Ugreen và tiết kiệm 25%

Bộ sạc treo tường Ugreen đang giảm giá 25% với mã phiếu giảm giá đặc biệt của chúng tôi, vì vậy đừng bỏ lỡ ưu đãi này.


Khi nói đến việc sạc thiết bị của chúng tôi, chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi đang sử dụng các công cụ phù hợp. Có bộ sạc tường phù hợp là cực kỳ quan trọng, vì vậy bạn biết thiết bị của mình đang nhận đủ năng lượng trong thời gian nhanh nhất có thể.


Ugreen là một thương hiệu nổi tiếng khi nói đến các giải pháp sạc điện thoại, chủ yếu là vì nó có những sản phẩm tuyệt vời như vậy. Rất may, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sạc tường, bây giờ bạn có thể nhận được một bộ sạc với mức chiết khấu lớn.


Tiết kiệm lớn khi mua bộ sạc Ugreen

Bắt đầu từ bây giờ và đến ngày 15 tháng 10, một vài bộ sạc Ugreen sẽ được giảm giá cho độc giả MUO. Hãy cùng xem những mẫu xe nào nằm trong chương trình khuyến mãi đặc biệt này.

Hãy nhớ rằng mã phiếu giảm giá của chúng tôi chỉ có sẵn cho đến ngày 15 tháng 10 năm 2022, vì vậy bạn sẽ không thể sử dụng nó quá ngày này.

Cách đúng đắn để tính phí các thiết bị của bạn

Nếu bộ sạc tường của bạn đã đi theo con đường tái chế, bạn cảm thấy như nó sẽ không dùng được lâu hơn hoặc bạn chỉ đang tìm kiếm một bản nâng cấp, thì bạn cần một cái mới từ Ugreen.

Ugreen Nexode Mini là bộ sạc tường GaN sạc nhanh có mức sạc tối đa là 45W. Để làm dịu thỏa thuận, chiếc này có hai cổng, có nghĩa là bạn có thể phân chia nguồn điện giữa điện thoại thông minh và tai nghe.

Nếu bạn muốn có một tùy chọn mạnh mẽ hơn, Ugreen Nexode 140W là một trong những bạn có thể sử dụng ngay cả với máy tính xách tay của mình. Nguồn điện khổng lồ của bộ sạc có thể được sử dụng với ba thiết bị thông qua hai cổng USB-C và cổng USB-A, có nghĩa là bạn có thể giữ cho hai máy tính xách tay và một điện thoại hoạt động cùng một lúc, điều này thật ấn tượng.

Thực tế là tất cả các bộ sạc Ugreen này đều sử dụng công nghệ GaN đảm bảo chúng sẽ không quá nóng, quá tải hoặc quá áp cho thiết bị của bạn. Thêm vào đó, chúng nhỏ hơn các bộ sạc thông thường, ví dụ như luôn là một điểm cộng khi bạn đang đóng gói các thiết bị của mình cho một chuyến đi.

Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất cho bàn làm việc của bạn là trạm sạc không dây MagSafe 3 trong 1. Nó không chỉ trông hoàn toàn tuyệt đẹp mà còn giúp nạp đầy năng lượng cho các thiết bị của bạn ngay lập tức. Trên thực tế, nó có thể cung cấp năng lượng cho iPhone, Apple Watch và AirPod của bạn cùng một lúc, cho phép căn chỉnh liền mạch của tất cả các thiết bị.

Nhận năng lượng bạn cần

Bộ sạc tường Ugreen và trạm sạc sẽ cung cấp cho bạn tất cả năng lượng cần thiết để sử dụng tất cả các thiết bị của bạn với tốc độ cực nhanh lên đến 100%. Đừng bỏ lỡ chương trình giảm giá 25% mà chúng tôi dành cho bạn, vì đây là ưu đãi có giới hạn thời gian.

Previous Post
Next Post

post written by: