7 trò chơi miễn phí hay nhất cho Nintendo Switch

Fortnite on Nintendo Switch FEatured

Sau khi bỏ ra rất nhiều tiền để mua Nintendo Switch, có thể bạn sẽ không còn đủ tiền để mua tất cả các trò chơi mình muốn.


May mắn thay, Nintendo eShop có một giải pháp: trò chơi miễn phí. Có rất nhiều trò chơi tuyệt vời mà bạn có thể tải xuống và bắt đầu chơi mà không tốn một xu nào.

Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, đây là một số trò chơi miễn phí tốt nhất mà bạn có thể tải trên Nintendo Switch.


Đã lâu lắm rồi, nhưng vào năm 2022, chúng ta cuối cùng đã được thấy Fall Guys lần đầu tiên trên Nintendo Switch. Tin tốt là khi trò chơi cuối cùng ra mắt, nó đã trở thành một trò chơi miễn phí. Điều đó có làm cho nó đáng để chờ đợi? Điều đó có lẽ là do bạn quyết định.

Những gì đúng là trò chơi này vẫn còn ngớ ngẩn, quyến rũ và thú vị để chơi. Bạn sẽ điều khiển Fall Guy của riêng mình, bạn có thể tùy chỉnh với các giao diện, phụ kiện và biểu tượng cảm xúc khác nhau. Ngoài ra còn có nhiều trò chơi khác nhau mà bạn có thể chơi một mình, với những người chơi ngẫu nhiên hoặc với bạn bè và gia đình. Mục tiêu chính là đánh bại càng nhiều trò chơi nhỏ càng tốt và kiếm được kinh nghiệm, Kudos (đơn vị tiền tệ trong trò chơi này) hoặc Crown.

Mặc dù Fall Guys có thể cảm thấy lặp đi lặp lại nếu bạn chơi nó quá lâu, nhưng đây vẫn là một trò chơi hay để chơi vào thời gian rảnh hoặc khi bạn muốn chơi thứ gì đó không đòi hỏi nhiều kỹ năng.

Nếu bạn yêu thích Pokémon, câu đố và trò chơi miễn phí, chắc chắn bạn sẽ thích Pokémon Café ReMix. Trước đây được gọi là Pokémon Café Mix, trò chơi này cho phép bạn quản lý quán cà phê của riêng mình và phục vụ đồ ăn và thức uống cho các Pokémon ghé thăm bạn.

Cách chơi khá đơn giản: Bạn chủ yếu cần phục vụ khách hàng của mình và mang đến cho họ những món ăn họ muốn. Bạn tạo ra những món ăn này bằng cách giải quyết các câu đố và sử dụng các nguyên liệu phù hợp. Nếu một Pokémon thích dịch vụ của bạn và quán cà phê của bạn, chúng thậm chí có thể bắt đầu làm việc cho bạn.

Được, trò chơi này có thể không dành cho bạn nếu bạn là một người chơi thích cạnh tranh hơn. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm Pokémon khác biệt và muốn có khoảng thời gian thư giãn thoải mái, bạn chắc chắn nên thử nó. Sau cùng, trò chơi được tải xuống miễn phí trên Nintendo Switch của bạn và bạn cũng có thể chơi trên điện thoại thông minh của mình.

Bạn có thể đã nghe nói về Yu-Gi-Oh! trước đây, nhưng bạn có biết rằng có một trò chơi bạn có thể chơi miễn phí trên bảng điều khiển của mình không? Master Duel mang đến mọi thứ tạo nên Yu-Gi-Oh! vui vẻ và cạnh tranh với Nintendo Switch.

Cũng giống như Yu-Gi-Oh !, Master Duel cho phép bạn tạo bộ bài của riêng mình với nhiều thẻ từ trò chơi thẻ giao dịch. Sau đó, bạn có thể sử dụng bộ bài của mình chống lại những người chơi trên toàn thế giới để đạt được các cấp bậc khác nhau. Hoặc bạn có thể đưa bộ bài của mình sang chế độ Solo, nơi bạn sẽ chơi với máy tính và kiếm nhiều phần thưởng.

Mặc dù trò chơi thực sự thú vị, nhưng điều đáng nói là bạn sẽ không có quyền truy cập vào tất cả các thẻ này ngay từ đầu. Giống như nhiều trò chơi thẻ giao dịch khác, bạn sẽ phải trả tiền để có cơ hội mở khóa nhiều thẻ. Hơn nữa, một số bộ bài cạnh tranh nhất sẽ yêu cầu hai hoặc thậm chí ba bản sao của cùng một thẻ, điều này có thể hơi khó – và đắt tiền – đối với hầu hết chúng ta.

Vì vậy, trong khi trò chơi miễn phí, các giao dịch vi mô có thể làm hỏng trải nghiệm của bạn. Tin tốt là, khi bạn mới bắt đầu, trò chơi sẽ cung cấp cho bạn một lượng đá quý tốt, vì vậy bạn sẽ có thể xây dựng một bộ bài rất tốt mà không tốn một xu.

Có ai nói rằng trò chơi Tetris và Battle Royale không kết hợp tốt với nhau? Tetris 99 là một phiên bản trực tuyến của trò chơi cổ điển Tetris. Trong đó, bạn sẽ thi đấu với 98 người chơi khác.

Cách chơi cũng giống như Tetris thông thường, vì vậy mục tiêu của bạn là giữ cho bảng của bạn rõ ràng nhất có thể bằng cách sắp xếp các viên gạch của bạn thành hàng để làm cho chúng biến mất. Một trong những điểm khác biệt chính là bạn có thể gửi “rác” cho những người chơi khác để loại bỏ chúng. Tất nhiên, nói thì dễ hơn làm.

Đáng ngạc nhiên, khía cạnh cạnh tranh của Tetris 99 làm cho trò chơi trở thành một trải nghiệm thực sự thú vị. Thêm vào đó, chiến thắng một trò chơi cảm thấy hài lòng hơn.

Điều đáng chú ý là mặc dù Tetris 99 về mặt kỹ thuật là miễn phí, nhưng bạn sẽ cần đăng ký Nintendo Switch Online để chơi nó. Nếu bạn đã đăng ký, thì trò chơi này rất đáng để thử.

Fortnite là một trò chơi không cần giới thiệu vào thời điểm này. Trò chơi này đã trở nên phổ biến đến mức nó thậm chí còn được hợp tác với những cái tên nổi tiếng khác trong ngành giải trí, như Ariana Grande, Marvel và Dragon Ball.

Fortnite là một trong những trò chơi nhiều người chơi và Battle Royale trực tuyến lớn nhất hiện có, và một trong những lý do là trò chơi hoàn toàn miễn phí để chơi.

Bạn có thể mua bất cứ thứ gì từ giao diện đến biểu tượng cảm xúc và vượt qua trận chiến bằng đơn vị tiền tệ trong trò chơi, V-Bucks — bạn có thể nhận được bằng cách chơi hoặc bằng tiền trong đời thực — nhưng bạn không cần bất kỳ thứ gì trong số đó để chơi trò chơi và có một số thú vị.

Fallout Shelter là một trò chơi Fallout như bạn chưa từng thấy trước đây. Thay vì khám phá vùng đất hoang không có gì ngoài kỹ năng và vũ khí của bạn, bạn chịu trách nhiệm quản lý một kho tiền và giữ cho những người bên trong hạnh phúc (và sống sót).

Mỗi người, hoặc cư dân, sẽ có các số liệu thống kê khác nhau để giúp bạn giữ cho kho tiền của mình hoạt động bình thường. Tùy thuộc vào số liệu thống kê ĐẶC BIỆT của họ, các cư dân có thể giúp bạn sản xuất nước, năng lượng hoặc giải trí. Và, tất nhiên, vì bạn vẫn đang sống trong một thế giới hậu tận thế, một số cư dân thực sự giỏi chiến đấu, điều này thật tuyệt khi bạn phải đối mặt với những loài phá hoại không thường xuyên.

Fallout Shelter không phải là một trò chơi hành động đóng gói, nhưng nếu bạn thích mô phỏng quản lý và muốn khám phá vùng đất hoang, giữ cho cư dân sống sót và mở rộng kho tiền của bạn thành một cơ sở hoạt động hoàn chỉnh, trò chơi này rất thú vị và sẽ giúp bạn tiếp tục chơi trên Nintendo Switch hoặc điện thoại thông minh của bạn.

Nếu bạn không muốn mở một quán cà phê cho Pokémon, bạn luôn có thể cố gắng để chúng chiến đấu trong một đấu trường. Pokémon Unite là một trò chơi nhiều người chơi thú vị, trong đó bạn điều khiển một Pokémon và chiến đấu với những người chơi khác trực tuyến.

Cơ chế trò chơi khá giống với các trò chơi như Liên minh huyền thoại, vì vậy bạn có thể đã biết liệu trò chơi này có dành cho bạn hay không. Bạn sẽ tham gia một đấu trường với bốn người chơi khác và bắt đầu chiến đấu với một đội khác.

Hệ thống chiến đấu hoàn toàn khác với các trò chơi Pokémon chính, vì vậy đừng mong đợi Pokémon hệ lửa của bạn sẽ siêu hiệu quả trước Pokémon hệ nước của đối thủ. Thay vào đó, bạn sẽ phải dựa vào các kỹ năng và các bước di chuyển đặc biệt của mình để đánh bại đối thủ.

Pokémon Unite là một trong những game MOBA hay nhất mà bạn có thể chơi hiện nay. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời nếu bạn là một fan hâm mộ của nhượng quyền thương mại Pokémon.

Vui vẻ mà không tốn tiền

Trong thời đại ngày nay, thật dễ dàng để chơi những trò chơi điện tử thực sự thú vị mà không tốn một xu nào, và Nintendo Switch cũng không phải là ngoại lệ. Bạn có thể thử bất kỳ trò chơi nào trong số này và xem bạn thích trò nào. Tất nhiên, bạn phải luôn cẩn thận với các giao dịch vi mô vì đó là cách các trò chơi miễn phí kiếm tiền.

Previous Post
Next Post

post written by: