Bạn có thể xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp và lành mạnh hơn với ứng dụng Couply không?

happy couple rainbow

Bạn có thể đã nghe nói về các ứng dụng hẹn hò như Tinder và Bumble, nhưng bạn có biết rằng có rất nhiều ứng dụng quan hệ tuyệt vời không? Mặc dù các ứng dụng chắc chắn không thể làm cho tất cả các vấn đề của bạn biến mất một cách kỳ diệu, nhưng chúng có thể mang bạn và đối tác của bạn đến gần nhau hơn và thêm một số niềm đam mê vào mối quan hệ của bạn.


Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về ứng dụng Couply và cách ứng dụng này có thể thúc đẩy mối quan hệ của bạn.


Ứng dụng Couply là gì?

Couply là một trong những ứng dụng quan hệ tốt nhất dành cho các cặp đôi. Ứng dụng này cơ bản nhưng bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau — bao gồm câu đố, câu hỏi, bài báo, trò chơi, khóa học, v.v. Tất cả chỉ mất vài phút mỗi ngày và bạn có thể tìm hiểu thêm về đối tác của mình và có thể nói về những chủ đề bạn chưa từng thảo luận trước đây.

Một trong những lý do khiến Couply trở nên tuyệt vời là nó cá nhân hóa trải nghiệm của bạn dựa trên những câu trả lời mà bạn và đối tác của bạn đưa ra. Do đó, các tính năng chính của ứng dụng Couply là gì và tại sao bạn nên tải xuống?

Tải xuống: Couply cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

1. Câu hỏi

Thông thường, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi hỏi người ấy của mình một câu hỏi cụ thể hoặc trò chuyện về một chủ đề cụ thể. Tuy nhiên, Couply loại bỏ nỗi sợ hãi bằng cách tạo ra các câu hỏi hàng ngày nhanh chóng và hấp dẫn bao gồm một số chủ đề. Những câu hỏi hàng ngày này có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về nhau và tạo ra một số cuộc thảo luận thú vị.

Một số câu hỏi rất thú vị — ví dụ, ai sẽ là vũ công kỳ lạ nhất, hay bạn sẽ sống trên sao Hỏa? Mặt khác, một số câu hỏi nghiêm túc hơn và bao gồm các chủ đề như tài chính và chuyển đến cùng nhau.

2. Câu đố

Các câu đố trên ứng dụng Couply là cách tốt nhất để hiểu rõ hơn người quan trọng của bạn và có thể tìm hiểu một số chi tiết chưa biết về họ. Ứng dụng cung cấp cho bạn tùy chọn để thực hiện ba câu đố hàng tuần tập trung vào những thứ như kiểu xung đột, chất lượng kết nối của bạn và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, một số câu đố có thể tiết lộ ngôn ngữ tình yêu của bạn và một số thậm chí liên quan đến Bài kiểm tra tính cách mã màu do Taylor Hartman tạo ra. Hơn nữa, khi bạn đã hoàn thành một bài kiểm tra, bạn có thể xem kết quả của nhau. Thật sâu sắc khi xem các câu trả lời của bạn so sánh với nhau như thế nào và sau đó khơi dậy một cuộc trò chuyện vui vẻ.

3. Trò chơi

Nếu bạn muốn có một số niềm vui sảng khoái nhưng vẫn giải quyết một số chủ đề quan trọng và kích thích tư duy, hãy thử các trò chơi trên ứng dụng Couply. Trò chơi có danh sách các câu hỏi “ai có nhiều khả năng sẽ trả lời nhất” mà bạn phải trả lời. Khi cả hai đã trả lời xong, bạn có thể so sánh kết quả của mình và xem đối phương nghĩ gì.

Có nhiều phiên bản cho mỗi chủ đề trò chơi, ví dụ: kiểu tệp đính kèm phiên bản 1 và 2. Các trò chơi mới liên tục mở khóa sau một số ngày cụ thể, vì vậy bạn có thể tiếp tục quay lại để kiểm tra mức độ hiểu biết nhau của bạn và người bạn yêu.

4. Bài báo

Bạn có thể xem vô số bài viết khác nhau trên Couply. Ứng dụng thường xuyên đề xuất các bài viết phù hợp với bạn mà bạn cũng có thể thích. Các bài báo có thể giúp bạn và đối tác của bạn mở rộng tầm mắt khi họ nói về các chủ đề như tranh luận qua tin nhắn và cách xin lỗi.

Mỗi bài báo đều bao gồm tóm tắt, tổng quan và một số bài bao gồm các cuộc thăm dò mà bạn có thể bỏ phiếu. Bạn có nghĩ nửa kia của mình có thể được lợi khi đọc một bài báo cụ thể không? Chuyển tiếp bài viết cho họ hoặc hẹn ngày thảo luận sau.

5. Tạo một ngày

Có rất nhiều lý do tại sao những đêm hẹn hò lại có ý nghĩa quan trọng đối với các cặp đôi. Họ có thể giúp bạn và đối tác của bạn giao tiếp tốt hơn, giảm bớt căng thẳng và chỉ đơn giản là tận hưởng thời gian với nhau.

Để làm cho buổi hẹn hò trở nên dễ dàng, Couply cung cấp một tính năng nhỏ quyến rũ, nơi bạn có thể lên lịch hẹn hò cho riêng mình! Các loại ngày khác nhau, từ các hoạt động như đi xem phim đến đi ăn tối. Chỉ cần chọn ngày giờ, nhập thông tin chi tiết, thêm vị trí và nhấn Tiết kiệm để tạo ngày của bạn.

6. Đăng ký

Một tính năng khác khiến Couply trở thành một ứng dụng thực sự vui nhộn và thú vị dành cho các cặp đôi là chức năng đăng ký. Những đăng ký này giúp bạn và đối tác của bạn kiểm tra lẫn nhau và theo dõi tiến trình hàng ngày của bạn. Bạn có năm cấp độ để lựa chọn, từ vui đến buồn, vì vậy bạn có thể dễ dàng nhận ra người ấy của mình cảm thấy thế nào và giao tiếp phù hợp nếu ai đó không vui.

7. Ghi chú tình yêu

Ngoài ra, ghi chú tình yêu là một cách đáng yêu để cho đối tác của bạn biết rằng bạn đang nghĩ về chúng. Bạn có thể sử dụng những ghi chú kỹ thuật số này để chia sẻ cảm giác của mình với người yêu và thậm chí chia sẻ cảm nhận của bạn với thế giới trên phương tiện truyền thông xã hội. Để gửi một ghi chú tình yêu, hãy chọn một hình ảnh, viết ghi chú của bạn và gửi ngay lập tức hoặc lên lịch sau.

8. Hành trình | Các khóa học

Nếu bạn muốn thực hiện hành trình khám phá cùng đối tác của mình, ứng dụng Couply đề xuất các hành trình dưới dạng các khóa học kéo dài nhiều tuần. Các khóa học bao gồm các câu đố, bài báo, ý tưởng về ngày tháng và thông tin chi tiết được cá nhân hóa. Các cặp đôi hợp tác với các chuyên gia được cấp phép để thiết kế từng hành trình, nghĩa là bạn có thể học hỏi từ những điều tốt nhất.

Về cơ bản, hành trình là một loạt các khía cạnh của ứng dụng tập trung vào một chủ đề cốt lõi. Một vài hành trình bao gồm cải thiện các mối quan hệ đường dài và giữ cho sự thân thiết của bạn tồn tại.

Ứng dụng Couply giúp các cặp đôi như thế nào?

Couply tỏa sáng trong số tất cả các ứng dụng quan hệ khác ngoài kia vì những tính năng tuyệt vời mà nó cung cấp. Ứng dụng không chỉ có đầy đủ nội dung, như ý tưởng về ngày tháng, trò chơi và câu đố, mà còn không phô trương và dễ điều hướng với một phong cách thú vị.

Trọng tâm của Couply là thẳng thắn và đi vào trọng tâm. Đôi khi tất cả những gì một cặp đôi cần là một chút động lực, cho dù đó là một câu hỏi thú vị hay một lời nhắn nhủ tình yêu dễ thương.

Bạn có nên thanh toán cho Couply Premium không?

Không hoàn toàn cần thiết để nâng cấp lên Couply Premium, nhưng có một số tính năng đã bị khóa. Bạn sẽ làm tốt khi sử dụng phiên bản không phải trả tiền của ứng dụng nếu bạn hài lòng với các tính năng hạn chế, như câu hỏi, khóa học và hành trình.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm đầy đủ, tốt nhất hãy thử Couply Premium. Để đăng ký, bạn phải trả một khoản phí nhỏ hàng tháng hoặc hàng năm bao gồm cả bạn và đối tác của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: