Halloween mang đến mức giá thấp đáng sợ cho Đồng hồ thông minh Amazfit

Đồng hồ thông minh Amazfit đang ngày càng rẻ hơn cho Halloween, vì vậy hãy chọn một chiếc mới để đeo.


Halloween sắp đến gần nên chúng tôi hoàn toàn biết bạn sẽ ăn nhiều sô cô la hơn mức bạn định, phải không? Chà, nhiều sô cô la hơn đòi hỏi bạn phải tập thể dục nhiều hơn, vậy bạn cũng có cho mình một chiếc đồng hồ thông minh để giúp bạn có động lực hơn?


Trước lễ Halloween, Amazfit đang giảm giá cho những chiếc đồng hồ thông minh tuyệt vời của mình lên đến 62%, vì vậy bạn không có lý do gì để không mua một trong những chiếc này và bắt đầu giảm giá sô cô la đó.


Nhận Amazfit vào Halloween

Halloween này, chúng tôi muốn nhận được một số quà tặng hấp dẫn, vì vậy việc tận dụng các đợt giảm giá này thật tuyệt vời. Các giao dịch chỉ có sẵn cho đến khi Ngày 31 tháng 10 năm 2022vì vậy còn một khoảng thời gian!

Đây là bạn có nó! Giao dịch tuyệt vời, tất cả chúng! Chúng tôi biết bạn sẽ gặp khó khăn khi chọn, nhưng còn vài ngày nữa để tìm được món đồ bạn yêu thích và phù hợp với túi tiền của bạn.

Chọn Amazfit của bạn

Có rất nhiều đồng hồ thông minh thú vị trong danh sách này, nhưng chúng tôi thực sự yêu thích T-Rex Pro. Đối với chương trình khuyến mãi Halloween này, T-Rex Pro được giảm giá 25%! Đây không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh tuyệt vời mà ít nhất nó cũng không giống một chiếc đồng hồ thông minh. Mặt của đồng hồ có thể trông giống hệt một chiếc đồng hồ thể thao, phù hợp với tổng thể của thiết bị.

Amazfit T-Rex Pro có hơn 100 chế độ thể thao, có thể theo dõi nhịp tim của bạn, đo quãng đường bạn đã đi, tốc độ bạn đang di chuyển và lượng calo bạn đang đốt cháy khi tập thể dục. Đó là một chiếc đồng hồ thông minh dành cho những người thực sự năng động, những người yêu thích hoạt động gim, những người thích hoạt động ngoài trời và năng động.

Tất nhiên, T-Rex Pro cũng là một trợ lý cá nhân đầy đủ sẽ cung cấp tất cả các thông báo của bạn, cho bạn biết khi ai đó gọi cho bạn, đánh thức bạn vào buổi sáng, v.v.

Nhận ưu đãi thấp đáng sợ

Halloween đang giảm giá Amazfit xuống khá nhiều, vì vậy đã đến lúc bạn có cho mình một chiếc! Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu mua quà Giáng sinh, vì vậy hãy kiểm tra chúng.

Previous Post
Next Post

post written by: