Khi nào thì điện thoại Samsung Galaxy tiếp theo sẽ ra mắt?

Samsung phát hành rất nhiều sản phẩm mới hàng năm và nếu bạn là một người hâm mộ, bạn sẽ nằm trong số rất nhiều người háo hức chờ đợi chiếc điện thoại Galaxy tiếp theo ra mắt.


Hãy xem đâu là những chiếc điện thoại Samsung sắp ra mắt hàng đầu mà bạn nên chú ý và đoán ngày phát hành của chúng dựa trên những lần ra mắt trước đây. Chúng tôi cũng sẽ nhận xét về các tính năng mới mà bạn có thể mong đợi từ chúng dựa trên những tin đồn và rò rỉ đáng tin cậy.


Samsung galaxy s

  • Ngày phát hành dự kiến: Tháng 2 năm 2023

Sự bổ sung tiếp theo cho dòng Galaxy S sẽ là S23, S23 + và S23 Ultra. Chúng tôi đã thấy S22 Ultra trông giống như một chiếc Galaxy Note và đi kèm với bút S Pen tích hợp. Tính năng này có thể sẽ được giữ lại trên Galaxy S23 Ultra trở đi.

Nếu bạn đang mong đợi một thiết kế mới trên S23 Ultra, bạn có thể hơi thất vọng vì những người trong cuộc tin rằng nó sẽ gần như giống hệt nhau. Tuy nhiên, S23 và S23 + dự kiến ​​sẽ được làm mới thiết kế dựa trên kết xuất sản phẩm mà chúng tôi đã thấy trên thiết bị cầm tay.

Cả ba thiết bị cầm tay sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Samsung vẫn chưa xác nhận ngày phát hành chính thức của dòng S23, nhưng chúng tôi đang mong đợi thiết bị cầm tay này sẽ ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào tháng 2 năm 2023.

Samsung Galaxy A

  • Ngày phát hành dự kiến: Tháng 3 năm 2023

Mặc dù những chiếc flagship có sức hút của chúng, nhưng rất nhiều người mua điện thoại Galaxy A hơn điện thoại Galaxy S chỉ đơn giản vì chúng có giá cả phải chăng hơn và cung cấp nhiều tính năng giống nhau.

Không giống như dòng Galaxy S bao gồm ba mẫu, dòng Galaxy A nhắm đến nhiều mức giá hơn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc, hãy để ý đến Galaxy A14, A24, A34, A54 và A74. Tất cả các thiết bị cầm tay này có thể sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2023.

Chúng tôi tự tin rằng chúng sẽ trông rất giống với người tiền nhiệm về thiết kế. Một số cửa hàng gợi ý rằng Galaxy A54 có thể có camera chính ‘bị hạ cấp’ 50MP và thiếu camera độ sâu 5MP mà chúng tôi hoàn toàn ổn.

Samsung Galaxy Z Gấp

  • Ngày phát hành dự kiến: Tháng 8 năm 2023

Điện thoại có thể gập lại của Samsung đang tiến gần hơn đến việc trở thành xu hướng chủ đạo mỗi năm — thể hiện rõ qua sự thành công của Galaxy Z Flip 4 và Fold 4. Nếu bạn muốn đi đầu trong lĩnh vực mới nhất và vĩ đại nhất trong ngành công nghệ, Galaxy sắp ra mắt Z Fold 5 là dành cho bạn.

Chúng tôi không mong đợi bất kỳ sự đổi mới mang tính cách mạng nào trong khoa học vật liệu; Có khả năng màn hình của nó sẽ mỏng manh như màn hình trên Z Fold 4. Điều đó nói rằng, chúng tôi mong đợi một thiết kế mô-đun máy ảnh mới lần này vì Fold 4 trông gần như giống với người tiền nhiệm của nó.

Galaxy Z Fold 5 có thể sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2023.

Samsung Galaxy Z Flip

  • Ngày phát hành dự kiến: Tháng 8 năm 2023

Galaxy Z Flip 5 sẽ ra mắt cùng với Galaxy Z Fold 5 vào tháng 8 năm 2023. Chúng ta biết rằng thiết kế có thể gập lại bằng vỏ sò phổ biến hơn so với thiết kế có thể gập lại kiểu sách đối với người mua, nhờ vào mức giá rẻ hơn và sức hấp dẫn thời trang.

Trên thực tế, thành công của nó đã truyền cảm hứng cho các nhà sản xuất khác cũng tung ra điện thoại có thể gập lại bằng vỏ sò của họ, chẳng hạn như Moto Razr 2022 của Motorola cạnh tranh trực tiếp với Flip 4.

Trong khi dòng Fold nhắm đến những người dùng thành thạo ưu tiên năng suất, dòng Flip lại dành cho những người đang tìm kiếm một phong cách sống thiết yếu. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu dáng điện thoại thông minh truyền thống, Galaxy Z Flip 5 chắc chắn sẽ khơi dậy một số cuộc trò chuyện giữa bạn bè của bạn.

Điện thoại Samsung tiếp theo sắp ra mắt

Samsung phát hành điện thoại trong suốt năm. Trong khi phần lớn ánh đèn sân khấu đổ dồn vào dòng Galaxy S hàng đầu, thì rất nhiều điện thoại Samsung khác cũng được ra mắt không lâu sau đó. Tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu của bạn, bạn có thể quyết định số tiền chi tiêu cho một chiếc điện thoại Samsung mới và bạn thực sự muốn giữ nó trong bao lâu.

Nếu bạn muốn có thông số kỹ thuật tốt nhất, dòng Galaxy S là điều không cần bàn cãi. Nếu bạn tiết kiệm, dòng Galaxy A sẽ mang lại trải nghiệm tương tự mà không gây lỗ trong túi của bạn. Và nếu bạn muốn trải nghiệm những cải tiến phần cứng mới nhất, dòng Galaxy Z sẽ không làm bạn phấn khích.

Previous Post
Next Post

post written by: