Tìm hiểu sâu về ứng dụng Nhiều ngày nhất

Person using a smartphone

Thiết lập một thói quen có thể giúp bạn cải thiện lối sống tổng thể của mình. Và nếu bạn sử dụng Most Days, bạn có thể tuân theo các quy trình được thiết kế đặc biệt để giải quyết chứng trầm cảm, lo lắng, đau buồn, chấn thương, nghiện ngập — cùng với các tình trạng khác.


Sử dụng các thói quen đặt trước được thiết kế bởi các nhà tâm lý học và nhà khoa học thần kinh, hoặc tạo ra các thói quen của riêng bạn. Ứng dụng này cũng bao gồm các tính năng trách nhiệm giải trình và nhiều hỗ trợ xã hội từ những người dùng khác.

Dưới đây là tổng quan về nhiều tính năng của Most Days và cách chúng có thể giúp làm cho thói quen hàng ngày của bạn sáng sủa hơn một chút.


Bắt đầu với ứng dụng nhiều ngày nhất

Quá trình thiết lập mất vài phút. Chọn tối đa ba chủ đề cho trải nghiệm của bạn với ứng dụng, bao gồm lo lắng, sức khỏe, căng thẳng, nghiện ngập và các mối quan hệ. Mỗi chủ đề rộng cũng bao gồm nhiều lĩnh vực cụ thể hơn. Ví dụ, dưới Căng thẳng tab, bạn có thể chọn Caregiver Burnout, Thất nghiệp, Ngăn ngừa kiệt sứcvà các chủ đề bổ sung.

Ngoài ra, hãy chọn một trong các chủ đề rộng làm lĩnh vực trọng tâm chính của bạn cho ứng dụng. Bạn sẽ nhận được thông tin cho mỗi lựa chọn của mình, nhưng phần lớn nội dung sẽ phụ thuộc vào lĩnh vực tập trung mà bạn chọn.

Tiếp theo, thực hiện một loạt các đánh giá sức khỏe. Trong trường hợp này, ứng dụng đã quản lý GAD-7 để xác định mức độ lo lắng, cũng như WHO-5, bao gồm sức khỏe tâm thần nói chung. Trả lời các câu hỏi chỉ mất vài phút.

Sau khi hoàn thành các câu hỏi của bạn, ứng dụng sẽ thiết lập một loạt các quy trình để giúp giải quyết các nhu cầu cụ thể của bạn. Trong trường hợp này, thói quen hàng ngày đòi hỏi bạn phải ngủ đủ giấc, dành thời gian giao tiếp và tập thể dục mỗi ngày, cũng như ít nhất năm phút thiền. Các thói quen bổ sung khuyến khích bạn tập trung vào tập thể dục, củng cố các mối quan hệ hoặc tạo thói quen ngủ lành mạnh. Bạn có thể chọn đặt thói quen của riêng mình ở chế độ riêng tư và đăng các hoạt động lên ứng dụng bất cứ khi nào bạn muốn.

Trong quá trình thiết lập, bạn có thể chọn tương tác với ứng dụng ở hai chế độ khác nhau. Chế độ cộng đồng khuyến khích bạn tương tác với những người dùng ứng dụng khác có mục tiêu tương tự, trong khi Chế độ tự lấy nét bao gồm ít ưu tiên hơn về các tính năng xã hội.

Ngoài ra còn có tùy chọn kết hợp với một đối tác chịu trách nhiệm về ứng dụng để được khuyến khích và hỗ trợ. Nếu trước đây bạn đã từng làm việc với một đối tác chịu trách nhiệm giải trình ảo, thì bạn biết việc nhờ người khác theo dõi tiến trình của bạn có thể thúc đẩy như thế nào.

Tải xuống: Hầu hết các ngày cho iOS (Yêu cầu đăng ký, có bản dùng thử miễn phí)

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, Nhà màn hình bao gồm thói quen buổi sáng được cá nhân hóa của bạn, cũng như quyền truy cập nhanh vào các công cụ như đánh giá sức khỏe, tài nguyên giáo dục và đối tác giải trình của bạn.

Các giáo dục phần này bao gồm các video ngắn về ứng dụng Most Days và các lĩnh vực trọng tâm đã chọn của bạn (trong trường hợp này là sự lo lắng). Các video cung cấp nhiều thông tin chi tiết về triết lý đằng sau ứng dụng và các phương pháp hay nhất của ứng dụng. Theo dõi sự tiến bộ của bạn theo thời gian và thể hiện lòng trắc ẩn trong những thất bại không thể tránh khỏi, là chìa khóa.

Bạn cũng có thể truy cập vào Phiên kết nối từ màn hình này, các cuộc gọi Zoom được kiểm duyệt trong 30 phút cho phép bạn trò chuyện với những người dùng khác trong Hầu hết các ngày.

Tiếp theo, chọn biểu tượng quả địa cầu để truy cập Cộng đồng màn hình hiển thị quy trình và đăng ký của những người dùng khác. Đó là động lực để thấy được các mục tiêu và mục tiêu hàng ngày của mọi người, và thành công sẽ được tôn vinh ngay cả khi bạn không đạt được mục tiêu 100% thời gian. Thiết kế của ứng dụng khuyến khích bạn coi trọng sự tiến bộ hơn là sự hoàn hảo.

Ở giữa màn hình, biểu tượng ngọn nến cho biết Nghi lễ của tôi diện tích. Phần này nhắc bạn nhận xét hoặc hỗ trợ các bài đăng khác trong cộng đồng, xem video tài nguyên hoặc ghi lại cảm xúc của bạn chẳng hạn.

Biểu tượng kính lúp cho phép bạn đăng ký trên Cộng đồng trong ứng dụng, bao gồm các phần dành cho những người bị rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD), trầm cảm hoặc chấn thương. Tham gia bất kỳ mà bạn quan tâm. Ngoài ra còn có các cộng đồng tập trung vào thói quen ngủ lành mạnh và năng suất, cũng như hỗ trợ những người phải đối mặt với ly hôn, đau buồn hoặc nghiện ngập. Tham gia cộng đồng để xem bài đăng của người khác hoặc xem Thói quen phần dành cho các bài báo và video hữu ích dựa trên từng chủ đề.

Cuối cùng, bong bóng hội thoại mở ra Tin nhắn & Thảo luận tiết diện. Tại đây, bạn có thể xem lại các tin nhắn cá nhân hoặc đọc các bài đăng cho các cộng đồng mà bạn đã đăng ký. Trong các cuộc thảo luận cộng đồng, bạn có thể tán thành về cách mà sự lo lắng ảnh hưởng đến sự thèm ăn của bạn, chẳng hạn, hoặc chia sẻ các mẹo để đối phó với cảm giác bị kích thích bởi một môi trường xã hội ồn ào.

Ghi nhật ký quy trình của bạn trong ứng dụng Most Days

Kiểm tra thói quen hàng ngày của bạn rất nhanh chóng và dễ dàng. Đơn giản chỉ cần trả lời Đúng hoặc Không phải hôm nay cho mỗi câu hỏi. Ở cuối danh sách kiểm tra, bạn có tùy chọn đăng lên nguồn cấp dữ liệu của mình.

Ứng dụng Nhiều ngày nhất có phù hợp với tôi không?

Có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để cải thiện sức khỏe tinh thần của mình, vậy điều gì khiến Most Days nổi bật so với phần còn lại? Nó không đòi hỏi nhiều thời gian của bạn mỗi ngày và thành phần cộng đồng có thể rất hữu ích.

Sau khi sử dụng ứng dụng một chút, bạn có thể thấy điểm mạnh của nó là tính đơn giản. Tất cả những gì nó yêu cầu là bạn trả lời một vài câu hỏi mỗi ngày và những câu trả lời này cho phép bạn theo dõi tâm trạng và sự tiến bộ của mình theo thời gian. Bạn có thể dành một hoặc hai phút cho ứng dụng mỗi ngày và tiếp tục lập biểu đồ kết quả. Nó không phô trương và mời bạn sử dụng nó nhiều (hoặc ít) khi bạn thấy phù hợp.

Thêm vào đó, thật thú vị và nhiều thông tin khi xem tâm trạng của bạn tương quan như thế nào với việc đạt được mục tiêu mỗi ngày. Nhìn chung, bạn có cảm thấy tốt hơn khi hoàn thành tất cả hoặc hầu hết các nhiệm vụ hàng ngày không?

Ngoài ra, các bảng thảo luận và thông điệp cộng đồng cung cấp không gian để trút bỏ tâm tư và tìm kiếm sự hỗ trợ bất cứ khi nào bạn đang đối mặt với một đêm mất ngủ khác, đương đầu với một biến cố khó khăn trong cuộc sống hoặc cố gắng dành thời gian cho phòng tập thể dục. Các diễn đàn nói chung hoạt động tích cực và người dùng đăng bài về các chủ đề nhạy cảm và cá nhân thường xuyên và nhận được phản hồi chu đáo. Bất kỳ ai tìm kiếm một cộng đồng để chia sẻ bất cứ điều gì họ nghĩ có thể được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​phần này của Most Days.

Cuối cùng, ứng dụng dễ truy cập hơn nhiều tùy chọn đăng ký khác. Bạn có thể nhận toàn quyền truy cập vào ứng dụng bằng cách chọn tùy chọn $ 0, chọn trả phí hàng năm hoặc thậm chí hỗ trợ tài chính cho tài khoản của các thành viên khác, theo Most Days.

Làm việc hướng tới sức khỏe tinh thần và thể chất tốt hơn với ứng dụng Ngày nhất

Chứa đầy các tài nguyên hữu ích để đối phó với nhiều yếu tố gây căng thẳng lớn nhất trong cuộc sống, ứng dụng Most Days rất dễ sử dụng theo đúng như những gì bạn thấy phù hợp. Cho dù bạn muốn tương tác với những người khác trong cộng đồng hay theo đuổi con đường một mình, có rất nhiều video, bài báo và công cụ theo dõi thói quen để giúp bạn thực hiện những bước nhỏ nhất quán để hướng tới một lối sống ít căng thẳng hơn, hạnh phúc hơn.

Previous Post
Next Post

post written by: