Xbox Game Preview là gì?

Chơi các tựa game trước khi phát hành chính thức được dành riêng cho các bản demo hoặc bản beta công khai. Nhưng với Xbox, bạn có thể làm như vậy thông qua Xbox Game Preview. Nếu bạn quan tâm đến việc chơi nhiều tựa game trước khi chúng được phát hành, thì Xbox Game Preview có thể dành cho bạn.


Nhưng Xbox Game Preview là gì và nó hỗ trợ những trò chơi nào? Hãy cùng tìm hiểu.


Xem trước trò chơi Xbox, Giải thích

Xbox Game Preview cho phép bạn chơi các tựa game đang trong quá trình hoàn thiện trước khi chúng được phát hành, cung cấp phản hồi cho các nhà phát triển của trò chơi và giúp trò chơi hướng tới việc phát hành chính thức.

Vì lý do này, nhiều tựa game Xbox Game Preview có thể có nhiều trục trặc, lỗi hoặc lỗi chung hơn, nhưng đó là tất cả điểm của Xbox Game Preview. Nếu gặp lỗi hoặc trục trặc, bạn có thể báo cáo với nhà phát triển và tác động tích cực đến sự phát triển của trò chơi.

Xbox Game Preview cũng là một cách tuyệt vời để trải nghiệm các tựa game từ các nhà phát triển nhỏ hơn, ít nổi tiếng hơn như một cách truy cập sớm để bạn chơi. Ngay cả khi bạn không quan tâm đến việc khắc phục lỗi, Xbox Game Preview có thể cho phép bạn chơi một trò chơi sớm hơn nhiều so với khi bạn phải đợi bản phát hành đầy đủ của nó.

Một ví dụ tuyệt vời là tựa game đình đám Slime Rancher, một trò chơi được sản xuất hoàn toàn thông qua Xbox Game Preview và phần tiếp theo của nó, Slime Rancher 2, đã ra mắt sớm hơn một năm trên Xbox Game Preview.

Và với Xbox Game Pass và Xbox Cloud Gaming, việc truy cập và chơi các tựa game trước khi phát hành trên Xbox Game Preview thậm chí có thể không yêu cầu mua hoặc thậm chí là bảng điều khiển.

Tuy nhiên, trong khi Xbox Game Preview là một cách tuyệt vời để tham gia vào việc phát triển trò chơi và chơi các tựa game sớm, nó cũng không thể đoán trước được do tính chất chưa hoàn thiện của tất cả các tựa game của nó.

May mắn thay, câu hỏi thường gặp đầy đủ về Xbox Game Preview, được liệt kê trên trang web Xbox, có thể giúp giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Tôi có thể tìm bản xem trước trò chơi Xbox ở đâu?

Nếu bạn muốn bắt đầu trải nghiệm Xbox Game Preview, cách dễ nhất để tìm các tựa Game Preview là thông qua bảng điều khiển Xbox One hoặc Series S | X của bạn hoặc danh sách cửa hàng chính thức của Microsoft.

Để tìm Bản xem trước trò chơi Xbox trên bảng điều khiển Xbox của bạn, hãy làm theo các bước sau:

  • Nhấn nút Xbox trên bộ điều khiển của bạn để mở menu hướng dẫn.
  • Điều hướng đến các tab dưới cùng và chọn Cửa hàng.
  • Từ menu chính của Cửa hàng, hãy sử dụng các tùy chọn bên trái để đánh dấu Trò chơi.
  • Lựa chọn Trang chủ trò chơi để mang đến các danh mục khác nhau cho trò chơi.

  • Cuộn xuống các danh mục được hiển thị cho đến khi bạn tìm thấy Xem trước trò chơi.
  • Để xem tất cả các tựa game Xem trước trò chơi có sẵn, hãy chọn Hiển thị tất cả.

Ngoài ra, rất nhiều tựa Game Preview cũng gắn liền với Xbox Game Pass, một dịch vụ tập trung vào trò chơi khác mà Microsoft cung cấp cho game thủ. Việc sử dụng các tính năng tốt nhất của Xbox Game Pass có thể làm cho các tựa Game Preview dễ tiếp cận hơn với bạn và nói chung là cải thiện trải nghiệm Xbox của bạn.

Các loại trò chơi trên Xbox Xem trước trò chơi

Bây giờ bạn đã biết Xbox Game Preview là gì và cách tìm nó, bạn có thể muốn biết những loại tựa game Xbox Game Preview hỗ trợ.

Nói chung, Xbox Game Preview hỗ trợ các nhà phát triển nhỏ hơn và các tựa game độc ​​lập. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các trò chơi của Xbox Game Preview không đáng chơi hoặc dịch vụ không bao giờ có bất kỳ trò chơi AAA hoặc chính thống nào.

Ngược lại, các trò chơi như PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) và 7 Days to Die bắt đầu trở thành tựa game Xbox Game Preview và thông qua nhiều bản sửa lỗi cũng như phản hồi từ người chơi, đã được phát hành đầy đủ trên hệ máy console.

Và mặc dù các tựa game được biết đến rộng rãi hơn, Xbox Game Preview là một nền tảng tuyệt vời để trải nghiệm các trò chơi ít được biết đến hơn mà bạn có thể đã bỏ qua, như Prodeus, một FPS lấy cảm hứng từ Doom (1993) với đồ họa retro.

Vì vậy, nhìn chung, Xbox Game Preview, giống như Xbox Game Pass, là một nền tảng tuyệt vời để trải nghiệm nhiều trò chơi khác nhau và mở rộng tầm nhìn chơi game của bạn ngoài các tựa game được phát hành chính thức.

Khai thác tối đa sự đa dạng trò chơi của Xbox

Với các dịch vụ Xbox như Game Preview, Game Pass và Cloud Gaming, cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn về cách thức và nội dung bạn chơi, Xbox cũng muốn mở rộng trải nghiệm chơi game xã hội bên cạnh việc chơi game nói chung.

Bằng cách liên kết Discord với Xbox, bạn có thể trải nghiệm trò chơi xã hội đa nền tảng và trải nghiệm các tựa game Xem trước trò chơi cũng như giao lưu với người chơi bất kể bảng điều khiển nào.

Previous Post
Next Post

post written by: