5 vấn đề Starz thường gặp và cách khắc phục chúng

Starz là một nền tảng phát trực tuyến sản xuất nội dung gốc đồng thời lưu trữ các video yêu thích của người hâm mộ từ nhiều năm trước.


Và mặc dù nền tảng này rất tuyệt vời, nhưng nó còn lâu mới hoàn hảo. Có nhiều lỗi phát trực tuyến khác nhau có thể xảy ra trên ứng dụng Starz. Rất may, người đăng ký có thể nhanh chóng khắc phục hầu hết các sự cố này bằng một vài bước khắc phục sự cố.


1. Vấn đề kết nối

Khi phát trực tuyến qua bất kỳ ứng dụng nào, bạn có thể gặp phải sự cố kết nối Wi-Fi. Với Starz, người đăng ký có thể khắc phục điều này theo một trong hai cách.

Trước tiên, hãy kiểm tra kết nối Wi-Fi của bạn. Các ứng dụng khác cũng không hoạt động? Nếu vậy, hãy thử tắt bộ định tuyến của bạn và để nó ở trạng thái tắt trong vài phút. Khi bạn bật lại bộ định tuyến, hãy thử mở lại ứng dụng Starz và phát nội dung bạn đã chọn.

Nếu cách này không khắc phục được sự cố, hãy thử kết nối với một kết nối internet thay thế.

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị di động, hãy cân nhắc xem bạn đang kết nối với Internet qua Wi-Fi hay mạng di động. Chuyển đổi giữa hai tính năng này có thể giúp bạn có được kết nối và quay lại phát trực tuyến. Để thay đổi cài đặt Wi-Fi và di động của bạn, hãy làm theo các bước sau:

  1. Điều hướng đến menu Starz.
  2. Đi đến Cài đặt.
  3. Lựa chọn Cài đặt ứng dụng.
  4. Vỗ nhẹ Cài đặt phát lại trên mạng di động.
  5. Thay đổi cài đặt thành kết nối internet mong muốn của bạn.

Sự cố kết nối Wi-Fi cũng là một sự cố phổ biến trên Apple TV+ và các dịch vụ phát trực tuyến khác. Những kỹ thuật này có thể giúp bạn quay lại phát trực tuyến trên tất cả các nền tảng.

2. Lỗi Thiếu Tập

Trang chủ Starz có Nữ hoàng rắn

Nếu bạn gặp phải một tập bị thiếu trên Starz, rất có thể thiết bị của bạn đã không cập nhật ứng dụng đúng cách.

Để khắc phục điều này, hãy thực hiện các bước sau:

  1. Buộc đóng ứng dụng Starz trên thiết bị phát trực tuyến của bạn.
  2. Khởi động lại thiết bị phát trực tuyến của bạn.
  3. Khởi chạy lại ứng dụng Starz.

Nếu điều này không khắc phục được sự cố, thì đó có thể là sự cố Starz trên toàn ứng dụng.

Tại thời điểm này, bạn sẽ cần gửi yêu cầu tới nhóm Chăm sóc khách hàng của Starz và yêu cầu họ xem xét tập bị thiếu. Bạn có thể liên hệ với nhóm Chăm sóc khách hàng của Starz thông qua Trung tâm trợ giúp của Starz.

3. Lỗi phát lại

Lỗi phát lại Starz với màn hình phát lại trống

Trong khi thưởng thức bất kỳ dịch vụ phát trực tuyến nào, đôi khi bạn có thể gặp màn hình trống khi cố gắng phát nội dung. Trong một số trường hợp, bạn có thể nghe thấy đoạn âm thanh của nội dung nhưng không nhìn thấy gì trên màn hình.

Điều này thường chỉ ra rằng nội dung không tải đúng cách trên thiết bị phát trực tuyến của bạn. Để khắc phục sự cố này khi sử dụng ứng dụng Starz, hãy thử các bước sau:

  1. Đóng và sau đó khởi chạy lại ứng dụng Starz trên thiết bị phát trực tuyến của bạn.
  2. Cố gắng phát lại nội dung mong muốn.

Nếu lỗi vẫn tiếp diễn, có thể do tốc độ tải xuống internet không đủ. Starz yêu cầu tối thiểu 2 Mbps.

Kiểm tra kết nối internet của bạn để xác minh thiết bị phát trực tuyến của bạn đáp ứng yêu cầu này. Nếu không, hãy thử kết nối với một nguồn internet khác.

Nếu kết nối internet của bạn đáp ứng yêu cầu này, nhưng bạn vẫn gặp sự cố phát lại, bạn cần liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Starz để tiếp tục khắc phục sự cố.

4. Thông báo “Đã vượt quá số luồng tối đa”

Trang chủ Starz với các tab Starz Originals, New Releases và Just Added.

Starz thiết lập tối đa bốn luồng cùng một lúc cho mỗi tài khoản. Nếu tài khoản của bạn vượt quá giới hạn phát trực tuyến đồng thời này, người đăng ký có thể gặp thông báo lỗi về số lượng phát tối đa.

Cách dễ nhất để khắc phục sự cố này là đảm bảo tài khoản của bạn không phát trực tuyến trên bốn thiết bị và nếu có, hãy xóa một trong các thiết bị đó.

Nếu bạn nhận được thông báo này và tài khoản của bạn không tích cực phát trực tuyến trên bốn thiết bị, hãy thử các bước sau:

  1. Đóng ứng dụng Starz của bạn.
  2. Chờ tối thiểu mười phút.
  3. Mở lại ứng dụng Starz của bạn.
  4. Cố gắng phát lại nội dung.

Nếu thông báo lỗi này vẫn tiếp diễn, bạn cần liên hệ với nhóm Chăm sóc khách hàng của Starz thông qua trang web của nền tảng phát trực tuyến.

5. Lỗi đăng nhập không thành công

Người đăng ký Starz có thể gặp thông báo đăng nhập thất bại. Nếu bạn không chắc về mật khẩu của mình, hãy thử đặt lại mật khẩu và thử đăng nhập lại. Nếu bạn lại nhận được thông báo lỗi đăng nhập không thành công, có thể là do một số vấn đề tiềm ẩn.

Nếu bạn đang cố truy cập ứng dụng bên ngoài Hoa Kỳ hoặc sử dụng VPN, bạn sẽ không thể đăng nhập vào Starz. Nếu bạn đang sử dụng VPN, hãy thử tắt VPN và thử đăng nhập lại.

Bạn gặp sự cố khi kết nối ứng dụng Starz với trang chủ của TV thông minh? Hãy thử các bước sau để kết nối ứng dụng Starz với Vizio TV của bạn.

Quay lại phát trực tuyến với ứng dụng Starz

Nền tảng phát trực tuyến Starz cung cấp khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị. Với khả năng đó thỉnh thoảng xảy ra sự cố kỹ thuật.

Sử dụng các kỹ thuật ở trên để khắc phục sự cố phát trực tuyến của bạn và quay lại thưởng thức nội dung tuyệt vời.

Previous Post
Next Post

post written by: