Apple công bố các ứng dụng và trò chơi hay nhất năm 2022

Theo Apple, đây là những ứng dụng và trò chơi hay nhất năm 2022. Tìm hiểu xem ứng dụng yêu thích của bạn có lọt vào danh sách này không.


App Store của Apple là một trong những thị trường ứng dụng lớn nhất, chủ yếu là do iPhone là một trong những điện thoại thành công nhất từ ​​trước đến nay. Do đó, việc Apple công nhận những ứng dụng tốt nhất trên nền tảng của mình là hoàn toàn hợp lý.


Trên thực tế, hàng năm, Apple đều phát hành danh sách các ứng dụng và trò chơi hay nhất dành cho iPhone, iPad, Mac, Apple TV và Apple Watch. Vì vậy, bạn có hào hứng muốn xem ứng dụng nào thu hút sự chú ý của Apple vào năm 2022 không? Hãy đọc tiếp.


Apple công bố người chiến thắng giải thưởng App Store năm 2022

Nhóm biên tập App Store toàn cầu của Apple đã chọn các ứng dụng chiến thắng dựa trên trải nghiệm mà chúng mang lại và tác động văn hóa của chúng đối với người dùng. Theo thông cáo báo chí của Apple Newsroom, những ứng dụng và trò chơi này “đã truyền cảm hứng cho người dùng tương tác sâu hơn với thế giới, mở rộng trí tưởng tượng của họ và duy trì kết nối với bạn bè và những người thân yêu.”

CEO Apple Tim Cook trong sự kiện tháng 9/2018 của Apple
Tín dụng hình ảnh: Apple

Giám đốc điều hành Apple Tim Cook cũng cho biết:

“Những người chiến thắng Giải thưởng App Store năm nay đã mô phỏng lại trải nghiệm của chúng tôi với các ứng dụng mang đến những góc nhìn mới mẻ, chu đáo và chân thực. Từ những người sáng tạo độc lập tự học đến các nhóm quốc tế trải rộng trên toàn cầu, những doanh nhân này đang tạo ra tác động có ý nghĩa và đại diện cho cách ứng dụng và trò chơi ảnh hưởng đến cộng đồng và cuộc sống của chúng tôi.”

Vậy, những ứng dụng và trò chơi nào đã nhận được Giải thưởng Apple App Store đáng thèm muốn vào năm 2022? Hãy đi thẳng vào chi tiết.

Ứng dụng nào đã giành được Giải thưởng App Store năm 2022?

Những người chiến thắng Giải thưởng App Store năm 2022 tập trung vào tính xác thực, trở về cội nguồn, sự sáng tạo cũng như thể lực khỏe mạnh và cân đối của bạn.

Trò chơi nào đã giành được Giải thưởng App Store năm 2022?

Chơi game trên iPhone

Cho rằng chơi game trên thiết bị di động là tương lai, Apple cũng tiết lộ những trò chơi hay nhất năm 2022 trên App Store.

Người chiến thắng tác động văn hóa

Ngoài những người chiến thắng Ứng dụng hoặc Trò chơi của năm 2022, Apple cũng đã công bố năm người chiến thắng Tác động văn hóa. Những ứng dụng và trò chơi này được cho là tương tác với cảm xúc của người dùng, cho phép họ kết nối với những người khác và đánh giá cao cội nguồn của họ—tất cả đồng thời truyền cảm hứng cho họ để tạo ra một ngày mai tốt đẹp hơn.

Người chiến thắng lớn nhất của năm 2022 là BeReal, ứng dụng chia sẻ ảnh đảm bảo người dùng chỉ thể hiện con người thật của họ—không có bộ lọc, thiết lập hay trang điểm. Bằng cách chọn ngẫu nhiên thời điểm bạn có thể chụp và chia sẻ hình ảnh, ứng dụng đảm bảo vòng kết nối xã hội của bạn nhìn nhận đúng con người bạn.

Với giải thưởng này, nhiều người sẽ biết đến BeReal hơn, giúp chúng ta thoát khỏi những tiêu chuẩn giả tạo và phi thực tế do các nền tảng truyền thông xã hội truyền thống thúc đẩy và có khả năng thay đổi cách chúng ta sử dụng nó.

Previous Post
Next Post

post written by: