Cách tạo Meme do AI tạo bằng Imgflip

Internet sẽ ra sao nếu không có meme? Họ giúp chúng tôi vui vẻ vượt qua những thời điểm khó khăn và vì điều đó, chúng tôi có thể cảm ơn những người sáng tạo ẩn danh, những người thường không được công nhận. Ngày nay, có thể không phải con người đứng sau trò đùa, mà là một hệ thống AI thông minh được đào tạo dựa trên công việc của hàng nghìn meme do con người tạo ra.


Tất cả chúng ta đều ước mình có thể đủ hài hước để tạo ra một meme độc ​​đáo, nhưng bây giờ, bạn không phải lo lắng. Imgflip có một trình tạo meme AI mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.


Meme này là gì không tồn tại?

Imgflip đã tạo một trình tạo meme AI được hỗ trợ bởi máy học và nó không quá tồi. Đó là bởi vì Meme không tồn tại này đã được đào tạo dựa trên khoảng 100 triệu chú thích meme đã được đăng công khai lên Imgflip.

Có 48 mẫu meme mà bạn có thể chọn, bao gồm các mẫu meme kinh điển như meme Doge, meme tiếng chim mòng biển kêu và meme khuôn mặt Pikachu ngạc nhiên. Lựa chọn được thực hiện từ một số meme phổ biến nhất trong thập kỷ của chúng tôi và việc nhấp qua các mẫu khác nhau có thể giống như một chuyến đi ngược dòng ký ức.

Chú thích văn bản được tạo tự động sau khi nhấp vào mẫu và chúng vẫn trung thành với phông chữ gốc. Có chỗ để đề xuất văn bản của riêng bạn để bắt đầu, nhưng bạn sẽ phải đăng ký hàng tháng để dùng thử.

Tuy nhiên, bạn có thể vui vẻ tạo ra các meme mới không ngừng và chia sẻ chúng với bạn bè của mình. Khi bạn đã có đủ với Imgflip, hãy thử một trong nhiều trình tạo meme khác để tạo meme của riêng bạn.

Xin lưu ý rằng Imgflip không lọc ra ngôn từ tục tĩu hoặc thô tục, vì vậy nó có thể không phù hợp với tất cả mọi người.

Cách tạo meme AI với Imgflip

Ảnh chụp màn hình của Meme này không tồn tại hiển thị các mẫu meme khác nhau.

Đi tới Meme này không tồn tại và bắt đầu bằng cách xem qua các mẫu meme khác nhau có sẵn. Một bản xem trước nhỏ của mẫu được hiển thị ở đầu trang. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào một mẫu để tạo chú thích mới.

Meme mới được tạo sẽ hiển thị ngay bên dưới các mẫu. Nếu bạn muốn tải xuống, hãy nhấp vào lưu memesau đó từ cửa sổ bật lên, chọn Chuyển đến trang hình ảnh. Từ đây, bạn có thể nhấp chuột phải vào hình ảnh và chọn Lưu ảnh dưới dạng để tải xuống dưới dạng JPEG.

Các cài đặt khác nhau để lưu meme trên Meme này không tồn tại.

Các lưu meme nút cũng cung cấp cho bạn tùy chọn chia sẻ tác phẩm của mình qua mạng xã hội hoặc dưới dạng liên kết. Để loại bỏ hình mờ Imgflip trên meme, bạn sẽ phải nâng cấp lên tài khoản Imgflip Pro với giá 9,95 USD mỗi tháng.

Để tạo chú thích mới, chỉ cần nhấp vào rtươi biểu tượng (mũi tên chéo) hoặc quay lại và nhấp vào mẫu meme khác. Các kết quả khác nhau và đôi khi meme chẳng có ý nghĩa gì cả, nhưng một nửa niềm vui là nhìn thấy những gì bạn sẽ nhận được mỗi khi làm mới.

Nếu cho rằng mình có thể làm tốt hơn meme được tạo tự động, bạn có thể dùng thử một vài ứng dụng miễn phí để tạo meme trên iPhone hoặc iPad.

Cải thiện kết quả

Lúc đầu, điều này không rõ ràng, nhưng bạn có thể di chuyển chú thích trên meme và đặt nó ở bất cứ đâu bạn muốn trên hình ảnh. Đôi khi điều này hữu ích để căn giữa văn bản hoặc sắp xếp lại thứ tự các từ. Bạn cũng có thể nhấp và kéo các hộp góc để thay đổi kích thước văn bản, làm cho văn bản lớn hơn hoặc nhỏ hơn.

Một meme trên ImgFlip hiển thị các công cụ để thay đổi kích thước văn bản.

Bên cạnh việc di chuyển chú thích xung quanh, bạn cũng có thể nhập văn bản tiền tố để bắt đầu chú thích và để trình tạo AI hoàn thành nó; nhập văn bản của bạn vào bảng điều khiển ngay phía trên hình ảnh meme. Bạn có thể sử dụng nó để thêm tên của một người bạn, chẳng hạn như để tạo một meme cá nhân dành riêng cho họ.

Thật không may, bạn chỉ có một cơ hội để dùng thử chức năng này trong gói miễn phí. Vì có thể tốn rất nhiều chi phí để chạy mạng thần kinh nên Imgflip đã dành riêng tính năng này cho gói Pro.

Đó là tất cả những gì bạn có thể làm để tùy chỉnh kết quả, nếu không, bạn cũng có thể sử dụng một trong nhiều ứng dụng Android tạo meme để tạo meme theo cách thủ công.

Chơi xung quanh với các meme do AI tạo ra

Bạn không cần phải là một diễn viên hài để nghĩ ra một meme, bạn cũng không cần kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh. Meme không tồn tại này sử dụng AI để tạo meme mà bạn có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè của mình.

Mặc dù chỉ cần một cú nhấp chuột để tạo meme, nhưng kết quả không phải lúc nào cũng hoàn hảo. May mắn thay, một nửa niềm vui là nhấp qua các kết quả ngớ ngẩn và cười nhạo những kết quả mà AI nhận được vừa phải.

Previous Post
Next Post

post written by: