Cách xóa Tinder một lần và mãi mãi

Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay, nhưng điều này không có nghĩa là nó dành cho tất cả mọi người. Vì vậy, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để đặt tài khoản của mình ở trạng thái tạm dừng hoặc thậm chí làm thế nào để xóa Tinder vĩnh viễn.


Nếu bạn không có kế hoạch sử dụng lại Tinder sớm, thì đây là cách gỡ cài đặt ứng dụng Tinder và xóa tài khoản Tinder của bạn một lần và mãi mãi.


Cách xóa Tinder: Các tùy chọn

Cho dù bạn rời đi do lừa đảo Tinder hay bạn đang trong một mối quan hệ và không còn sử dụng nó nữa, bạn có thể thực hiện nhiều hành động khác nhau nếu muốn xóa tài khoản Tinder của mình. Một số là giải pháp tạm thời nhằm vào những người chỉ đơn giản là muốn nghỉ ngơi. Ví dụ: bạn có thể tạm dừng hoặc ẩn tài khoản của mình để tài khoản không hiển thị trong hàng đợi khám phá của những người dùng khác.

Bạn cũng có thể chỉ cần xóa ứng dụng khỏi thiết bị của mình. Sau đó, khi bạn cài đặt lại Tinder và đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn sẽ sao lưu và chạy.

Trong khi đó, nếu bạn muốn xóa vĩnh viễn hồ sơ của mình khỏi ứng dụng, bạn nên xóa tài khoản của mình Nếu bạn có đăng ký Tinder Plus, Gold hoặc Platinum, trước tiên bạn nên hủy nó trước khi cố gắng xóa ứng dụng. Trong một số trường hợp nhất định, bạn vẫn có thể bị tính phí đăng ký định kỳ ngay cả khi bạn không còn cài đặt ứng dụng.

Dưới đây là các cách khác nhau để loại bỏ Tinder, từ các giải pháp tạm thời đến các giải pháp lâu dài hơn.

Cách gỡ cài đặt ứng dụng Tinder

Nếu bạn chỉ muốn xóa ứng dụng Tinder khỏi điện thoại của mình, bạn có thể gỡ cài đặt nó. Thao tác này sẽ xóa ứng dụng và ngăn ứng dụng gửi thông báo trên thiết bị của bạn. Tuy nhiên, điều này không xóa tài khoản của bạn khỏi máy chủ Tinder.

Có một số cách để gỡ cài đặt ứng dụng Tinder: thông qua cửa hàng ứng dụng có liên quan, sử dụng biểu tượng của ứng dụng trên điện thoại của bạn hoặc bằng cách sử dụng cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn.

Nếu bạn là người dùng Android, bạn chỉ cần truy cập trang Tinder trên Cửa hàng Google Play. Bên cạnh nút mở / cập nhật, có một tùy chọn gỡ cài đặt ở bên trái. Chọn tùy chọn này và ứng dụng sẽ bị xóa khỏi thiết bị của bạn.

cửa hàng chơi tùy chọn gỡ cài đặt tinder

Bạn cũng có thể xóa Tinder bằng cách sử dụng biểu tượng của ứng dụng trên màn hình chính hoặc trong ngăn kéo ứng dụng của bạn. Trên cả Android và iOS, nhấn và giữ biểu tượng ứng dụng sẽ cho phép bạn chọn Gỡ cài đặt hoặc Xóa bỏ quyền mua. Trên Android, bạn sẽ nhận được menu thả xuống nơi bạn có thể chọn gỡ cài đặt ứng dụng hoặc bạn sẽ cần kéo biểu tượng vào thùng gỡ cài đặt trên màn hình của mình.

Tùy chọn thứ ba là xóa Tinder bằng menu cài đặt điện thoại của bạn.

Để làm điều này, bạn chỉ cần truy cập menu cài đặt điện thoại và sau đó là cài đặt ứng dụng của bạn. Các bước chính xác và tên của menu cài đặt ứng dụng của bạn sẽ tùy thuộc vào hệ điều hành của điện thoại.

Trên Android, truy cập Cài đặt> Quản lý ứng dụng hoặc Cài đặt> Ứng dụng để truy cập danh sách các ứng dụng đã cài đặt của bạn. Chọn Tinder và sau đó chọn Gỡ cài đặt quyền mua.

Trên các thiết bị của Apple, bạn có thể xóa Tinder bằng cách truy cập Cài đặt> Chung> Bộ nhớ iPhone và chọn tùy chọn xóa Tinder.

Nếu bạn chọn cài đặt lại ứng dụng, tài khoản của bạn sẽ vẫn ở đó chờ bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng nó trong một thời gian, Tinder cũng sẽ tự động tạm dừng tài khoản và bạn sẽ cần chọn xuất hiện lại trong hàng đợi khám phá một lần nữa.

Cách ẩn tài khoản của bạn trên Tinder

Nếu bạn muốn tạm dừng Tinder mà không xóa hoàn toàn ứng dụng hoặc tài khoản của mình, bạn có thể chọn ẩn hoặc tạm thời hủy kích hoạt hồ sơ của mình. Điều quan trọng cần lưu ý là điều này chỉ ngăn bạn hiển thị trong hàng đợi khám phá của người dùng khác.

Điều này không hủy đăng ký của bạn, ngăn ứng dụng gửi thông báo cho bạn hoặc xóa thông tin của bạn khỏi máy chủ Tinder. Trên thực tế, bạn vẫn có thể liên hệ với các trận đấu hiện có của mình và sử dụng ứng dụng.

Để tạm thời ẩn hồ sơ Tinder của bạn, bạn cần truy cập trang tài khoản của mình. Trong ứng dụng Tinder, hãy chọn biểu tượng hồ sơ (trên cùng bên trái). Điều này sẽ đưa bạn đến trang hồ sơ tài khoản của bạn.

Tại đây, chọn Cài đặt và vô hiệu hóa Cho tôi xem trên Tinder. Nếu bạn muốn xuất hiện lại trong nguồn cấp dữ liệu Tinder, bạn có thể quay lại các cài đặt này và bật lại tùy chọn.

Cách hủy đăng ký trên Tinder

Nếu bạn đã đăng ký gói cao cấp của Tinder, việc xóa ứng dụng không nhất thiết phải kết thúc đăng ký của bạn. Thay vào đó, bạn nên tự hủy đăng ký theo cách thủ công.

Khi hủy đăng ký Tinder trên Android, các bước tùy thuộc vào cách bạn mua.

Đối với Android, nếu bạn đã đăng ký qua Cửa hàng Google Play, bạn có thể hủy đăng ký của mình bằng các bước sau:

  1. Mở Cửa hàng Google Play.
  2. Trên menu thanh bên trái, hãy chọn Đăng ký.
  3. Chọn Tinder trong danh sách đăng ký của bạn.
  4. Lựa chọn Hủy đăng ký.

Nếu bạn đã sử dụng thanh toán bằng thẻ tín dụng trực tiếp trên Android, bạn có thể hủy đăng ký Tinder của mình bằng các bước sau:

  1. Mở ứng dụng Tinder
  2. Chọn biểu tượng hồ sơ ở đầu màn hình chính.
  3. Đi đến Cài đặt.
  4. Cuộn xuống và chọn Quản lý tài khoản thanh toán Bên dưới Tài khoản thanh toán phần mở đầu.
  5. Vỗ nhẹ Hủy đăng ký.

Nếu bạn đã đăng ký Tinder trên ứng dụng iOS, bạn sẽ cần phải hủy đăng ký trong cài đặt iPhone của mình. Đây là cách thực hiện:

  1. Đi đến của bạn Cài đặt iPhone> [User Profile Name] > iTunes & App Store.
  2. Nhấn vào ID Apple của bạn ở đầu màn hình, sau đó Xem địa chỉ Apple.
  3. Cuộn qua trang và chọn Đăng ký.
  4. Chọn đăng ký Tinder của bạn.
  5. Lựa chọn Hủy đăng ký.

Sau khi đăng ký của bạn bị hủy, bạn sẽ có thể xóa Tinder mà không phải lo lắng về các khoản phí tiếp tục.

Cách xóa vĩnh viễn tài khoản Tinder của bạn

Nếu bạn không tìm kiếm giải pháp tạm thời hoặc hủy đăng ký, bạn có thể xóa vĩnh viễn tài khoản Tinder của mình một lần và mãi mãi.

Để xóa tài khoản của mình, bạn cần truy cập trang hồ sơ Tinder của mình và chọn Cài đặt. Cuộn xuống cuối menu này, qua logo Tinder và bạn sẽ thấy Xóa tài khoản cái nút.

Khi bạn chọn tùy chọn này, Tinder sẽ hỏi bạn có muốn xóa tài khoản của mình hay đơn giản là tạm dừng tài khoản. Đặt nó ở trạng thái tạm dừng sẽ xóa bạn khỏi nguồn cấp dữ liệu khám phá nhưng vẫn giữ nguyên hồ sơ của bạn. Lựa chọn Xóa tài khoản của tôi đi tiến hành với. Sau đó, Tinder sẽ yêu cầu bạn nêu rõ lý do rời đi. Nhấn vào một trong các tùy chọn. Tùy thuộc vào tùy chọn bạn chọn, bạn cũng có thể được yêu cầu thêm phản hồi.

Sau khi hoàn tất, bạn cần nhấp vào tùy chọn bật lên để xóa tài khoản của mình một lần nữa (lần thứ ba là lần quyến rũ). Sau đó, Tinder sẽ xóa tài khoản của bạn vĩnh viễn. Giờ đây, bạn có thể gỡ cài đặt ứng dụng khỏi điện thoại của mình, biết rằng tài khoản của bạn cũng đã biến mất.

Nếu bạn cố gắng đăng nhập lại bằng số điện thoại, email hoặc trang Facebook của mình, Tinder sẽ tạo một hồ sơ hoàn toàn mới cho bạn.

Nếu bạn đã từ bỏ Tinder cụ thể nhưng không hoàn toàn các ứng dụng hẹn hò, bạn nên xem liệu có ứng dụng hoặc dịch vụ hẹn hò thay thế nào mà bạn có thể thử không.

Các ứng dụng hẹn hò khác có sẵn

Không phải tất cả các ứng dụng hẹn hò đều có sự rung cảm như Tinder. Nếu bạn vẫn quan tâm đến hẹn hò trực tuyến, nhưng không thích cơ chế của Tinder, có những ứng dụng khác mà bạn có thể thử thay thế.

Previous Post
Next Post

post written by: