Tiết kiệm 82% cho các gói 2 năm với PureVPN + Trình quản lý mật khẩu miễn phí và tiết kiệm 89% cho các gói 5 năm

Thứ Sáu Đen tối này, PureVPN sẽ giảm giá gói 5 năm và gói 2 năm, vì vậy hãy đăng ký ngay!


Ngày nay, điều quan trọng là phải có VPN trên thiết bị của bạn, giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư, bảo mật và vị trí của mình khỏi các thực thể theo dõi khác nhau. Do đó, chúng tôi rất vui khi thấy chương trình khuyến mãi lớn vào Thứ Sáu Đen dành cho PureVPN.


Một trong những công cụ VPN tốt nhất và nhanh nhất hiện có, PureVPN đang thực hiện giảm giá ấn tượng cho gói 5 năm của mình, cho phép bạn trả một phần nhỏ của mức giá đầy đủ đó.


Bỏ qua những lo lắng của bạn trong nhiều năm tới

Nếu bạn chọn đăng ký PureVPN ngay bây giờ, bạn sẽ tiết kiệm được 89% cho đăng ký của mình. Điều này làm giảm giá xuống chỉ còn $1,24/tháng. Đó là ít hơn giá của một ly cà phê! Tổng giá sẽ là $74,95 cho cả năm.

PureVPN
PureVPN

Giá trị tốt nhất

PureVPN hiện rẻ hơn 82% nếu bạn chọn gói 2 năm. Nhận quyền riêng tư, tự do trực tuyến và bảo mật với $1,95/tháng, đồng thời nhận trình quản lý mật khẩu miễn phí trị giá $36!

Nếu bạn chưa sẵn sàng cam kết sử dụng gói 5 năm, PureVPN cũng sẽ cung cấp cho độc giả MUO chiết khấu 82% cho gói 2 năm, cộng với 3 tháng miễn phí. Điều này tính ra là 1,95 đô la/tháng hoặc 46,95 đô la cho cả năm. Và nếu vẫn chưa đủ, bạn sẽ nhận được trình quản lý mật khẩu miễn phí trong 2 năm trị giá 36 đô la!

VPN cực kỳ hữu ích để sở hữu và sử dụng. Có rất nhiều tính năng VPN quan trọng mà bạn có thể sử dụng hàng ngày. Nó thậm chí có thể hữu ích khi bạn đang cố xem một bộ phim trên Netflix chưa có ở quốc gia của bạn nếu chúng tôi thành thật mà nói.

Về phần mình, PureVPN đã tồn tại được nhiều năm, trong thời gian đó nó đã xây dựng được một thương hiệu tuyệt vời. Nó đã vượt qua nhiều cuộc kiểm tra, trong đó có một số cuộc kiểm tra chứng minh quyền riêng tư của bạn thực sự được bảo vệ khi sử dụng công cụ này. Không chỉ vậy, công nghệ của nó cho phép người dùng có tốc độ internet tuyệt vời ngay cả khi kết nối của họ được định tuyến thông qua một số máy chủ. Ví dụ: với các VPN khác, tốc độ tải xuống giảm đáng kể ngay khi bật VPN, nhưng với PureVPN thì đó không thực sự là vấn đề.

Biểu ngữ ưu đãi thứ sáu đen của PureVPN

Một điều khác bạn nên biết về công cụ này là bạn có thể bật VPN trên tối đa mười thiết bị cùng lúc mà không gặp sự cố nào. Rõ ràng, bạn có thể cài đặt PureVPN trên hầu hết mọi thiết bị bạn có ở nhà. PureVPN có sẵn trên các nền tảng sau:

  • Máy tính: Windows, MacOS, Linux, Chromebook
  • di động: iOS, Android, Huawei
  • trình duyệt: Chrome, Firefox, Edge, Brave
  • truyền trực tuyến: FireTV, Android TV, Apple TV, Samsung TV, Nvidia, Chromecast
  • Máy chơi game: Xbox, PlayStation
  • bộ định tuyến

Như bạn có thể thấy, bạn được bảo vệ khá nhiều, bất kể bạn muốn chạy PureVPN trên nền tảng nào.

Nếu lo lắng về việc đây là một công cụ phức tạp, thì bạn thực sự không nên vì PureVPN có giao diện rõ ràng và thân thiện với người dùng. Bạn có một nút duy nhất để ấn và bạn được kết nối ngay lập tức! Làm thế nào là dễ dàng như vậy?!

Chà, chỉ cần nhớ rằng chương trình khuyến mãi Thứ Sáu Đen của PureVPN sẽ không kéo dài mãi mãi, vì vậy hãy đảm bảo đăng ký gói 2 năm với trình quản lý mật khẩu miễn phí hoặc gói 5 năm càng sớm càng tốt.

Previous Post
Next Post

post written by: