5 VPN tốt nhất để bỏ chặn các nền tảng truyền thông xã hội

Bất chấp việc áp dụng rộng rãi mạng xã hội và vai trò ngày càng tăng của nó trong các vấn đề công cộng, một số quốc gia vẫn chặn hoặc hạn chế quyền truy cập vào các nền tảng mạng xã hội. Ngay cả ở các nước tự do, các tổ chức, cơ sở giáo dục cũng chặn mạng xã hội để người dùng tập trung vào công việc được giao.


Tuy nhiên, có những lúc bạn cần truy cập mạng xã hội vì những lý do chính đáng. Vì vậy, làm thế nào để bạn vượt qua các khối phương tiện truyền thông xã hội sau đó?

May mắn thay, VPN có thể giúp ích! Nó thay thế địa chỉ IP thực của bạn bằng địa chỉ IP của chính nó, vì vậy không ai có thể biết rằng bạn đang sử dụng mạng bị hạn chế.

Có một số VPN tuyên bố bỏ chặn phương tiện truyền thông xã hội, nhưng không phải VPN nào cũng hoạt động như quảng cáo. Chúng tôi đã phân tích và thử nghiệm một số VPN và tìm thấy năm dịch vụ có thể bỏ qua các hạn chế.


VPN tốt nhất cho mạng xã hội phải tránh được sự kiểm duyệt và cung cấp quyền truy cập đáng tin cậy vào tất cả các trang mạng xã hội. Nó sẽ cung cấp một mạng máy chủ rộng lớn để bạn có nhiều tùy chọn máy chủ để bỏ chặn phương tiện truyền thông xã hội. Ngoài ra, nó phải có tính năng mã hóa cấp độ quân sự và các tính năng bảo mật nâng cao như bảo vệ chống rò rỉ DNS/IP và khóa chuyển đổi để bảo vệ dữ liệu của bạn.

Dựa trên các tiêu chí này, đây là năm VPN truyền thông xã hội tốt nhất.

1. ExpressVPN

Ảnh chụp màn hình trang sản phẩm ExpressVPN

ExpressVPN là VPN được chúng tôi khuyên dùng cho phương tiện truyền thông xã hội vì nó cung cấp khả năng bảo mật hoàn hảo, tốc độ kết nối tuyệt vời và khả năng truy cập không bị gián đoạn vào các mạng xã hội phổ biến. Với hơn 3.000 máy chủ trên 160 địa điểm, bạn có thể bỏ chặn các nền tảng truyền thông xã hội yêu thích của mình từ hầu hết mọi nơi.

Tốc độ cực nhanh và khả năng bảo mật tuyệt vời của ExpressVPN có thể thực hiện được nhờ giao thức độc quyền của nó, được gọi là Lightway. Nó có chính sách cấm ghi nhật ký nghiêm ngặt, có nghĩa là VPN không bao giờ lưu trữ hoặc theo dõi hoạt động trên mạng xã hội của bạn. Ngoài ra, về mặt kỹ thuật, ExpressVPN không thể lưu nhật ký vì toàn bộ mạng máy chủ chỉ dựa trên cấu hình RAM. Các máy chủ chỉ có RAM chỉ có thể lưu giữ dữ liệu tạm thời và xóa dữ liệu đó ngay khi máy chủ được khởi động lại hoặc tắt.

Với ExpressVPN, bạn nhận được mã hóa AES 256-bit tiêu chuẩn ngành, khóa chuyển đổi tự động và bảo vệ chống rò rỉ DNS/IP tích hợp. Chúng tôi đã kết nối với một máy chủ ở Hoa Kỳ và chạy một số thử nghiệm để xem liệu máy chủ đó có làm lộ dữ liệu hoặc địa chỉ IP thực của chúng tôi hay không, nhưng không thể phát hiện bất kỳ sự rò rỉ nào.

thử nghiệm vpn tốc hành

ExpressVPN giúp bạn dễ dàng kiểm tra dịch vụ mà không gặp rủi ro bằng cách sử dụng bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày. Bạn có thể tải xuống và cài đặt ứng dụng máy khách VPN trên PC (Windows, Linux và macOS), điện thoại thông minh (Android, iOS), bảng điều khiển trò chơi, TV thông minh, bộ định tuyến và các thiết bị khác. Nó cũng cung cấp các tiện ích mở rộng cho các trình duyệt phổ biến bao gồm Edge, Chrome, Brave và Firefox.

2. NordVPN

Một chiếc máy tính xách tay và một thức uống ưa thích trên bàn làm việc

Các tính năng bảo mật mạnh mẽ và tốc độ ổn định của NordVPN đã giúp NordVPN giành được vị trí thứ hai trong danh sách các VPN truyền thông xã hội tốt nhất của chúng tôi. Nó có trụ sở chính tại Panama, một địa điểm lý tưởng cho các kết nối VPN do có luật bảo vệ dữ liệu chặt chẽ. NordVPN cho phép bạn kết nối với mạng máy chủ gồm hơn 5.500 máy chủ ở 59 quốc gia để vượt qua các hạn chế về mạng xã hội.

Tương tự như ExpressVPN, NordVPN sử dụng các máy chủ chỉ có RAM và cung cấp mã hóa AES 256-bit, nhiều giao thức VPN, khóa chuyển đổi, bảo vệ rò rỉ và dịch vụ không ghi nhật ký đã được chứng minh. Công ty cũng cung cấp các máy chủ bị xáo trộn và tính năng VPN kép để tăng cường hơn nữa tính bảo mật của nó. VPN kép định tuyến lưu lượng truy cập của bạn thông qua hai máy chủ (mã hóa kép), vì vậy bạn có thể duyệt mạng xã hội một cách tự do và an toàn.

Bạn nhận được các ứng dụng dành riêng cho Windows, macOS, Linux, Android, iOS, bộ định tuyến và các thiết bị khác. Bạn cũng có thể bỏ chặn phương tiện truyền thông xã hội ngay từ trình duyệt web của mình bằng tiện ích mở rộng trình duyệt NordVPN. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng tiện ích mở rộng của Chrome chỉ là một proxy và có thể thiếu sự bảo vệ bổ sung của VPN.

3. Truy cập Internet cá nhân

instagram facebook twitter ứng dụng iphone

Truy cập Internet Riêng tư (PIA) là một lựa chọn tốt cho những người dùng muốn có các tính năng VPN có thể tùy chỉnh. Đây là VPN duy nhất trong danh sách của chúng tôi cung cấp các cài đặt mã hóa thay đổi. Mức mã hóa được đặt thành AES 128-bit theo mặc định với OpenVPN (có những lợi ích của nó), nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chuyển sang AES 256-bit để được bảo vệ tối đa.

PIA có một trong những mạng máy chủ lớn nhất trong ngành VPN, với hơn 30.000 máy chủ tại 84 quốc gia. Với rất nhiều máy chủ để lựa chọn, bạn sẽ khó phải lo lắng về việc máy chủ quá chậm hoặc quá tải. Tất cả các máy chủ chạy trên RAM, sẽ tự động xóa dữ liệu được lưu trữ khi khởi động lại hoặc tắt nguồn.

Vì PIA có trụ sở tại Hoa Kỳ (một thành viên của Liên minh giám sát năm mắt), chúng tôi lo ngại về các hoạt động ghi nhật ký của công ty. Tuy nhiên, cuộc kiểm toán năm 2022 của Deloitte đã xác nhận chính sách cấm ghi nhật ký nghiêm ngặt của PIA, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng hoạt động trên mạng xã hội của mình sẽ được giữ ở chế độ riêng tư.

Với PIA, bạn cũng có được tính năng Multi-Hop định tuyến lại lưu lượng truy cập của mình qua nhiều máy chủ. Đó là phiên bản VPN kép của PIA nhằm bảo vệ hoạt động truyền thông xã hội của bạn. Bạn có thể bỏ chặn phương tiện truyền thông xã hội trên 10 thiết bị cùng một lúc trên một thuê bao. Chúng bao gồm PC, điện thoại thông minh, TV thông minh, máy chơi game, v.v.

4. VPN CyberGhost

cây nho được liên kết trong tumblr facebook twitter vimeo myspace

CyberGhost VPN đáng tin cậy bỏ qua các khối ảo hạn chế quyền truy cập của bạn vào các mạng xã hội. Nó có một mạng lưới rộng lớn với hơn 9.000 máy chủ tại hơn 90 quốc gia, bao gồm các máy chủ NoSpy chuyên dụng dưới dạng tiện ích bổ sung. Các máy chủ NoSpy bảo vệ dữ liệu của bạn bằng mã hóa đầu cuối, vì vậy bạn duyệt các nền tảng xã hội yêu thích của mình mà không phải lo lắng về tin tặc và trình theo dõi web.

Bạn nhận được tất cả các tính năng bảo mật và quyền riêng tư tiêu chuẩn như khóa chuyển đổi tiêu diệt hữu ích, mã hóa cấp độ quân sự, bảo vệ chống rò rỉ hoàn toàn và dịch vụ không ghi nhật ký nghiêm ngặt. Mặc dù CyberGhost có thể bỏ chặn các trang mạng xã hội, nhưng nó không đáng tin cậy như NordVPN hoặc ExpressVPN. Một số tính năng có thể yêu cầu tinh chỉnh trong cài đặt không lý tưởng cho người dùng thiếu kinh nghiệm.

Điều đó nói rằng, bạn có 45 ngày để dùng thử tất cả các tính năng trên các gói dài hạn của CyberGhost. Với gói hàng tháng, bạn chỉ có 14 ngày để yêu cầu hoàn lại tiền nếu dịch vụ không đáp ứng nhu cầu của bạn.

5. Cá mập lướt sóng

Người đang cầm điện thoại thông minh đã kích hoạt Surfshark VPN

Surfshark cung cấp các tính năng bảo mật và quyền riêng tư xuất sắc, khiến nó trở thành lựa chọn tốt cho những người dùng muốn được bảo vệ thêm. Ví dụ: bạn có thể truy cập mạng xã hội một cách riêng tư bằng Chế độ ngụy trang, chế độ này sẽ ẩn việc sử dụng VPN của bạn để quản trị viên mạng hoặc trường học của bạn không biết rằng bạn đang sử dụng VPN.

Surfshark vận hành một mạng lưới gồm hơn 3.200 máy chủ tại 100 quốc gia, điều này thật ấn tượng khi công ty bắt đầu hoạt động vào năm 2018. Nó cũng cung cấp chế độ Không biên giới hoạt động tốt nhất ở các quốc gia hạn chế và tính năng Multi-Hop giúp bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách định tuyến lại dữ liệu qua nhiều máy chủ.

Giống như tất cả các VPN được đề xuất, Surfshark sử dụng mã hóa AES 256-bit và cung cấp khả năng chống rò rỉ đầy đủ. Nó cũng có tính năng ngắt kết nối tiện dụng giúp bạn ngắt kết nối internet trong trường hợp kết nối VPN của bạn bị rớt.

Điều tuyệt vời nhất về Surfshark là nó không đặt giới hạn cho các kết nối thiết bị đồng thời. Điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho những người dùng gia đình muốn bảo vệ nhiều thiết bị cùng một lúc trên một giấy phép duy nhất.

ExpressVPN là VPN truyền thông xã hội tốt nhất nhờ tốc độ kết nối nhanh, các tính năng bảo mật mạnh mẽ và khả năng bỏ chặn tuyệt vời. Đối với các gia đình và hộ gia đình đông người, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Surfshark vì nó hỗ trợ kết nối thiết bị không giới hạn cùng một lúc trong một lần đăng ký. Bạn cũng có thể dùng thử Truy cập Internet Riêng tư nếu không ngại điều chỉnh các tính năng.

Mặc dù các VPN này hoạt động tốt nhất cho mạng xã hội, nhưng bạn vẫn cần kết nối với đúng máy chủ để tận dụng tối đa các dịch vụ này.

Previous Post
Next Post

post written by: