7 cách để Giáng sinh hóa Windows 11 của bạn

Tinh thần ngày lễ có thể lan truyền và nếu bạn thấy mình trang trí từng inch trong nhà bằng đồ trang trí Giáng sinh, tại sao không xem cách bạn có thể tùy chỉnh cài đặt Windows của mình?


Dưới đây là một số cách để Giáng sinh hóa Windows 11, vì vậy bạn đã sẵn sàng cho mùa Giáng sinh.


Thêm Giáng sinh Flair vào Windows 11

ảnh chụp màn hình phát sáng kỳ nghỉ đông trong cửa hàng microsoft

Vì vậy, làm thế nào để bạn đi về trang trí hệ thống của bạn? Tất nhiên, với các chủ đề, ứng dụng và widget.

Hầu hết các mục trong danh sách này đều miễn phí và dễ cài đặt, mặc dù giống như đồ trang trí Giáng sinh thực sự, cuối cùng bạn sẽ muốn hoàn nguyên những thay đổi này.

Một số mục trong danh sách này có thể rực rỡ hơn một chút so với mức bạn thường muốn trên hệ thống của mình, nhưng nếu bạn đã sẵn sàng đón Giáng sinh với mọi thứ bạn có, hãy xem cách bạn có thể mang một chút tinh tế lễ hội vào cửa sổ 11.

1. Chủ đề phát sáng ngày lễ mùa đông

ảnh chụp màn hình menu chủ đề windows

Tại sao không bắt đầu mọi thứ bằng cách chuyển đổi toàn bộ chủ đề hệ thống?

Winter Holiday Glow là một chủ đề chính thức của Microsoft, có sẵn từ Windows Store. Đảm bảo rằng Windows Store đã được bật và bạn sẽ có thể nhanh chóng cài đặt nó bằng cách truy cập trang Holiday Glow Microsoft Store.

Sau khi cài đặt chủ đề, hãy chuyển sang chủ đề đó để tận hưởng tông màu đỏ đẹp mắt, hoàn chỉnh với các hình nền theo chủ đề ngày lễ.

2. Gói Phông chữ Giáng sinh Monotype

ảnh chụp màn hình gói phông chữ giáng sinh monotype trong cửa hàng microsoft

Tiếp theo là Gói Phông chữ Giáng sinh Monotype. Cái này có kèm theo một thẻ giá nhỏ, nhưng nếu bạn yêu thích thiết kế hoặc chỉ muốn tạo ra một số tài liệu cho ngày lễ, thì cái này là dành cho bạn.

Cái này cũng có sẵn tại cửa hàng Microsoft, vì vậy chỉ cần truy cập trang cửa hàng Monotype Christmas Font Pack và xem thử.

Mười phông chữ có sẵn với phông chữ này, vì vậy nếu bạn muốn mang đến cho Windows của mình một giao diện mới, hãy xem cách thay đổi phông chữ mặc định trên Windows để biết thêm thông tin

3. Ứng dụng đếm ngược Giáng sinh

ảnh chụp màn hình của ứng dụng đếm ngược giáng sinh

Một cách lấy nhanh chóng và dễ dàng khác từ cửa hàng Microsoft. Ứng dụng đếm ngược đơn giản này có thể giúp bạn theo dõi thời gian còn lại cho đến ngày trọng đại.

Ứng dụng này tương đối đơn giản nhưng có hệ thống lịch phiêu lưu để làm cho việc theo dõi trở nên thú vị hơn một chút. Truy cập trang Microsoft Store cho Ứng dụng đếm ngược Giáng sinh để lấy ứng dụng miễn phí này.

4. Tạo ảnh động tuyết rơi trên Desktop

ảnh chụp màn hình ứng dụng DesktopSnowOk với những bông tuyết đang rơi

Đối với nhiều người, Giáng sinh có nghĩa là tuyết. Vậy tại sao không thêm một số vào máy tính để bàn của bạn?

DesktopSnowOk là một chương trình miễn phí cho phép bạn thêm tuyết rơi có thể tùy chỉnh vào màn hình của mình. Bạn có thể kích hoạt một trận bão tuyết hoặc giữ nó ở mức nhẹ, có thể thực hiện được.

Cái này rất phù hợp với Chủ đề Winter Holiday Glow. Truy cập trang tải xuống DesktopSnowOk để thực hiện việc này.

5. Thanh tác vụ Giáng sinh

ảnh chụp màn hình thanh tác vụ giáng sinh

Đây là một chương trình khác để thêm một chút tuyết vào màn hình của bạn. Thanh tác vụ Giáng sinh là một chương trình đơn giản giúp thêm lớp phủ tuyết rơi và đèn lễ hội vào thanh tác vụ của bạn.

Nó có thể hơi ồn ào nếu được kết hợp với mục trước đó trong danh sách này, nhưng nếu xét riêng thì nó có thể đẹp và tinh tế. Lấy bản tải xuống từ trang Thanh tác vụ Giáng sinh để tự mình xem.

6. Bông tuyết con trỏ

ảnh chụp màn hình bông tuyết rơi từ con trỏ vô hình

Bạn đã thêm tuyết vào thanh tác vụ và màn hình của mình, vậy tại sao không làm cho chuột của bạn cũng có tuyết?

Với Bông tuyết con trỏ, những bông tuyết sẽ rơi từ bất cứ nơi nào con trỏ của bạn ở đó. Cái này cũng có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể điều chỉnh cường độ và độ trong suốt.

Đây chỉ là một niềm vui đơn giản để gây rối với. Lấy nó bằng cách truy cập trang tải xuống cho Bông tuyết con trỏ.

7. Cây thông Noel bằng giấy

ảnh chụp màn hình cây thông giáng sinh bằng giấy

Đây là một cái gì đó tĩnh hơn và ít gây mất tập trung hơn. Ứng dụng Paper Christmas Tree thêm một cây thông Noel đơn giản vào màn hình của bạn. Điều này có thể nằm trên mọi thứ hoặc chỉ là thứ gì đó cho máy tính để bàn của bạn và nó có thể được thiết lập để phát các hoạt ảnh đơn giản.

Nó không nhiều, nhưng đó là một cách hay và tương đối kín đáo để thiết lập máy tính để bàn của bạn cho Giáng sinh. Đây là một chương trình miễn phí khác và có thể được tìm thấy bằng cách truy cập trang tải xuống Cây Giáng sinh Giấy.

T’is the Season cho phiền nhiễu

Không phải mọi thứ trong danh sách này đều thiết thực, nhưng không có thứ nào trong số đó có nghĩa là như vậy. Đây là tất cả những cách tuyệt vời để thêm một điểm nhấn lễ hội rất thú vị và đôi khi rất sáng tạo cho máy tính của bạn.

Vì vậy, hãy ngồi lại, kích hoạt tuyết rơi kỹ thuật số và thưởng thức đồ trang trí. Rốt cuộc, thời gian chỉ đến mỗi năm một lần.

Previous Post
Next Post

post written by: