9 ứng dụng iPhone tuyệt vời giúp bạn mua sắm trong kỳ nghỉ

holidayshopping

Bạn không đơn độc nếu bạn cảm thấy choáng ngợp khi các ngày lễ đến gần. Đối với nhiều người, mua sắm trong kỳ nghỉ có thể trở thành một nguồn căng thẳng lớn. Nhưng mua sắm quà tặng không phải là một vấn đề đau đầu.


Với các ứng dụng phù hợp, bạn có thể hợp lý hóa trải nghiệm mua sắm trong kỳ nghỉ của mình và tiết kiệm rất nhiều tiền. Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê chín ứng dụng mua sắm trong kỳ nghỉ yêu thích mà bạn nên cài đặt trên iPhone của mình trong mùa lễ này.


1. Mật ong PayPal

Honey là một cách tuyệt vời để tìm các giao dịch tuyệt vời và kiếm tiền hoàn lại khi mua sắm vào dịp lễ năm nay. Honey hợp tác với các cửa hàng và nhà bán lẻ để cung cấp các ưu đãi hoàn lại tiền độc quyền khi mua hàng.

Và những giao dịch này không phải là trò đùa; đôi khi, cuối cùng bạn có thể đạt được số tiền hoàn lại 10% trở lên. Tốt hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng Honey để tìm mã phiếu giảm giá giúp bạn tiết kiệm tiền khi thanh toán.

Mật ong cũng rất tốt để giữ các tab trong danh sách quà tặng ngày lễ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm mức giá tốt nhất cho một mặt hàng, việc thêm mặt hàng đó vào phần Danh sách thả của Honey sẽ cho phép bạn theo dõi và nhận thông báo khi giá giảm.

Tải xuống: PayPal mật ong cho Android | iOS (Miễn phí)

2. Nhận phần thưởng

Đối với nhiều gia đình, ăn những món ăn ngon là một trong những phần quan trọng nhất của ngày lễ. Nếu bạn là một trong số họ, Phần thưởng Tìm nạp là một cách tuyệt vời để bạn có thể hoàn lại một số tiền mặt, ngay cả khi bạn đang nấu ăn cho 20 năm nay.

Sau khi đi đến cửa hàng tạp hóa, bạn có thể quét biên lai của mình bằng ứng dụng Tìm nạp để bắt đầu kiếm điểm. Sau đó, bạn có thể đổi điểm thưởng Fetch của mình để lấy thẻ quà tặng và giảm giá tại các cửa hàng và thương hiệu yêu thích của mình.

Trên hết, Tìm nạp cho phép bạn kiếm điểm và hoàn lại tiền sau khi mua hàng, nghĩa là bạn có thể nhân đôi phần thưởng từ thẻ tín dụng của mình và Tìm nạp.

Tải xuống: Nạp Phần Thưởng cho Android | iOS (Miễn phí)

Nếu bạn không phải là kiểu người thích lùng sục trên mạng để tìm các giao dịch, đừng lo lắng. Amazon là một trong những cửa hàng một cửa tốt nhất để bạn mua sắm trong kỳ nghỉ.

Trong mùa lễ, Amazon cung cấp rất nhiều giảm giá mạnh cho nhiều sản phẩm phổ biến nhất của mình. Điều đó có nghĩa là tất cả mọi thứ, từ những thứ còn hàng tốt nhất dành cho những người đam mê công nghệ đến những món ăn yêu thích trong kỳ nghỉ của bạn.

Và nếu bạn chưa phải là thành viên Prime, đăng ký có nghĩa là có quyền truy cập vào các tính năng tiết kiệm tiền tuyệt vời như giao hàng miễn phí trong hai ngày, giảm giá dành riêng cho Prime và truy cập vào vô số nội dung có thể xem được trên Amazon Prime Video.

Tải xuống: Mua sắm trên Amazon cho Android | iOS (Miễn phí)

4. Thỏa thuận hấp dẫn

Sử dụng Slickdeals là một cách tuyệt vời để cập nhật một số chương trình giảm giá và giảm giá tốt nhất trên web. Mở ứng dụng Slickdeals và bạn sẽ được chào đón với một số đợt giảm giá hàng đầu hiện đang diễn ra.

Slickdeals không chỉ giảm giá cho các mặt hàng mà bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều ưu đãi dành riêng cho cửa hàng. Điều đó, cùng với phiếu giảm giá và mã giảm giá, có nghĩa là tiết kiệm nhiều tiền hơn.

Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm thức ăn cho chó hay CPU mới cho PC chơi game của mình, Slickdeals có thể giúp bạn nhận được mức giá tốt nhất có thể.

Tải xuống: Slickdeals cho Android | iOS (Miễn phí)

5. Rakuten

Rakuten hợp tác với các thương hiệu và công ty để cung cấp các ưu đãi hoàn tiền độc quyền, nghĩa là bạn có thể kiếm lại tiền từ rất nhiều giao dịch mua trong dịp lễ của mình.

Với ứng dụng Rakuten, bạn có thể tìm thấy các ưu đãi từ các thương hiệu lớn như Nike, Neiman Marcus, v.v. Sau đó, bạn có thể kích hoạt ưu đãi từ bên trong ứng dụng để kiếm phần thưởng. Và Rakuten không chỉ giới hạn ở việc hoàn lại tiền. Bạn cũng có thể tìm thấy một số mã giảm giá tuyệt vời có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn khi thanh toán.

Vì vậy, nếu bạn muốn tối đa hóa số tiền hoàn lại của mình trong mùa lễ này, Rakuten có thể là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn.

Tải xuống: Rakuten cho Android | iOS (Miễn phí)

6. Trang web

Không giống như hầu hết các cửa hàng trực tuyến chứa các sản phẩm được sản xuất hàng loạt, Etsy được tạo ra như một nơi để tìm các mặt hàng cổ điển và thủ công.

Mặc dù không phải mọi thứ trên Etsy đều hoàn toàn thủ công, nhưng các cá nhân đã tạo và bán nhiều mặt hàng trên nền tảng này. Điều đó có nghĩa là mua sắm trên Etsy là một cách tuyệt vời để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ. Và nếu bạn quan tâm đến tính bền vững, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mặt hàng trên ứng dụng được làm từ vật liệu tái chế.

Vì vậy, nếu bạn thường thấy mình đang tìm kiếm những món quà độc đáo được làm thủ công, thì bạn sẽ thích Etsy.

Tải xuống: Etsy cho Android | iOS (Miễn phí)

7. RetailMeNot

Nếu bạn là người săn phiếu giảm giá, sử dụng RetailMeNot là một cách tuyệt vời để tìm mã giảm giá có thể giúp bạn tiết kiệm tiền khi mua sắm trực tuyến.

Tìm kiếm cửa hàng hoặc thương hiệu từ bên trong ứng dụng RetailMeNot và bạn sẽ tìm thấy danh sách mã giảm giá để nhập khi thanh toán. Sử dụng đúng mã có thể mở khóa giao hàng miễn phí hoặc giảm giá lành mạnh khi mua hàng của bạn.

Mặc dù bạn chắc chắn tìm thấy một số mã tiết kiệm tiền tuyệt vời trên RetailMeNot, nhưng đôi khi phải thử và sai để tìm ra một mã hiệu quả. Nhưng nếu bạn sẵn sàng nỗ lực, RetailMeNot có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong thời gian dài.

Tải xuống: RetailMeNot cho Android | iOS (Miễn phí)

Capital One Shopping là một cách tuyệt vời để tìm các giao dịch độc quyền cho các thương hiệu yêu thích của bạn trong mùa lễ này. Và bất chấp tên gọi, bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào hành động, cho dù bạn có phải là khách hàng của Capital One hay không.

Sử dụng ứng dụng Mua sắm Capital One cho phép bạn truy cập vào các giao dịch, phiếu giảm giá tiết kiệm tiền và ưu đãi hoàn lại tiền từ các thương hiệu và cửa hàng khác nhau. Nhưng không giống như hầu hết các ứng dụng trong danh sách này, các giao dịch Mua sắm Capital One không chỉ giới hạn ở các cửa hàng bán lẻ. Nếu bạn đang đi du lịch vào mùa lễ này, sử dụng Capital One Shopping là một cách tuyệt vời để nhận được các giao dịch về khách sạn và chỗ ở từ khắp nơi trên thế giới.

Tải xuống: Mua sắm Capital One cho Android | iOS (Miễn phí)

9. Ebay

Nếu bạn đang săn lùng một món hàng hot được bán hết ở khắp mọi nơi, đừng quên kiểm tra eBay. Do các vấn đề về chuỗi cung ứng đang diễn ra, một số mặt hàng rất khó hoặc không thể tìm thấy trong kho tại hầu hết các nhà bán lẻ.

PlayStation 5 đứng đầu trong bất kỳ hướng dẫn quà tặng nào dành cho người hâm mộ PlayStation cuối cùng. Nhưng nếu bạn có PS5 trong danh sách quà tặng ngày lễ năm nay, thì bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm một chiếc ở hầu hết các cửa hàng. Rất may, bạn có thể sử dụng eBay để tìm người bán lại. Chỉ cần lưu ý rằng bạn có thể sẽ phải trả nhiều hơn giá bán lẻ.

Và vì eBay kết nối người mua và người bán từ khắp nơi trên thế giới nên đây là một cách tuyệt vời để tìm một món quà độc đáo. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm những món quà cổ điển tốt nhất cho Giáng sinh, đồ sưu tầm cổ điển hay hầu hết mọi thứ khác, thì có thể bạn sẽ tìm thấy nó trên eBay.

Tải xuống: eBay cho Android | iOS (Miễn phí)

Bất chấp những gì công ty Mỹ có thể muốn bạn nghĩ, phần quan trọng nhất của ngày lễ là con người, không phải quà tặng. Vì vậy, sử dụng các ứng dụng phù hợp để điều hướng danh sách quà tặng của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, căng thẳng và tiền bạc.

Điều đó có nghĩa là dành ít thời gian hơn để lo lắng về việc mua gì và dành nhiều thời gian hơn cho những người bạn yêu thương. Chúc bạn có những ngày lễ vui vẻ từ smartreviewaz!

Previous Post
Next Post

post written by: