Bản nâng cấp kẻ sọc Tesla là gì? Nó có đáng không?

Tesla Model S và Model X là hai trong số những mẫu xe điện đáng mua nhất hiện đang được rao bán. Cả hai chiếc xe này đều được trang bị tốt, đắt tiền và đi rất nhanh.


Nhưng không có gì là đủ, vậy làm thế nào bạn có thể làm cho cả hai phương tiện này trở nên lố bịch hơn? Chà, bạn sẽ phải đi Kẻ sọc. Bản nâng cấp Plaid của Tesla cung cấp nhiều sức mạnh hơn so với Model S và Model X thông thường. Với số tiền bỏ ra, chiếc sedan (hoặc SUV) gia đình của bạn sẽ được biến thành một con thú tăng tốc toàn diện.


Xe điện Tesla Model X và Model S chạy nhanh như thế nào?

Vô lăng Tesla Model X làm từ da thuần chay
Tín dụng hình ảnh: Được phép của Tesla, Inc.

Model S thông thường, cùng với Model X, đã rất nhanh. Ngay cả ở cấu hình cơ bản, chiếc sedan lớn nhất của Tesla có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây nhờ thiết lập động cơ kép.

Điều này khiến chiếc sedan gia đình Model S trang nghiêm lạc vào lãnh địa siêu xe. Rõ ràng, không cần thiết phải cập nhật hiệu suất của chiếc xe này, nhưng Tesla vẫn làm.

Tốc độ tối đa là nơi Model S có thể sử dụng một số trợ giúp, vì giới hạn 149 dặm / giờ của nó hơi khó khăn. Về phạm vi hoạt động, Model S thông thường cung cấp tới 405 dặm. Model X cũng là mẫu xe có hiệu suất cao nhất ở phiên bản tiêu chuẩn, với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây.

Thật khó để tưởng tượng ai đó mong muốn hiệu suất cao hơn từ một chiếc SUV cỡ lớn dành cho gia đình, nhưng đây là thế giới EV điên rồ mà chúng ta đang sống. Model X cũng đạt được tốc độ tối đa 249 dặm / giờ giống như Model S động cơ kép.

Bản nâng cấp kẻ sọc Tesla mang lại cho bạn điều gì?

The Witcher 3 trên Tesla Model S
Tín dụng hình ảnh: Được phép của Tesla, Inc.

Điều lớn nhất mà bản nâng cấp Plaid thu hút được người mua là việc bổ sung một động cơ điện thứ ba. Thiết lập động cơ kép trên những chiếc xe cơ sở đã rất mạnh mẽ và mang lại cho xe khả năng bám đường tuyệt vời thông qua AWD. Tuy nhiên, việc bổ sung một động cơ điện thứ ba đã đưa các mẫu Kẻ sọc Model S và Kẻ sọc Model X siêu nhanh lên một tầm cao mới.

Trong trường hợp của Model S, động cơ điện thứ ba mang đến cho Plaid khả năng tăng tốc từ 0-60 dặm / giờ trong 1,99 giây, khiến nó trở thành chiếc xe sản xuất thông thường tăng tốc nhanh nhất trên đường. Không có phương tiện nào khác có thể chạm vào khả năng tăng tốc của Model S Plaid khi đứng yên.

Tốc độ tối đa cũng tăng lên 200 dặm / giờ đối với Model S hiệu suất cao. Mặc dù nó không phải là siêu thực tế để sử dụng hàng ngày, nhưng nó có một số quyền khoe khoang. Tất nhiên, một phần tư dặm cũng bị lu mờ trong thời trang kỷ lục.

Model S Plaid có thể hoàn thành quãng đường 1/4 dặm trong 9 giây, thật tuyệt vời. Tesla đảm bảo Model X Plaid được hưởng lợi từ những nâng cấp tương tự, cho phép chiếc SUV hạng nặng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây.

Điều này còn điên rồ hơn những gì Model S Plaid có thể làm được, chỉ vì kích thước khổng lồ của Model X. Tesla cho biết Model X Plaid sẽ hoàn thành quãng đường 1/4 dặm trong 9,9 giây, nhanh gần như không thể tin được đối với bất kỳ chiếc xe nào. Nhưng đó là điều khiến nó trở thành một trong những chiếc SUV EV tốt nhất để bán.

Con số hoang đường làm nên tất cả những chỉ số điên rồ này là 1.020 mã lực cung cấp năng lượng cho hai phương tiện điên rồ này. Công suất 1.000 mã lực từng là lĩnh vực độc quyền của những siêu xe triệu đô, nhưng giờ đây, một chiếc SUV gia đình đang có công suất hơn 1.000 mã lực.

Điều tuyệt vời là những chiếc xe này không phải là những chiếc siêu xe được điều chỉnh đòi hỏi một cú chạm tinh tế để tạo ra hàng tấn sức mạnh. Thay vào đó, chúng có hệ thống truyền động điện đáng tin cậy.

Bản nâng cấp kẻ sọc có đáng không?

Kẻ Sọc Mẫu S Màu Đen
Tín dụng hình ảnh: Được phép của Tesla, Inc.

Bản nâng cấp Kẻ sọc hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra. Tesla tính phí 31.000 đô la cho bản nâng cấp Kẻ sọc trên Model S. Mặt khác, bạn có thể đưa Model X sang trạng thái Kẻ sọc với thêm 18.000 đô la.

Đầu tiên, Model X đắt hơn Model S. Nhưng nếu bạn vẫn đang cân nhắc mua Model X, thì chắc chắn bạn nên nâng cấp Plaid. Tuy nhiên, 31.000 đô la bổ sung để có được Model S Plaid có thể khó tiêu hơn một chút; đặc biệt là vì Model S thông thường đã là một chiếc xe có hiệu suất tuyệt vời đến mức nó được trang bị động cơ kép.

Bản nâng cấp Kẻ sọc là điều bắt buộc phải có nếu bạn đang mua Model X. Cuối cùng, quyết định thuộc về người mua. Nhưng điều điên rồ là những chiếc xe này nhanh đến mức bạn thậm chí có thể không bỏ lỡ bản nâng cấp Kẻ sọc, ngay cả khi bạn chọn kiểu trang trí cơ bản.

Tesla sẽ gặp khó khăn trong việc vượt qua bản nâng cấp kẻ sọc

Thật khó để tưởng tượng Tesla sẽ đưa một chiếc EV sản xuất hàng loạt ra thị trường để cải thiện đáng kể dòng sản phẩm Kẻ sọc hiện tại của mình. Bất chấp điều đó, Roadster sắp tới hứa hẹn sẽ là một con quái vật, vì vậy chắc chắn sẽ rất thú vị khi theo dõi điều đó.

Previous Post
Next Post

post written by: