Cách dừng trả lời trên Tweet của bạn

Bạn có thể đăng các tweet không thể trả lời trên Twitter. Đây là cách.


Twitter là một trong những nơi thú vị nhất để trò chuyện trên internet. Nó mở cửa cho tất cả mọi người và bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều quan điểm khác nhau về những ý kiến ​​mà bạn chia sẻ.


Thật không may, độc tính là một vấn đề lớn trên nền tảng này. Dòng tweet đơn giản, có mục đích tốt của bạn có thể biến thành một cuộc khẩu chiến và lăng mạ bằng lời nói. Nó không phải kết thúc theo cách đó. Dưới đây là hướng dẫn nhanh về cách dừng trả lời trên Twitter để đảm bảo các câu trả lời có chủ đích không xuất hiện dưới các tweet của bạn.


Tại sao dừng trả lời Tweet của bạn?

biểu tượng twitter trên điện thoại thông minh

Hầu hết các tweet thú vị nhất trên Twitter đều nằm trong phần trả lời. Từ những meme man rợ và những trò đùa vỡ xương đến những bình luận hoàn toàn không liên quan đến tweet gốc; các câu trả lời là linh hồn của Twitter. Vậy tại sao bạn muốn dừng trả lời?

Thật không may, câu trả lời không phải lúc nào cũng thú vị. Mặc dù sự hài hước là một chủ đề phổ biến, nhưng việc lạm dụng bằng lời nói, nói xấu chủng tộc và các hình thức độc hại khác lại xuất hiện quá thường xuyên. Mặc dù nhóm kiểm duyệt chính thức của Twitter cố gắng làm sạch các câu trả lời cho các tweet, nhưng việc theo dõi các câu trả lời cho hàng triệu tweet không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Bạn cũng có thể có những kẻ troll liên tục nhắm mục tiêu trả lời của bạn, ngay cả khi bạn tweet điều gì đó không liên quan đến điều ban đầu khiến họ tức giận.

Và sau đó là vấn đề về bot Twitter. Về cơ bản, đây là những tài khoản tự động thả các câu trả lời spam như URL của trang web hoặc các câu trả lời được lập trình sẵn nhằm mục đích gây ảnh hưởng đến quan điểm của người dùng Twitter. Tốt, bạn không cần phải đưa lên với bất kỳ điều đó.

Cách dừng trả lời trên Twitter

Tại sao Twitter rất độc hại

Mặc dù Twitter không có tùy chọn rõ ràng để dừng trả lời các tweet, nhưng có một giải pháp thay thế mà bạn có thể sử dụng để đạt được kết quả tương tự. Đây là cách thực hiện:

  1. Khi bạn đã sẵn sàng tweet, hãy nhấn vào biểu tượng màu xanh lam soạn biểu tượng trên ứng dụng Twitter để tạo một tweet.
  2. Điền vào tweet của bạn như bạn thường làm.
  3. Ngay bên dưới khu vực nhập liệu, xác định vị trí và nhấn vào Mọi người có thể trả lời để chọn người có thể trả lời Tweet của bạn.

Có ba lựa chọn:

  • Tất cả mọi người—Đây là cài đặt mặc định và điều đó có nghĩa là mọi người dùng Twitter nhìn thấy tweet của bạn đều có khả năng trả lời.
  • nhưng ngươi bạn theo doi—Chỉ những tài khoản Twitter mà bạn theo dõi hoặc đề cập bằng @ trong tweet của bạn mới có thể trả lời tweet của bạn.
  • Chỉ những người bạn đề cập đến—Chỉ những người dùng Twitter mà bạn đề cập bằng @ trong tweet của mình mới có thể trả lời.

  1. Để hạn chế trả lời chỉ nhưng ngươi bạn theo doi, chọn tùy chọn Những người bạn theo dõi. Để ngăn mọi người trả lời, hãy chọn Những người bạn đề cập đến tùy chọn nhưng không đề cập đến bất kỳ ai trong tweet của bạn. Nếu chọn đề cập đến ai đó, đừng bắt đầu tweet bằng tên người dùng của họ, đây là một lỗi tweet phổ biến hơn là có nghĩa là chỉ người bạn đề cập mới thấy tweet đó.
  2. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chạm vào tiếng riu ríu ở góc trên cùng bên phải của màn hình để phát trực tiếp.

Nếu bạn muốn hạn chế trả lời trên một tweet đã tồn tại.

Xác định vị trí tweet trên dòng thời gian Twitter của bạn và nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên cùng bên phải của mục tweet rồi nhấn vào Thay đổi người có thể trả lời và chọn bất kỳ trong ba tùy chọn.

Ngay cả khi bạn hạn chế người có thể trả lời bài đăng của mình, bất kỳ ai nhìn thấy bài đăng của bạn vẫn có thể chuyển tiếp tin nhắn bằng một nhận xét.

Kiểm soát các cuộc trò chuyện trên Twitter của bạn

Những cuộc trò chuyện có ý nghĩa, được hướng dẫn bởi sự tôn trọng lẫn nhau và phép lịch sự phù hợp là một cách tuyệt vời để vui vẻ và nảy sinh những ý tưởng mới. Tuy nhiên, bất cứ khi nào bạn cảm thấy mọi thứ có thể vượt khỏi tầm kiểm soát, điều quan trọng là phải chủ động hành động để ngăn chặn điều này. Twitter cung cấp cho bạn sức mạnh để làm sạch các câu trả lời trên Twitter của bạn, hãy sử dụng nó để làm lợi thế cho bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: