Cách yêu cầu hoàn tiền Google Stadia của bạn

Google cuối cùng sẽ đóng cửa ảo của Stadia vào ngày 18 tháng 1 năm 2023. Google Stadia là một dịch vụ trò chơi đầy tham vọng được Google ra mắt vào năm 2019. Nhưng không cần phải nói, nó đã không thành công như Google hy vọng và do đó bắt đầu sa sút nhanh chóng. .


Khách hàng đã trả giá đầy đủ cho phần cứng và trò chơi Google Stadia. Vì vậy, thay vì chỉ đơn giản là đóng máy chủ của mình và lấy tiền của khách hàng cùng với nó, Google sẽ hoàn lại toàn bộ tiền cho các giao dịch mua trên Google Stadia. Đây là cách bạn có thể nhận được tiền hoàn lại của mình và chính xác những gì bạn có thể nhận lại tiền của mình.


Loại giao dịch mua trên Google Stadia nào sẽ được hoàn tiền?

Có nhiều lý do khiến Google rút phích cắm trên Stadia. Nhưng dịch vụ này không hề rẻ và khách hàng sẽ được hoàn lại tiền cho các giao dịch mua đã chọn.

Google Stadia tính phí khách hàng đối với phần cứng, trò chơi, tiện ích bổ sung như DLC và tiền tệ trong trò chơi cũng như phí đăng ký Stadia Pro. Bạn sẽ có thể được hoàn tiền cho mọi thứ trừ phí đăng ký Stadia Pro.

Cận cảnh bộ điều khiển Google Stadia trên bàn trắng

Điều này có nghĩa là bạn có thể lấy lại tiền cho bất kỳ trò chơi, DLC hoặc đơn vị tiền tệ trong trò chơi nào mà bạn đã mua trên Google Stadia, cũng như bản thân phần cứng. Nhưng có một nhược điểm.

Tiền hoàn lại sẽ chỉ được cung cấp cho các giao dịch mua thông qua cửa hàng Google hoặc cửa hàng Stadia. Vì vậy, nếu bạn tình cờ mua phần cứng Stadia của mình từ một nhà bán lẻ thực tế như Best Buy hoặc Target, thì bạn đã không gặp may.

Tuy nhiên, có hai cửa hàng thực tế của Google ở ​​New York, vì vậy nếu bạn đã mua phần cứng của mình ở đó thì bạn vẫn sẽ nhận được tiền hoàn lại.

Làm cách nào để tôi nhận tiền hoàn lại trên Google Stadia?

Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì để nhận tiền hoàn lại từ Google Stadia. Tiền của bạn cho bất kỳ giao dịch mua đủ điều kiện nào sẽ được tự động chuyển vào tài khoản mà bạn đã dùng để mua.

Điều này cực kỳ thuận tiện cho một số khách hàng. Nhưng ba năm là một khoảng thời gian dài và rất có thể bạn sẽ không còn quyền truy cập vào tài khoản mà bạn đã dùng để mua hàng ban đầu.

Trên trang Câu hỏi thường gặp về Google Help Stadia, Google đã tuyên bố rằng nếu trường hợp này xảy ra, hãy liên hệ với tổ chức tài chính của bạn để thảo luận với họ về cách bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại.

Khi nào tôi có thể được hoàn tiền trên Google Stadia?

Google có kế hoạch hoàn thành hầu hết các khoản tiền hoàn lại vào thời điểm Stadia đóng cửa vào tháng 1. Kể từ ngày 9 tháng 11 năm 2022, Google bắt đầu gửi email cho những khách hàng đủ điều kiện được hoàn tiền khi mua trò chơi và/hoặc các giao dịch mua tiện ích bổ sung. Bạn có thể nhận được tiền hoàn lại trong vòng 10-15 ngày làm việc kể từ khi nhận được email của mình.

Nếu bạn thực hiện 20 giao dịch mua liên quan đến trò chơi trở xuống bằng Google Stadia, thì bạn sẽ nhận được một email riêng cho mỗi giao dịch mua. Nếu bạn đã thực hiện hơn 20 giao dịch mua liên quan đến trò chơi, Google sẽ đợi và gửi một email chứa thông tin chi tiết về tất cả các giao dịch mua của bạn.

Google vẫn chưa công bố thêm thông tin liên quan đến việc hoàn tiền trên phần cứng Google Stadia.

Google chắc chắn sẽ lấy lại được lòng tin bằng cách hoàn tiền cho các giao dịch mua trên Google Stadia

Đó là một chặng đường dài và khó khăn cho Google Stadia. Nhưng việc các công ty hoàn lại tiền cho khách hàng trong những trường hợp như thế này là điều hiếm thấy, vì vậy động thái này chắc chắn sẽ kiếm lại một số điểm bánh hạnh nhân cho Google.

Vấn đề đóng cửa máy chủ và lấy đi quyền truy cập trò chơi từ những khách hàng đã trả tiền để trải nghiệm chúng là điều đang trở nên rủi ro hơn khi trò chơi trên đám mây ngày càng phổ biến. Sẽ rất thú vị khi xem các công ty giải quyết vấn đề này như thế nào trong tương lai.

Previous Post
Next Post

post written by: