Bản cập nhật lớn của Android Auto cuối cùng cũng có sẵn cho mọi người

Google đã thông báo tại CES 2023 rằng thiết kế lại được chờ đợi từ lâu của Android Auto hiện đang được tung ra cho tất cả người dùng.


Bản thiết kế lại chính của Android Auto, lần đầu tiên được công bố vào tháng 5 năm ngoái, cuối cùng cũng có sẵn cho tất cả mọi người. Bản cập nhật mang đến một giao diện hoàn toàn mới cho phần mềm cùng với một loạt tính năng mới, từ phiên bản Trợ lý Google có khả năng hơn cho đến chìa khóa ô tô có thể chia sẻ.


Google đã công bố ra mắt tại CES 2023 và bản cập nhật sẽ bắt đầu được tung ra cho các trình điều khiển ngay lập tức.


Android Auto mới

Thiết kế lại giao diện người dùng là phần thú vị nhất của Android Auto mới. Nó tập trung vào ba khía cạnh—điều hướng, giao tiếp và phát lại phương tiện—đồng thời giúp tất cả các khía cạnh này có thể truy cập được thông qua bố cục chia đôi màn hình có thể thích ứng với mọi loại kích thước và hình dạng màn hình, vì vậy, nó sẽ hoạt động tốt bất kể bạn đang sử dụng kiểu xe hơi nào. lấy.

Trong số các tính năng mới trong bản cập nhật Android Auto, vốn được giới thiệu lần đầu tại Google IO năm ngoái, là phiên bản nâng cao của Trợ lý Google cung cấp các đề xuất mới cho những thứ như lời nhắc cuộc gọi và chia sẻ thời gian đến của bạn với các liên hệ.

Nó bổ sung những gì Google nói là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất, một thanh tiến trình có thể tìm kiếm cho âm nhạc và podcast, đồng thời cũng có kế hoạch hỗ trợ thực hiện cuộc gọi qua WhatsApp, một tính năng sẽ có sẵn cho người dùng Samsung Galaxy và Pixel.

android auto giao diện mới

Chia sẻ khóa là một tính năng đã có sẵn cho người dùng Pixel và iPhone và hỗ trợ sẽ sớm mở rộng cho điện thoại Samsung và điện thoại Xiaomi “vào cuối năm nay”. Nhiều thương hiệu xe hơi khác, chưa được xác định, cũng sẽ được thêm vào, mở rộng tính năng không chỉ dành cho người lái xe BMW.

Và có nhiều hơn nữa. Hỗ trợ YouTube cũng sẽ được thêm vào để tăng các tùy chọn giải trí trong ô tô của bạn, trong khi ứng dụng Waze—đã có sẵn trên các mẫu xe chọn lọc của Renault—sẽ sớm ra mắt cho nhiều ô tô hơn.

Và cũng có hỗ trợ cho các bản đồ HD của Google cung cấp bản đồ chất lượng cao hơn với các chi tiết đường chính xác hơn, với mục đích hỗ trợ lái xe tự động và được hỗ trợ trong tương lai. Chúng hiện có sẵn trên Volvo EX90 và Polestar 3, với nhiều xe hơn sẽ được bổ sung.

Android Auto sắp ra mắt

Nếu bạn có ô tô với Android Auto, bạn sẽ sớm nhận được bản cập nhật vì nó đã bắt đầu được tung ra. Đã lâu rồi, đã ở giai đoạn thử nghiệm được vài tháng, nhưng có vẻ đáng để chờ đợi. Nó bổ sung thêm một chút bóng bẩy và một số tính năng mới đáng hoan nghênh để làm cho trải nghiệm lái xe của bạn trở nên an toàn hơn và thú vị hơn.

Previous Post
Next Post

post written by: